Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
Bật mí cho nàng các kiểu nối mi tự nhiên siêu hot hiện nay

Bật mí cho nàng các kiểu nối mi tự nhiên siêu hot hiện nay

Phương Thảo
Th 3 07/11/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Nối mi không còn là phương pháp làm đẹp xa lạ với các chị em. Hiện nay, có rất nhiều kiểu nối mi khác nhau, tùy theo sở thích của mỗi người. Nàng có biết các kiểu nối mi tự nhiên nào đang hot nhất hiện nay không? Nếu đang quan tâm thì xem ngay bài viết dưới đây của Thời trang Việt Thắng nhé. 

Vì sao nối mi tự nhiên lại được yêu thích?

Mặc dù là phương pháp làm đẹp gắn các sợi mi giả để làm cho lông mi thêm dày, đen, đôi mắt thêm quyến rũ, thu hút, nhưng kiểu nối mi tự nhiên sẽ giúp nàng trông không bị quá gượng gạo với hàng mi giả. Các kiểu nối mi tự nhiên này sau khi làm xong sẽ trông vô cùng nhẹ nhàng, như mi thật, không có sự khác biệt quá lớn. 

Vì vậy mà các kiểu nối mi tự nhiên vô cùng được chị em ưa chuộng, giúp đôi mắt thêm đẹp hơn, nhìn giống như hàng mi thật chứ không bị quá nhân tạo. 

Mẫu nối mi tự nhiên thịnh hành nhất

Nối mi Katun

Một trong những kỹ thuật nối mi phổ biến nhất hiện nay là nối mi katun. Phương pháp này gắn các sợi mi có độ dài ngắn khác nhau đan xen vào phần mi thật của bạn. Bạn sẽ có một hàng mi tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật và thu hút.

noi-mi-katun

Nối mi volume

Mi giả được nối với mi thật thật bằng một kỹ thuật gọi là nối mi volume. Độ dày mi giả trung bình để nối mi volume là 0.7mm. Tuy nhiên, bạn có thể dán từ 2 đến 8 sợi mi giả lên 1 sợi mi thật, tùy thuộc vào tình trạng mi tự nhiên và mong muốn của bạn. Bạn sẽ có một hàng mi cuốn hút, sắc nét và tự nhiên hơn.

noi-mi-volume

Nối mi classic

Nối mi classic hay còn gọi là nối mi one by one. Phương pháp nối mi Classic sử dụng 1 sợi mi giả nối với 1 sợi mi thật. Kiểu nối mi này tạo ấn tượng nhẹ nhàng, tự nhiên, an toàn khi sử dụng hàng ngày, không gây cay mắt hay khó chịu cho những người đeo kính hoặc có đôi mắt nhạy cảm.

Xem thêm: Nối mi classic là gì? Những điều cần biết về nối mi classic tự nhiên

Nối mi thiên thần

Nối mi thiên thần là kiểu nối kết hợp giữa classic và volume. Người thợ sẽ nối mi giả vào bên trái mi thật, sau đó nối tiếp sang bên phải. Mi thật sẽ ở giữa 2 mi giả, chúng cùng nhau tạo thành hình chữ V giống như đôi cánh thiên thần. Nhờ đó, các nàng sẽ có bộ mi dày và cong tự nhiên như mi thật.

noi-mi-thien-than

Nối mi mắt đuôi cá

Nối mi đuôi cá tạo ra hàng mi cong vút với hình dáng độc đáo giống đuôi cá. “Tuyệt vời – Lộng lẫy – Lôi cuốn” là 3 từ miêu tả kiểu nối mi đuôi cá. Kỹ thuật viên sẽ dán mi giả lên mi tự nhiên dày 0.07mm. Khi đến gần đuôi mắt, lông mi được chọn để dài hơn. Mi ở đuôi mắt giúp mắt có vẻ dài, to và sắc sảo hơn.

noi-mi-mat-duoi-ca

Nối mi chồn

Nối mi chồn rất được chị em phụ nữ ưa chuộng. Phong cách này sử dụng lông mi thật có hình dạng giống như lông chồn. mượt và cong, do đó có tên như vậy. Tương tự như các kiểu khác, kiểu này được thực hiện bằng cách dán từng sợi mi nhân tạo vào mi tự nhiên. Điều này sẽ giúp mí mắt dày, cong tự nhiên giống như lông mi thật. Đôi mắt của bạn sẽ trông thu hút và lôi cuốn hơn với phong cách này.

noi-mi-chon

Nối mi mắt ướt

Nối mi ướt là lựa chọn tốt nhất cho bạn nếu bạn có đôi mắt to và khuôn mặt tròn. Đặc biệt nếu bạn thích vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng và lôi cuốn. Kiểu nối mi này bao gồm việc gắn 2-4 sợi mi giả vào gốc mi thật thành từng cụm nhỏ.

noi-mi-mat-uot

Nối mi hoa hồng đen

Phương pháp nối mi được gọi là mi hoa hồng đen (đôi khi được gọi là mi hoa trà) mô phỏng lại cánh hoa. Kiểu mi này sẽ gắn khoảng 2-3 sợi mi giả vào một sợi mi tự nhiên, tương tự như cánh hoa. Nối mi hoa hồng đen đòi hỏi sự khéo léo hơn vì độ dài của các sợi mi khác nhau.

noi-mi-hoa-hong-den

Trên đây là các kiểu nối mi tự nhiên đang hot nhất mà Thời trang Việt Thắng tổng hợp và chia sẻ đến các chị em. Hi vọng nếu chị em đang muốn nối mi thì có thể chọn được kiểu mi yêu thích và phù hợp.

Viết bình luận của bạn
Phong cách retro là gì? Gợi ý mix đồ theo phong cách retro

Phong cách retro là gì? Gợi ý mix đồ theo phong cách retro

Th 5 25/07/2024 4 phút đọc

Phong cách retro đang trở thành xu hướng phổ biến trong lĩnh vực thời trang. Được biết đến với sự hòa trộn giữa cổ điển và hiện... Đọc tiếp

Áo chống nắng nữ: Item không thể thiếu của chị em phụ nữ

Áo chống nắng nữ: Item không thể thiếu của chị em phụ nữ

Th 4 24/07/2024 4 phút đọc

Mùa hè đến mang theo cái nắng gay gắt, việc bảo vệ làn da khỏi tia UV trở nên cực kỳ quan trọng, đặc biệt là... Đọc tiếp

Đi biển mặc gì chụp hình đẹp? Gợi ý đồ đi biển xinh cho chị em

Đi biển mặc gì chụp hình đẹp? Gợi ý đồ đi biển xinh cho chị em

Th 7 20/07/2024 4 phút đọc

Khi đi biển, không chỉ cần chuẩn bị cho một chuyến du lịch thư giãn, bạn còn cần phải suy nghĩ về việc làm thế nào... Đọc tiếp

Bỏ túi ngay những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay

Bỏ túi ngay những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay

Th 7 20/07/2024 4 phút đọc

Đồ bộ mặc nhà ngày nay không chỉ là trang phục mang đến sự thoải mái cho người mặc khi ở nhà mà còn được thiết... Đọc tiếp

Nội dung bài viết