Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
10+ kiểu tóc đi đám cưới sang trọng cho nàng nổi bật

10+ kiểu tóc đi đám cưới sang trọng cho nàng nổi bật

Phương Thảo
Th 7 04/11/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Đám cưới là một dịp quan trọng trong cuộc đời mỗi người, vì vậy những người tham dự cũng muốn có một diện mạo thật chỉn chu, xinh đẹp mà không “lấn lướt” cô dâu. Dưới đây là những kiểu tóc đi đám cưới sang trọng mà Thời trang Việt Thắng tổng hợp cho chị em tham khảo.

Tóc xoăn sóng nước nhẹ nhàng

Nếu bạn muốn diện một bộ váy thanh lịch đi đám cưới thì đừng bỏ qua kiểu tóc xoăn sóng nước nhẹ nhàng, dịu dàng này. Không cần tạo kiểu cầu kỳ, kiểu tóc này vừa đơn giản, vừa sang trọng để đi dự đám cưới hay những bữa tiệc quan trọng.

toc-xoan-song-nuoc-nhe-nhang

Tóc búi sang trọng

Chuẩn style sang trọng, trưởng thành, hãy chọn tóc búi. Một chút rối hay phần mái bay sẽ tạo điểm nhấn cho khuôn mặt trông sang trọng hơn. Những chiếc váy để đi đám cưới rất phù hợp với kiểu tóc búi thấp sang chảnh này.

toc-bui-sang-trong

Tóc tết xương cá đi đám cưới

Một kiểu tóc điệu đà hơn, cũng rất phù hợp để đi đám cưới đó là tóc tết xương cá. Đặc biệt kiểu tóc này sẽ trông vô cùng nổi bật nếu bạn nhuộm màu tóc sáng, vì nhìn rõ các bím tóc tết.

toc-tet-xuong-ca-di-dam-cuoi

Tóc dài ép tự nhiên

Ngoài làm xoăn, một mái tóc dài thẳng như nhiên cũng không hề nhàm chán nếu nàng biết cách kết hợp với trang phục. Để mái tóc thêm điểm nhấn chị em có thể để mái bằng, mái thưa, mái bay tùy theo đặc điểm khuôn mặt.

toc-dai-ep-tu-nhien

Tóc buộc thấp sang chảnh đi đám cưới

Thanh lịch, nữ tính, không quá lấn lướt cô dâu chính là kiểu tóc buộc thấp cực kỳ sang chảnh. Kiểu tóc này cũng rất gọn gàng để đi đám cưới. Dù nàng đang để mái hay không thì kiểu tóc này đều phù hợp.

toc-buoc-thap-sang-chanh-di-dam-cuoi

Kiểu tóc ngắn uốn xoăn đi đám cưới

Đừng lo tóc dài mới có thể điệu đà, nữ tính đi đám cưới. Nếu đang có một mái tóc ngắn thì chị em có thể tạo kiểu xoăn sóng lơi, đảm bảo sang trọng mà không hề nhàm chán. Kiểu tóc này cũng có thể chơi được nhiều màu nhuộm khác nhau.

kieu-toc-ngan-uon-xoan-di-dam-cuoi

Kiểu tóc buộc nửa đầu đi đám cưới

Đây là kiểu tóc trendy, phù hợp với nhiều độ tuổi. Một phần tóc trên được kẹp hoặc buộc lại gọn gàng. Chị em có thể kết hợp thêm phụ kiện như nơ, kẹp tóc ngọc trai để tạo điểm nhấn. Kiểu tóc này vừa lạ mắt mà vẫn giữ được vẻ ngoài nữ tính. Tuy nhiên, nếu sở hữu một khuôn mặt tròn, phần trán rộng thì bạn nên cân nhắc kiểu tóc này hoặc để mái để khuôn mặt trông thon gọn hơn.

kieu-toc-buoc-nua-dau-di-dam-cuoi

Tóc búi nửa đầu

Biến tấu từ kiểu tóc buộc nửa đầu nhưng phần tóc trên được búi gọn lại. Vài năm trở lại đây kiểu tóc này rất được yêu thích vì mang lại vẻ đẹp năng động mà không kém phần nữ tính. Với kiểu tóc này chị em có thể mặc cùng váy hay bộ đồ thanh lịch đi đám cưới.

toc-bui-nua-dau

Kiểu tóc layer đi đám cưới

Tóc layer là kiểu tóc được tỉa thành nhiều lớp với chiều dài khác nhau. Nếu bạn mới cắt một mái tóc layer thật xinh xắn thì cũng không cần tạo kiểu quá nhiều mà có thể giữ nguyên, mặc cùng một chiếc váy xinh đi đám cưới là đã đủ thu hút, lịch sự.

kieu-toc-layer-di-dam-cuoi

Tóc tém cá tính đi đám cưới

Nếu yêu thích phong cách cá tính và đã có sẵn một mái tóc tém cực ngầu thì đừng lo, chỉ cần chọn trang phục phù hợp là nàng đã đủ nổi bật ở bữa tiệc đám cưới. Cứ thoải mái để kiểu tóc mình thấy thoải mái để tự tin xuất hiện ở bất cứ đâu nàng nhé.

toc-tem-ca-tinh-di-dam-cuoi

Trên đây là 10 kiểu tóc đi đám cưới phù hợp cho chị em tham khảo. Yêu cầu quan trọng khi chọn kiểu tóc đi đám cưới là phù hợp với địa điểm, bối cảnh cũng như trang phục mà bạn lựa chọn, đảm bảo thanh lịch, nhẹ nhàng, không cần quá cầu kỳ. 

Viết bình luận của bạn
Phong cách retro là gì? Gợi ý mix đồ theo phong cách retro

Phong cách retro là gì? Gợi ý mix đồ theo phong cách retro

Th 5 25/07/2024 4 phút đọc

Phong cách retro đang trở thành xu hướng phổ biến trong lĩnh vực thời trang. Được biết đến với sự hòa trộn giữa cổ điển và hiện... Đọc tiếp

Áo chống nắng nữ: Item không thể thiếu của chị em phụ nữ

Áo chống nắng nữ: Item không thể thiếu của chị em phụ nữ

Th 4 24/07/2024 4 phút đọc

Mùa hè đến mang theo cái nắng gay gắt, việc bảo vệ làn da khỏi tia UV trở nên cực kỳ quan trọng, đặc biệt là... Đọc tiếp

Đi biển mặc gì chụp hình đẹp? Gợi ý đồ đi biển xinh cho chị em

Đi biển mặc gì chụp hình đẹp? Gợi ý đồ đi biển xinh cho chị em

Th 7 20/07/2024 4 phút đọc

Khi đi biển, không chỉ cần chuẩn bị cho một chuyến du lịch thư giãn, bạn còn cần phải suy nghĩ về việc làm thế nào... Đọc tiếp

Bỏ túi ngay những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay

Bỏ túi ngay những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay

Th 7 20/07/2024 4 phút đọc

Đồ bộ mặc nhà ngày nay không chỉ là trang phục mang đến sự thoải mái cho người mặc khi ở nhà mà còn được thiết... Đọc tiếp

Nội dung bài viết