Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
8 Ý TƯỞNG TẠO DÁNG CHỤP ẢNH VỚI XE HƠI THÚ VỊ VÀ NGẦU NHẤT NÊN THỰC HIỆN TRONG NĂM 2023

8 Ý TƯỞNG TẠO DÁNG CHỤP ẢNH VỚI XE HƠI THÚ VỊ VÀ NGẦU NHẤT NÊN THỰC HIỆN TRONG NĂM 2023

Phương Thảo
Th 7 04/11/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Để có bức ảnh "sống ảo" đầy ý nghĩa, bạn cần sẵn sàng cả quần áo, phụ kiện, trang điểm và kiểu tóc. Tuy nhiên, cách bạn tạo dáng và bố trí cảnh quan cũng rất quan trọng. Dưới đây, Thời trang Việt Thắng gợi ý một số dáng tạo hình thú vị khi bạn muốn tạo ảnh với chiếc xe ô tô của mình nhé.

1. Tạo dáng trước mũi xe

Đứng ở trung tâm hoặc cạnh mũi xe, có thể tựa tay lên mũi xe và cầm theo phụ kiện như túi xách hay cốc cà phê để tạo điểm nhấn.

tao-dang-truoc-mui-xe

2.Tạo dáng bên hông và cửa ô tô

Lựa chọn góc nghiêng dưới 60 độ, tạo dáng ngồi dựa vào xe, có thể sử dụng cửa xe hoặc kính chiếu hậu làm điểm nhấn.

Xem thêm: 15+ KIỂU TẠO DÁNG CHỤP ẢNH ĐẸP KHI MẶC VÁY CHO NÀNG TỰ TIN

3.Tạo dáng trong vị trí ghế lái

Đặt một tay lên vô lăng, tay còn lại cầm túi xách, hoặc tạo tư thế đang bước xuống từ ghế lái để tạo sự tự nhiên và sang trọng.

tao-dang-trong-vi-tri-ghe-lai

4. Dáng chụp hình ở cốp xe

Thử tạo dáng trong phần cốp sau của xe để tạo cảm giác tươi mới và đầy lôi cuốn. Tư thế ngồi ôm gối, tựa vào thành xe hoặc để tóc xõa buông tự nhiên.

dang-chup-hinh-o-cop-xe

Tạo bối cảnh mở rộng hơn bằng cách đậu xe ở những nơi đồng quê hoặc dã ngoại ngoài trời có thể làm cho hiệu quả nghệ thuật tốt hơn, đặc biệt là trong ánh nắng tà chiều hoàng hôn. Bộ ảnh tạo dáng ngoài trời với xe ô tô sẽ chắc chắn thu hút nhiều lượt thích trên mạng xã hội.

5. Tạo dáng trên nóc xe hơi 

Tạo dáng ngồi trên nóc xe không chỉ thể hiện quyền lực và sang chảnh mà còn làm nổi bật thương hiệu xế hộp của bạn. Tư thế ngồi có thể tựa tay lên nóc xe hoặc sử dụng phụ kiện để tạo điểm nhấn.

tao-dang-tren-noc-xe-hoi

6. Tạo dáng ở vị trí ghế sau 

Vị trí ghế sau cũng là một bối cảnh tuyệt vời để tạo dáng. Tư thế ngả lưng ra ghế xe, tay vịn lên cửa xe cùng trang phục lịch lãm sẽ tạo nên bức ảnh quyến rũ và sang trọng.

tao-dang-o-vi-tri-ghe-sau

7. Tạo dáng ở phần đuôi xe

Tạo dáng bên phần đuôi xe cung cấp nhiều cơ hội sáng tạo cho những bức ảnh "sống ảo" độc đáo. Thử nghiệm các tư thế từ cá tính đến thời thượng để tạo nên sự độc đáo cho bức hình.

tao-dang-o-phan-duoi-xe

8. Tạo dáng với khung cửa kính ô tô

Khung cửa kính cũng là điểm tạo dáng thú vị. Bạn có thể tạo các tư thế tùy ý tại khung cửa để mang đến sự mới mẻ và độc đáo cho bức ảnh. 

Nếu bạn ưa thích tạo dáng với sự tập trung vào gương mặt thay vì góc chụp quá rộng, hãy thử tạo dáng với khung cửa kính của xe ô tô. Vị trí này thường mang tính chất thời trang cao cấp và giúp chú trọng vào những biểu cảm đỉnh cao của người mẫu. Điều quan trọng là tập trung vào lớp trang điểm tại thời điểm này, với sự chú ý đặc biệt đến đuôi mắt và son môi để tạo ra sức hấp dẫn tối đa.

Xem thêm: BẬT MÍ CÁC Ý TƯỞNG TẠO DÁNG CHỤP ẢNH VỚI BÁNH SINH NHẬT “NGHÌN LIKE”

Nhớ rằng, cách bạn tạo dáng và lựa chọn tư thế cũng quan trọng như bối cảnh và ánh sáng. Hãy thử nghiệm nhiều tư thế khác nhau để tạo ra những bức ảnh thú vị và độc đáo hơn với chiếc xe của bạn. 

Việc tạo dáng chụp ảnh với ô tô mang đến nhiều góc nhìn khác nhau để bạn thỏa sức sáng tạo và tạo ra những bức ảnh độc đáo tuyệt vời. Hãy tiếp tục theo dõi để cập nhật các cách "thả dáng" độc đáo và cuốn hút từ Thời trang Việt Thắng, những phong cách dễ dàng áp dụng vào cuộc sống hàng ngày. 

Viết bình luận của bạn
Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Th 4 15/05/2024 5 phút đọc

Muốn chọn được trang phục phù hợp, chị em cần biết mình thuộc dáng người gì. Về cơ bản, có 5 dáng người bao gồm: hình... Đọc tiếp

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Th 4 15/05/2024 6 phút đọc

Vải lanh luôn là lựa chọn hàng đầu trong sản xuất thời trang mặc nhà, đặc biệt vào mùa hè khi thời tiết oi nóng. Vải... Đọc tiếp

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Th 5 09/05/2024 5 phút đọc

Chị em đã chuẩn bị những trang phục đẹp, thoải mái cho mùa hè năm nay chưa? Những thiết kế này không chỉ thời trang mà... Đọc tiếp

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Th 5 09/05/2024 6 phút đọc

Những mẫu váy hoa đẹp là items không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ mỗi khi hè đến. Nét nữ tính, nhẹ nhàng trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết