Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG ĐỒ MẶC NHÀ? BỘ ĐỒ MẶC Ở NHÀ MÙA THU ĐÔNG MỚI NHẤT 2023

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG ĐỒ MẶC NHÀ? BỘ ĐỒ MẶC Ở NHÀ MÙA THU ĐÔNG MỚI NHẤT 2023

Phương Thảo
Th 7 04/11/2023 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Đồ mặc nhà thường là sự lựa chọn cá nhân của mỗi người và có thể thể hiện phong cách và sở thích riêng trong gu ăn mặc và không gian tại ngôi nhà. Cùng Thời trang Việt Thắng tìm hiểu những mẫu bộ mặc nhà thu đông mới nhất trong năm nay nhé!

1.Tại sao nên sử dụng đồ mặc nhà

Đồ mặc nhà là một loại trang phục dành riêng cho việc thoải mái và thư giãn trong không gian nhà, không chỉ vậy, đồ mặc nhà còn có những công năng hữu ích tuyệt vời khiến bạn cần phải sử dụng

1.1. Mang lại sự thoải mái và tiện lợi

Đồ mặc nhà được thiết kế để mang lại sự thoải mái tối đa, chất liệu được sử dụng thường có kết cấu mềm mại như cotton, lụa hoặc lanh giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thư giãn nhất có thể. Thiết kế của đồ mặc nhà rộng rãi để phù hợp với mọi công việc ở nhà.

1.2. Bảo vệ sức khỏe cho người mặc

So với việc mặc trang phục thường ngày gây bí bách cho cơ thể thì đồ bộ mặc nhà lại làm tốt hơn trong việc thoáng khí, mỏng mát, nhẹ nhàng, giúp dễ dàng trong mọi hoạt động. Ngoài ra đồ mặc nhà cũng giúp chị em có giấc ngủ tốt và sảng khoái hơn bởi công dụng thoải mái và mềm mại.

1.3. Nâng niu làn da phái đẹp

Sử dụng đồ mặc nhà có thể phần nào tránh được những tình trạng viêm da, kích ứng, mụn,.. bởi đồ mặc nhà được sản xuất có nguồn gốc từ thiên nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn cho làn da.

1.4 Nâng cao sức khỏe tinh thần

Khi diện những bộ đồ ở nhà có thiết kế đẹp và bắt mắt, bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và thỏa mãn rất nhiều về tinh thần, giảm căng thẳng và lo lắng cho người mặc. Đồ mặc nhà cũng góp phần tôn lên gu ăn mặc, nàng không còn xuề xòa bằng những bộ đồ cũ thay vào đó là bộ đồ chỉn chu, phong cách hơn.

2.Các mẫu đồ mặc nhà đẹp và hợp nhất mùa đông

2.1 Mẫu bộ đồ nữ mặc nhà quần dài, áo cộc

Mẫu đồ bộ quần dài kết hợp với áo cộc là lựa chọn lý tưởng cho thời tiết thu và giai đoạn giao mùa. Với sự biến đổi đột ngột của nhiệt độ trong khoảng thời gian này, việc chọn một bộ đồ như vậy mang lại sự thoải mái và tiện lợi. Bộ đồ này không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái mà còn giúp bạn dễ dàng di chuyển và thực hiện các công việc trong nhà. 

mau-bo-do-nu-mac-nha-quan-dai-ao-coc

Đây là một mẫu đồ bộ quen thuộc và thích hợp cho bất kỳ ai muốn trải nghiệm một phong cách thoải mái và tiện lợi trong mùa thu và giao mùa. Đừng bỏ lỡ cơ hội thêm nó vào tủ đồ của bạn!

2.2. Bộ đồ nữ tay dài cotton mặc nhà thoáng mát

Mẫu đồ bộ mặc nhà được làm từ một loạt chất liệu khác nhau, nhưng bộ đồ sử dụng chất liệu cotton luôn "chiếm trọn" được sự yêu thích của phái nữ. Với hàng loạt ưu điểm tạo nên bề mặt vải mềm mịn, thoáng mát, và cực kỳ ít nhăn, ít xù lông và khó phai màu, chất liệu cotton đã và đang là lựa chọn hàng đầu trong việc chọn đồ mặc nhà, đặc biệt trong mùa thu và đông.

bo-do-nu-tay-dai-cotton-mac-nha-thoang-mat

Cotton được ưa chuộng bởi sự thoải mái mà nó mang lại. Với khả năng hút ẩm tốt, cotton giúp da luôn khô ráo và thoải mái trong suốt cả ngày. Điều này đặc biệt quan trọng trong thời tiết mát mẻ của mùa thu và đông, khi da có thể bị khô và kích ứng. Bề mặt vải cotton mềm mịn cũng tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc với da, giúp bạn thư giãn tối đa khi ở trong nhà.

Ngoài ra, khả năng ít nhăn của cotton là một lợi ích lớn, giúp bạn luôn trông gọn gàng mà không cần phải quá quan tâm đến việc ủi đồ. Chất liệu này cũng ít xù lông, giúp bảo tồn hình dáng và màu sắc của bộ đồ mặc nhà trong thời gian dài.

Với tất cả những ưu điểm này, không ngạc nhiên khi chất liệu cotton luôn là sự lựa chọn ưa thích khi mọi người chọn đồ mặc nhà, đặc biệt trong mùa thu và đông.

