Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
10 mẫu quần áo nữ đẹp mùa hè

10 mẫu quần áo nữ đẹp mùa hè

Phương Thảo
Th 5 09/11/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Quần áo nữ mùa hè mặc ở nhà là item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em chúng mình. Sự thoải mái, dễ chịu giúp chị em thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Hiện nay có những mẫu bộ quần áo nữ mùa hè nào đẹp? Cùng xem ngay qua bài viết dưới đây của Thời trang Việt Thắng nhé. 

Quần áo nữ chất liệu cotton 

Mẫu đầu tiên Thời trang Việt Thắng đem đến cho bạn là đồ bộ cotton mặc nhà với khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Outfit từ chất liệu cotton form vừa sẽ giúp tôn dáng, gam màu đa dạng cho chị em lựa chọn. 

Chất liệu cotton là gợi ý không nên bỏ qua khi mua quần áo nữ mùa hè. Kiểu dáng basic, không kén người mặc, cách điệu tinh tế giúp chị em trông thật nữ tính trong bộ đồ mặc nhà. 

quan-ao-nu-chat-lieu-cotton

Nếu yêu thích những bộ đồ mặc nhà gọn gàng nhưng vẫn thoải mái, co giãn tốt thì hãy chọn ngay bộ quần áo cotton dệt kim với đủ gam màu từ trung tính tới nổi bật. Thiết kế lịch sự để chị em có thể mặc ở nhà, đi chợ, đi siêu thị,...  

Quần áo nữ mùa hè mặc ở nhà vải lanh

Với chị em ưu tiên sự thoải mái, mát mẻ thì quần áo nữ mặc ở nhà vải lanh là lựa chọn phù hợp nhất. Hơn nữa, loại vải này có nguồn gốc tự nhiên nên an toàn và thân thiện với làn da. Đặc biệt, vải lanh rất mềm nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn cho người mặc nên được ứng dụng nhiều trong thiết kế bộ mặc nhà. 

Các outfit từ vải lanh tại Thời trang Việt Thắng có thể mặc ở nhà, làm đồ ngủ, đi chợ, đi siêu thị,... đều rất phù hợp nhờ thiết kế thanh lịch, kín đáo mà vẫn thời trang. Một số mẫu pijama trẻ trung rất được yêu thích hiện nay.

Chị em vẫn chưa tìm được mẫu bộ quần áo mùa hè ưng ý? Hãy tham khảo ngay bộ lanh mặc nhà đảm bảo sẽ không làm chị em thất vọng. Từ thiết kế cộc tay đến sát nách đều là lựa chọn lý tưởng cho mùa hè. 

Xem thêm: Vải lanh - tole là gì? Đặc tính và ứng dụng của vải lanh - tole

Bộ quần áo lụa nữ mùa hè

Chị em tìm mẫu bộ quần áo mùa hè mặc nhà trẻ trung, sang trọng? Vậy còn chần chờ gì mà không thử ngay mẫu bộ đồ lụa hot hit dưới đây. Từ thiết kế lụa trơn phong cách tối giản đến họa tiết hoa sang trọng, mẫu bộ đồ lụa luôn là lựa chọn được nhiều chị em ưa chuộng. 

Tone màu nền nã nhưng không kém phần nổi bật, nếu thích sự trẻ trung thì chị em hãy chọn các mẫu bộ lụa trơn, nếu si mê vẻ sang trọng thì đừng bỏ qua thiết kế lụa hoa hiện đại. Phần điểm nhấn cổ pijama, bèo, thêu chữ,... giúp bộ đồ không bị nhàm chán. 

bo-quan-ao-lua-nu-mua-he

Thiết kế pijama lụa không còn quá xa lạ nhưng họa tiết hoa, thêu chữ,... luôn là điểm nhấn nổi bật được yêu thích chỉ có tại Thời trang Việt Thắng. 

Mẫu quần đùi, áo hai dây mùa hè mặc ở nhà

Nếu chị em muốn tìm mẫu bộ đồ mặc ở nhà áo hai dây thì item dưới đây là gợi ý tuyệt vời. Không quá cầu kỳ về kiểu dáng nhưng luôn đáp ứng được tiêu chí thoải mái, mát mẻ, phù hợp để làm đồ ngủ, mặc ở nhà. 

Bên cạnh thiết kế trơn, các mẫu quần áo mùa hè hai dây còn có họa tiết độc đáo, dành cho chị em nào thích phong cách nổi bật, mới lạ. Bộ quần đùi, áo hai dây với mức giá phải chăng, sẽ là lựa chọn không nên bỏ lỡ cho mùa hè này.

Mẫu quần áo mặc ở nhà hai dây là item không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của chị em mình. Tone màu nổi bật như vàng, cam, xanh lá,... cực kỳ bắt mắt và thu hút. Ghé ngay Thời trang Việt Thắng để sắm những mẫu quần áo nữ đẹp mùa hè nhé.

Viết bình luận của bạn
Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Th 4 15/05/2024 5 phút đọc

Muốn chọn được trang phục phù hợp, chị em cần biết mình thuộc dáng người gì. Về cơ bản, có 5 dáng người bao gồm: hình... Đọc tiếp

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Th 4 15/05/2024 6 phút đọc

Vải lanh luôn là lựa chọn hàng đầu trong sản xuất thời trang mặc nhà, đặc biệt vào mùa hè khi thời tiết oi nóng. Vải... Đọc tiếp

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Th 5 09/05/2024 5 phút đọc

Chị em đã chuẩn bị những trang phục đẹp, thoải mái cho mùa hè năm nay chưa? Những thiết kế này không chỉ thời trang mà... Đọc tiếp

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Th 5 09/05/2024 6 phút đọc

Những mẫu váy hoa đẹp là items không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ mỗi khi hè đến. Nét nữ tính, nhẹ nhàng trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết