Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
10+ kiểu tóc mái bay layer cho nàng xinh đẹp, nữ tính

10+ kiểu tóc mái bay layer cho nàng xinh đẹp, nữ tính

Phương Thảo
Th 7 04/11/2023 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Tóc mái bay layer là kiểu tóc giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của các nàng, phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt. Bạn đã lựa chọn được kiểu tóc mái bay layer phù hợp chưa? Xem ngay các gợi ý dưới đây của Thời trang Việt Thắng nhé.

Tóc mái bay là gì?

Tóc mái bay là kiểu tóc mái được cắt tỉa theo chiều dài 2 bên khuôn mặt. Tóc mái bay layer sẽ cắt dài hơn ở bên ngoài và ngắn dần vào bên trong. Ngoài ra để tạo độ bay, tóc thường được uốn nhẹ, vuốt về hai bên. 

toc-mai-bay-la-gi

Vẻ đẹp, trẻ trung và phong cách là lý do khiến kiểu tóc mái bay có nguồn gốc từ Hàn Quốc này được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Kiểu tóc này với dáng tóc tự nhiên, nhẹ nhàng giúp tôn lên vẻ đẹp mềm mại, thời thượng của mọi cô gái.

Cách cắt tóc mái bay layer

Chỉ với dụng cụ đơn giản và một số bước cơ bản, các nàng hoàn toàn có thể tự cắt tóc mái bay layer tại nhà. Cùng tham khảo hướng dẫn dưới đây nhé.

Bước 1: Chuẩn bị một chiếc lược và một chiếc kéo cắt tóc

Bước 2: Trước khi cắt tóc, chải mượt tóc và sấy khô.

Bước 3: Lấy phần tóc mái ở giữa, chia làm đôi.

Bước 4: Cắt ngang với độ dài thẳng theo cằm

Bước 5: Cắt mỗi bên tóc mái của bạn theo hướng lệch sau, phần giữa là phần ngắn nhất.

Bước 6: Cắt tóc mái theo chiều dọc để tạo độ tự nhiên.

Top 10+ kiểu tóc mái bay layer đẹp

Tóc mái bay layer ngắn

Tóc mái bay layer vẫn là một lựa chọn hoàn hảo kể cả khi bạn để tóc ngắn. Kiểu tóc này giúp khuôn mặt trông trẻ hơn và cũng dễ chăm sóc. Bạn vẫn hoàn toàn có thể tự cắt tóc mái tại nhà theo những hướng dẫn trên.

toc-mai-bay-layer-ngan

Tóc mái bay layer dài nữ tính

Những cô gái có khuôn mặt tròn hoặc phần má đầy đặn sẽ rất hợp với kiểu tóc mái dài, bồng bềnh và tạo layer. Khuôn mặt bạn sẽ trông đáng yêu và thanh thoát hơn rất nhiều với độ dài và độ phồng phù hợp.

toc-mai-bay-layer-dai-nu-tinh

Tóc mái bay layer cho tóc bob

Một trong những kiểu tóc mái bay phổ biến là kết hợp cùng tóc bob. Ngoài việc tăng thêm phần cá tính, kiểu cắt mái bay layer rất được yêu thích. Với kiểu tóc này, bạn sẽ trở nên vô cùng xinh đẹp, trẻ trung và mới mẻ. Ngoài ra, kiểu tóc này còn giúp tôn lên tất cả những ưu điểm trên khuôn mặt bạn.

toc-mai-bay-layer-cho-toc-bob

Tóc mái bay layer dành cho kiểu tóc ngang vai

Kiểu tóc ngang vai với phần mái bay layer vẫn là lựa chọn được nhiều chị em yêu thích khi muốn thay đổi kiểu tóc. Vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên dịu dàng, thanh lịch, không kém phần lôi cuốn nhờ mái tóc này, khiến người đối diện phải chú ý. Ngoài ra, kiểu tóc dài ngang vai mái bay layer còn phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt.

toc-mai-bay-layer-danh-cho-kieu-toc-ngang-vai

Tóc mái bay layer xoăn sóng lơi

Kiểu tóc layer kết hợp với mái bay đang đặc biệt thịnh hành hiện nay vì giúp che đi rất nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với các nàng tóc mỏng. Khi được cắt lớp và uốn gợn sóng cùng phần mái bay bồng bềnh càng tôn lên vẻ thanh tú, duyên dáng tự nhiên của các cô gái. 

Xem thêm: Tóc xoăn hippie là tóc gì? Các kiểu tóc xoăn hippie đón tết cực "cháy"

Tóc mái bay layer tạo kiểu buộc cao

Bạn hoàn toàn có thể cột tóc đuôi ngựa với phần mái bay layer nếu không có nhiều thời gian tạo kiểu trước khi ra ngoài. Kiểu tóc này vừa đơn giản vừa toát lên sự vui tươi, trẻ trung. Nếu buộc cao vừa phải, các nàng sẽ thể hiện được sự ngọt ngào, nữ tính.

toc-mai-bay-layer-tao-kieu-buoc-cao

Tóc mái bay layer cho kiểu tóc mullet

Kiểu tóc mullet và mái bay layer mang đến sự mềm mại, vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng cho chị em. Khi tóc mái của bạn được cắt đúng cách, chúng sẽ bay nhẹ theo chiều dài từ gò má xuống cằm, tạo cảm giác nhẹ nhàng và tôn lên những đường nét thanh tú trên khuôn mặt.

Xem thêm: Các kiểu tóc mullet layer nữ cho nàng cá tính năng động

Tóc mái layer duỗi thẳng

Kiểu tóc thẳng tưởng chừng đã lỗi mốt thì nay lại trở nên trendy hơn hẳn nhờ cách kết hợp mới lạ và thu hút cùng phần mái bay layer. Tóc thẳng tuy được coi là kiểu tóc đơn giản nhưng lại mang đến nhiều ưu điểm phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau.

Tóc mái bay layer thưa 

Những cô nàng là tín đồ của các kiểu tóc Hàn Quốc chắc chắn nên thử tóc mái bay layer thưa. Lớp tóc mái ở giữa rất mỏng và chỉ che được một phần trán. Hai bên tóc mái để dài và tạo độ bay. Bạn sẽ thật duyên dáng, dịu dàng và nữ tính với kiểu tóc này. 

toc-mai-bay-layer-thua

Tóc mái bay layer uốn nhẹ đuôi

Kiểu tóc phổ biến nhất trong những năm gần đây là tóc mái bay layer xoăn nhẹ bồng bềnh, thường được các ngôi sao nổi tiếng lựa chọn. Tóc uốn nhẹ đuôi là kiểu tóc lý tưởng cho hầu hết mọi lứa tuổi, có độ phồng vừa phải để giúp nàng trông nữ tính và phong cách hơn.

toc-mai-bay-layer-uon-nhe-duoi

Trên đây là những kiểu tóc mái bay layer đẹp, nữ tính để các nàng có thể tham khảo khi lựa chọn đổi kiểu cho mái tóc. Đừng quên theo dõi Tin tức của Thời trang Việt Thắng để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

Viết bình luận của bạn
Phong cách retro là gì? Gợi ý mix đồ theo phong cách retro

Phong cách retro là gì? Gợi ý mix đồ theo phong cách retro

Th 5 25/07/2024 4 phút đọc

Phong cách retro đang trở thành xu hướng phổ biến trong lĩnh vực thời trang. Được biết đến với sự hòa trộn giữa cổ điển và hiện... Đọc tiếp

Áo chống nắng nữ: Item không thể thiếu của chị em phụ nữ

Áo chống nắng nữ: Item không thể thiếu của chị em phụ nữ

Th 4 24/07/2024 4 phút đọc

Mùa hè đến mang theo cái nắng gay gắt, việc bảo vệ làn da khỏi tia UV trở nên cực kỳ quan trọng, đặc biệt là... Đọc tiếp

Đi biển mặc gì chụp hình đẹp? Gợi ý đồ đi biển xinh cho chị em

Đi biển mặc gì chụp hình đẹp? Gợi ý đồ đi biển xinh cho chị em

Th 7 20/07/2024 4 phút đọc

Khi đi biển, không chỉ cần chuẩn bị cho một chuyến du lịch thư giãn, bạn còn cần phải suy nghĩ về việc làm thế nào... Đọc tiếp

Bỏ túi ngay những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay

Bỏ túi ngay những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay

Th 7 20/07/2024 4 phút đọc

Đồ bộ mặc nhà ngày nay không chỉ là trang phục mang đến sự thoải mái cho người mặc khi ở nhà mà còn được thiết... Đọc tiếp

Nội dung bài viết