2.3. Bộ pijama mặc nhà dễ thương

Những bộ đồ mặc nhà pijama đang là điểm nổi bật trong thế giới thời trang mùa thu và đông, và sự ưa chuộng dành cho chúng không bao giờ giảm nhiệt. Những bộ pijama này không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn thể hiện phong cách và sự đáng yêu.

Sự hấp dẫn của bộ pijama nằm ở sự kết hợp tuyệt vời giữa họa tiết đáng yêu và chất liệu vải tốt. Các họa tiết trên bộ đồ mặc nhà thường được thiết kế với các mẫu in hình động vật, hoạt hình, hoặc các mẫu trừu tượng sáng sủa, tạo điểm nhấn thú vị và tạo niềm vui cho người mặc. Sự lựa chọn đa dạng về họa tiết cũng cho phép mọi người tìm thấy bộ pijama phản ánh phong cách và cá tính cá nhân của họ.

bo-pijama-mac-nha-de-thuong

Chất liệu vải tốt cũng chính là điểm mạnh của những bộ pijama này. Thường làm từ lanh, cotton, lụa, hoặc các loại vải mềm mịn khác, chúng mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho làn da. Đặc biệt, chất liệu này giúp duy trì sự thoải mái cả trong điều kiện nhiệt độ biến đổi, làm ấm vào mùa đông và mát mẻ trong mùa thu.

Bộ pijama không chỉ phục vụ cho mục đích thoải mái mà còn là một phần quan trọng trong việc thể hiện phong cách riêng của bạn trong không gian riêng tư của mình. Vì vậy, không có lý do gì để không đầu tư vào những bộ pijama đáng yêu và thoải mái này trong mùa thu và đông. Chắc chắn, chúng sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin và thoải mái trong mỗi bữa giấc ngủ.

2.4. Bộ mặc nhà họa tiết tối giản thanh lịch

Những bộ đồ mặc nhà với họa tiết tối giản và thanh lịch là sự lựa chọn ưu việt cho những phụ nữ yêu thích phong cách đơn giản và thanh nhã. Những bộ đồ này thường được thiết kế với màu sắc trơn, ít hoặc không có nhiều họa tiết, và điều này tạo nên một diện mạo sang trọng và tinh tế cho người mặc.

bo-mac-nha-hoa-tiet-toi-gian-thanh-lich

Một trong những lợi ích lớn của việc chọn bộ mặc nhà với thiết kế tối giản là tính đa dụng. Chúng có thể dễ dàng chuyển từ việc thư giãn ở nhà sang việc tiếp khách hoặc thậm chí là một buổi họp nhẹ ngoài trời mà vẫn giữ được sự sang trọng và tinh tế. Điều này rất phù hợp cho những người phụ nữ bận rộn, giúp họ tiết kiệm thời gian và nỗ lực trong việc thay đổi trang phục.

3. Bí quyết chọn những mẫu đồ bộ thu đông đẹp và phù hợp

Khi bạn bắt đầu chọn những mẫu đồ bộ thu đông, không chỉ về việc chúng đẹp mắt mà còn cần xem xét một số yếu tố khác như thời tiết, chất liệu,... để tạo nên sự hoàn hảo:

3.1. Chọn chất liệu, ưu tiên sự thoải mái 

Chất liệu đóng vai trò quan trọng trong cảm giác của bạn khi mặc đồ. Chọn các loại vải thoáng mát và thấm hút mồ hôi như cotton, lụa, satin, linen để cảm thấy thoải mái suốt cả ngày.

3.2. Kiểu dáng và họa tiết nhã nhặn, hướng đến sự thoải mái 

Đồ mặc nhà thường được thiết kế thoải mái và đơn giản để bạn dễ dàng thực hiện các công việc trong nhà. Nên ưu tiên các kiểu dáng đơn giản và họa tiết không quá phức tạp.

Xem thêm: XU HƯỚNG THỜI TRANG ĐỒ NGỦ LỤA ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT NĂM 2023

3.3. Chọn màu sắc để tôn da

Màu sắc có thể tạo sự tôn da cho bạn. Nếu bạn muốn che đi một số khuyết điểm trên cơ thể, chọn những màu sắc tối. Ngược lại, nếu bạn muốn tạo cảm giác gọn gàng và mảnh mai, chọn những tone màu sáng.

Chọn một bộ đồ thu đông, sự thoải mái và phù hợp với phong cách của bạn là quan trọng nhất. Hy vọng bài viết trên giúp bạn có thêm ý tưởng chọn đồ mặc nhà thu đông. Ghé thăm Thời trang Việt Thắng để khám phá những mẫu đồ bộ chất lượng và đa dạng để lựa chọn cho mình nhé!

Viết bình luận của bạn
Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Th 4 15/05/2024 5 phút đọc

Muốn chọn được trang phục phù hợp, chị em cần biết mình thuộc dáng người gì. Về cơ bản, có 5 dáng người bao gồm: hình... Đọc tiếp

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Th 4 15/05/2024 6 phút đọc

Vải lanh luôn là lựa chọn hàng đầu trong sản xuất thời trang mặc nhà, đặc biệt vào mùa hè khi thời tiết oi nóng. Vải... Đọc tiếp

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Th 5 09/05/2024 5 phút đọc

Chị em đã chuẩn bị những trang phục đẹp, thoải mái cho mùa hè năm nay chưa? Những thiết kế này không chỉ thời trang mà... Đọc tiếp

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Th 5 09/05/2024 6 phút đọc

Những mẫu váy hoa đẹp là items không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ mỗi khi hè đến. Nét nữ tính, nhẹ nhàng trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết