Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
10 kiểu tóc xoăn sóng nước lọn to ngang vai đẹp, thu hút

10 kiểu tóc xoăn sóng nước lọn to ngang vai đẹp, thu hút

Phương Thảo
Th 5 09/11/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Kiểu tóc xoăn sóng nước lọn to ngang vai là cách hoàn hảo để làm nổi bật vẻ ngoài của chị em. Không chỉ mang lại vẻ đẹp nữ tính mà kiểu tóc này còn giúp chị em thật thanh lịch, trẻ trung. Đâu là kiểu tóc xoăn sóng nước lọn to ngang vai đang được yêu thích nhất hiện nay? Cùng Thời trang Việt Thắng khám phá ngay nhé!

Tóc xoăn sóng nước ngang vai mái thưa

Xu hướng tóc xoăn sóng nước ngang vai mái thưa đang được rất nhiều chị em yêu thích. Trông bạn sẽ trẻ trung và cá tính hơn bao giờ hết với kiểu tóc này. Nếu đã phải lòng kiểu tóc này thì chần chờ gì nữa mà không thử ngay? Đây cũng được coi là kiểu tóc phù hợp với mọi khuôn mặt.

toc-xoan-song-nuoc-ngang-vai-mai-thua

Tóc xoăn sóng nước lọn to ngang vai cho mặt tròn

Kiểu tóc này sẽ phù hợp với bạn nếu bạn đang sở hữu một mái tóc mỏng; giúp tạo thêm độ dày cho mái tóc, mang lại vẻ ngoài bồng bềnh và cá tính hơn. Kiểu tóc xoăn lọn to cũng khá dễ chăm sóc. Sau khi gội, bạn chỉ cần làm khô tóc và dưỡng đơn giản, mái tóc của bạn sẽ luôn có độ bồng bềnh đẹp như ý.

Xem thêm: Có nên nối tóc không? Các kiểu nối tóc hot nhất hiện nay

Kiểu tóc xoăn ngang vai layer

Các cô gái thường thích kiểu tóc xoăn sóng nước dài hơn vai 2-3 cm. Bạn có thể trông trẻ ra vài tuổi với phần tóc dài vừa phải và quyến rũ hơn bằng cách tạo xoăn sóng nước lọn to. Đây là một trong những kiểu tóc được phụ nữ yêu thích nhất năm nay.

kieu-toc-xoan-ngang-vai-layer

Tóc xoăn sóng nước cho mặt dài

Kiểu tóc uốn sóng ngang vai đang hot hiện nay, phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt, dành cho cả những chị em sở hữu khuôn mặt dài. Bạn có thể chọn kiểu tóc này nếu là một cô nàng yêu thích phong cách Hàn Quốc sang trọng và tinh tế. Gương mặt bạn sẽ nổi bật, thu hút và trẻ trung thêm vài tuổi với tóc sóng ngang vai.

toc-xoan-song-nuoc-cho-mat-dai

Tóc xoăn ngang vai rẽ ngôi giữa

Rất nhiều cô gái yêu thích kiểu tóc xoăn ngang vai rẽ ngôi giữa này. Bạn sẽ trông thật cuốn hút với một mái tóc bồng bềnh, phần ngôi giữa giúp khuôn mặt tỏa sáng. Đây là kiểu tóc đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt mà bạn nên thử.

toc-xoan-ngang-vai-re-ngoi-giua

Tóc xoăn ngang vai kiểu choppy

Tóc xoăn ngang vai sóng lọn to kết hợp cùng mái choppy là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng thời thượng, cá tính. Mặc dù chúng cực kỳ khó, nhưng những kiểu tóc mái ngố kéo dài đến giữa trán rất đáng để thử bởi vì nếu bạn thành thạo chúng, bạn sẽ trông táo bạo, sành điệu và đầy cá tính.

Kiểu tết tóc xoăn sóng nước lọn to ngang vai

Tết tóc cũng là một cách tuyệt vời để tạo kiểu phù hợp với tóc xoăn sóng ngang vai. Kiểu tóc tết này rất sang trọng và phong cách. Có rất nhiều kiểu tóc tết đẹp để bạn lựa chọn bao gồm bím tóc thác nước, bím tóc kiểu Hà Lan và nhiều kiểu tóc khác. 

kieu-tet-toc-xoan-song-nuoc-lon-to-ngang-vai

Kiểu xoăn ngang vai sóng nước cho cô nàng tóc nâu

Màu tóc nâu vô cùng phù hợp với kiểu tóc xoăn ngang vai sóng nước. Kiểu tóc này sẽ mang lại cho bạn sự dịu dàng, thu hút. Màu tóc nâu nhẹ nhàng, không quá chói, rất phù hợp để nhuộm vào mùa hè này.

kieu-xoan-ngang-vai-song-nuoc cho-co-nang-toc-nau

Tóc xoăn sóng nước nhuộm vàng

Dành cho các cô nàng yêu thích màu tóc sáng có thể lựa chọn nhuộm vàng và cắt tóc xoăn sóng nước lọn to ngang vai. Kiểu tóc này sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung và vô cùng phong cách

toc-xoan-song-nuoc-nhuom-vang

Kiểu tóc xoăn sóng nước ngang vai side part

Đây là kiểu tóc cá tính với phần mái lệch side part. Đặc biệt, nếu bạn chơi các màu nổi như đỏ, trắng ánh kim,... thì đảm bảo bạn sẽ có một mái tóc cực chất. Phần tóc xoăn sóng ngang vai sẽ giúp vẻ ngoài thêm cuốn hút. 

kieu-toc-xoan-song-nuoc-ngang-vai-side-part

Trên đây là tổng hợp của Thời trang Việt Thắng về 10 kiểu tóc xoăn sóng nước lọn to ngang vai đẹp, thu hút mọi ánh nhìn. Kiểu tóc này chưa bao giờ hết hot. Tùy từng độ tuổi, chị em có thể chọn kiểu phù hợp với mình nhé. 

Viết bình luận của bạn
Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Th 4 15/05/2024 5 phút đọc

Muốn chọn được trang phục phù hợp, chị em cần biết mình thuộc dáng người gì. Về cơ bản, có 5 dáng người bao gồm: hình... Đọc tiếp

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Th 4 15/05/2024 6 phút đọc

Vải lanh luôn là lựa chọn hàng đầu trong sản xuất thời trang mặc nhà, đặc biệt vào mùa hè khi thời tiết oi nóng. Vải... Đọc tiếp

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Th 5 09/05/2024 5 phút đọc

Chị em đã chuẩn bị những trang phục đẹp, thoải mái cho mùa hè năm nay chưa? Những thiết kế này không chỉ thời trang mà... Đọc tiếp

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Th 5 09/05/2024 6 phút đọc

Những mẫu váy hoa đẹp là items không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ mỗi khi hè đến. Nét nữ tính, nhẹ nhàng trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết