Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
7 KIỂU ĐỒ BỘ TRUNG NIÊN THU ĐÔNG THANH LỊCH

7 KIỂU ĐỒ BỘ TRUNG NIÊN THU ĐÔNG THANH LỊCH

Phương Thảo
Th 5 09/11/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Những mẫu đồ bộ trung niên thu đông cho bà, cho mẹ với chất liệu thoải mái, thiết kế thanh lịch luôn là lựa chọn hàng đầu mỗi khi mùa lạnh về. Trong bài viết này, Thời trang Việt Thắng sẽ giới thiệu các mẫu bộ đồ thu đông cho phụ nữ trung niên đang được yêu thích nhất hiện nay.

Các mẫu bộ đồ thu đông trung niên theo chất liệu

Mẫu đồ bộ trung niên vải lụa

Trong các thiết kế bộ đồ trung niên mùa đông, chất liệu lụa mang lại cảm giác thoải mái, mềm mịn, dễ chịu cho người mặc. Đặc biệt, lụa được biết đến là chất liệu tạo nên những bộ đồ sang trọng, cao cấp. 

Bộ đồ thu đông cho người trung tuổi - mã SP: B50.2109 có 3 màu sắc: đỏ, xanh, cam. Họa tiết sang trọng, thiết kế hoa chân tinh tế. Đây chắc chắn là sản phẩm rất được các bà, các mẹ yêu thích. Chất liệu thoải mái để mặc ở nhà, lại vô cùng thanh lịch khi mặc ra ngoài. 

Mẫu đồ bộ trung niên vải lanh

“Nhắc đến lanh, nhớ tới Việt Thắng” - câu slogan đã phần nào cho thấy chất lượng và mức độ phổ biến của các sản phẩm lanh đến từ Thời trang Việt Thắng, luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

mau-do-bo-trung-nien-vai-lanh

Mẫu đồ bộ trung niên vải cotton

Trong mùa đông, quần áo bằng vải cotton dày dặn, có khả năng giữ ấm cho cơ thể mà vẫn đảm bảo sự thoải mái của đồ bộ mặc ở nhà. Bộ đồ quần áo trung niên Việt Thắng, quần dài, áo dài tay, phối cổ - mã SP: B50.2212 với họa tiết da báo, chấm bi, màu đỏ đô, đen, xám rất phù hợp với phụ nữ tuổi trung niên. 

Bảng size từ M đến 2XL cho các bà, các mẹ thoải mái lựa chọn, kiểu dáng gọn gàng, trang nhã, có thể mặc ở nhà hay đi chợ đều phù hợp và thời trang.  

Xem TẤT CẢ sản phẩm trung niên tại đây: https://thoitrangvietthang.vn/collections/bo-do-trung-nien-tong-hop

Tại sao nên lựa chọn bộ đồ trung niên thu đông tại Thời trang Việt Thắng?

Thời trang Việt Thắng luôn được yêu thích nhờ các sản phẩm chất lượng, tỉ mỉ trong từng đường may, chất vải, đặc biệt là quần áo thu đông cho phụ nữ trung niên. Đây là thương hiệu thời trang mặc nhà được khách hàng tin tưởng lựa chọn để mua làm quà cho bà, cho mẹ, thể hiện tình yêu thương tới những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời. 

Đa dạng chất liệu

Từ lụa sang trọng, lanh mềm nhẹ đến cotton dày dặn, Thời trang Việt Thắng đều có các sản phẩm với đa dạng mẫu mã, chất vải khác nhau giúp quý khách thoải mái lựa chọn sản phẩm yêu thích và phù hợp. 

Mỗi sản phẩm đều được chăm chút trong từng đường kim mũi chỉ, thấu hiểu đặc điểm của từng loại vải để mang đến những bộ thu đông tuổi trung niên chất lượng nhất, thoải mái và cao cấp.

Màu sắc, họa tiết thanh lịch

Khi lựa chọn đồ bộ trung niên, các bà, các mẹ thường yêu thích các màu sắc, họa tiết thanh lịch nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế, nổi bật để có thể ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như mặc ở nhà, đi chợ,...

Vì vậy, các mẫu sản phẩm tại Việt Thắng đều có màu sắc và họa tiết nhã nhặn, các chi tiết thêu vô cùng tinh tế. Đặc biệt rất nhiều lựa chọn về màu sắc từ trung tính đến các màu sắc không kém phần nổi bật. 

Mua hàng tiện lợi

Thời trang Việt Thắng có hệ thống cửa hàng giúp quý khách có thể đến trực tiếp mua hàng. Xem ngay danh sách cửa hàng Thời trang Việt Thắng để lựa chọn địa chỉ phù hợp nhất: https://thoitrangvietthang.vn/pages/he-thong-cua-hang.

Ngoài ra, hình thức mua hàng online cũng vô cùng thuận tiện trên các kênh Facebook Thời trang Việt Thắng, website www.thoitrangvietthang.vn, các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki. 

Đặc biệt, khi mua bộ đồ thu đông cho phụ nữ trung niên làm quà tặng bà, tặng mẹ, quý khách có thể lựa chọn thêm hộp quà đẹp được thiết kế sang trọng của Thời trang Việt Thắng giúp món quà trở nên ý nghĩa hơn. 

Ngoài những mẫu bộ đồ trung niên thu đông kể trên, Thời trang Việt Thắng luôn cập nhật, sản xuất các mẫu sản phẩm mới, chất lượng. Hãy thường xuyên theo dõi để không bỏ lỡ những bộ sưu tập mới nhất. 

Viết bình luận của bạn
Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Th 4 15/05/2024 5 phút đọc

Muốn chọn được trang phục phù hợp, chị em cần biết mình thuộc dáng người gì. Về cơ bản, có 5 dáng người bao gồm: hình... Đọc tiếp

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Th 4 15/05/2024 6 phút đọc

Vải lanh luôn là lựa chọn hàng đầu trong sản xuất thời trang mặc nhà, đặc biệt vào mùa hè khi thời tiết oi nóng. Vải... Đọc tiếp

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Th 5 09/05/2024 5 phút đọc

Chị em đã chuẩn bị những trang phục đẹp, thoải mái cho mùa hè năm nay chưa? Những thiết kế này không chỉ thời trang mà... Đọc tiếp

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Th 5 09/05/2024 6 phút đọc

Những mẫu váy hoa đẹp là items không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ mỗi khi hè đến. Nét nữ tính, nhẹ nhàng trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết