Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
5+ kiểu tóc đi tiệc dành cho mặt tròn cực xinh

5+ kiểu tóc đi tiệc dành cho mặt tròn cực xinh

Phương Thảo
Th 5 09/11/2023 2 phút đọc
Nội dung bài viết

Nếu bạn sở hữu một khuôn mặt tròn và chưa biết chọn kiểu tóc phù hợp để tham gia những bữa tiệc liên hoan, tiệc cưới sang trọng thì hãy để Thời trang Việt Thắng gợi ý cho bạn những kiểu tóc đi tiệc dành cho mặt tròn qua bài viết dưới đây nhé. 

Kiểu tóc búi thấp, hai mái 

Nếu bạn muốn xuất hiện với diện mạo quý cô sang trọng thì có thể tạo kiểu tóc búi thấp, với phần mái hai bên xoăn lơi. Kiểu tóc này giúp các cô nàng mặt tròn thêm phần quý phái, tóc mái hai bên sẽ giúp khuôn mặt cân đối hơn.

kieu-toc-bui-thap-hai-mai

Kiểu tóc thả xoăn lơi

Kiểu tóc thả xoăn lơi được nhiều cô nàng yêu thích vì không phải tạo kiểu quá cầu kỳ. Chỉ với một mái tóc dài vừa phải, uốn xoăn tự nhiên là đã đủ nữ tính, duyên dáng để nàng đi tiệc. Kiểu tóc này sẽ càng phù hợp với chị em nhuộm tóc màu sắc vì nhìn rõ từng lọn tóc uốn lượn sóng, bồng bềnh.

kieu-toc-tha-xoan-loi

Tóc hai mái buộc cao đuôi ngựa uốn xoăn

Kiểu tóc này tưởng chừng đã quen thuộc, nhưng không hề lỗi mốt, cực kỳ phù hợp cho nàng mặt tròn đi tiệc. Một kiểu tóc vừa nữ tính, vừa cá tính, giúp nàng khoe trọn phong cách thời trang sành điệu. 

toc-hai-mai-buoc-cao-duoi-ngua-uon-xoan

Tóc búi cao đánh phồng

Cổ điển, sang trọng là những gì sẽ được thể hiện khi nàng chọn kiểu tóc búi cao đánh phồng đi tiệc. Phần tóc phồng sẽ giúp nàng ăn gian chiều cao, làm cho khuôn mặt tròn trở lên cân đối hơn. 

Xem thêm: Nổi bật cùng 5 kiểu tóc búi cao đi tiệc

Tóc buộc thấp kèm phụ kiện duyên dáng

Những kiểu tóc đi tiệc làm sao có thể thiếu được phụ kiện duyên dáng như kẹp tóc đính đá, ngọc trai giúp nàng nổi bật. Chỉ cần buộc thấp đơn giản, kèm thêm phụ kiện là nàng đã sở hữu diện mạo thu hút, vạn người mê ở bữa tiệc. 

Tóc buộc nửa đầu thắt nơ

Các nàng mặt tròn cũng rất phù hợp với kiểu tóc buộc nửa đầu. Thêm một chiếc nơ xinh là nàng đã đủ dịu dàng, sang trọng và nữ tính ở buổi tiệc. Kiểu tóc này vừa đủ trẻ trung, vừa nhẹ nhàng, phù hợp với nhiều kiểu trang phục. 

toc-buoc-nua-dau-that-no

Trên đây là những kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn phù hợp nhất mà Thời trang Việt Thắng muốn giới thiệu đến bạn, giúp các nàng luôn thật xinh đẹp, tự tin và thu hút mọi ánh nhìn.

Viết bình luận của bạn
Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Th 4 15/05/2024 5 phút đọc

Muốn chọn được trang phục phù hợp, chị em cần biết mình thuộc dáng người gì. Về cơ bản, có 5 dáng người bao gồm: hình... Đọc tiếp

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Th 4 15/05/2024 6 phút đọc

Vải lanh luôn là lựa chọn hàng đầu trong sản xuất thời trang mặc nhà, đặc biệt vào mùa hè khi thời tiết oi nóng. Vải... Đọc tiếp

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Th 5 09/05/2024 5 phút đọc

Chị em đã chuẩn bị những trang phục đẹp, thoải mái cho mùa hè năm nay chưa? Những thiết kế này không chỉ thời trang mà... Đọc tiếp

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Th 5 09/05/2024 6 phút đọc

Những mẫu váy hoa đẹp là items không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ mỗi khi hè đến. Nét nữ tính, nhẹ nhàng trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết