Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
Các mẫu tóc layer ngang vai đẹp HOT NHẤT

Các mẫu tóc layer ngang vai đẹp HOT NHẤT

Phương Thảo
Th 5 09/11/2023 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Tóc layer ngang vai là kiểu tóc được rất nhiều chị em lựa chọn nhờ sự trẻ trung, hiện đại. Để gợi ý cho chị em một kiểu tóc mới, dưới đây Thời trang Việt Thắng sẽ giới thiệu các mẫu tóc layer ngang vai đẹp nhất. Cùng theo dõi ngay nhé!

Các kiểu tóc layer ngang vai đẹp

Tóc bob layer ngang vai

Tóc bob ngang vai layer là kiểu tóc ngắn có nhiều lớp xếp chồng lên nhau. Kiểu tóc này giúp nàng trông thanh lịch và quyến rũ hơn. Nàng có thể duỗi thẳng hoặc uốn xoăn nhẹ theo phong cách hippie.

toc-bob-layer-ngang-vai

Tóc layer ngang vai mái thưa

Hiện nay, tóc layer ngang vai mái thưa là một kiểu tóc thời trang và phổ biến rộng rãi. Các lớp tóc cắt tỉa layer tạo nên sự chuyển động và bồng bềnh cho mái tóc. Độ dài ngang vai vừa phải mang đến vẻ đẹp tự nhiên, nữ tính. 

toc-layer-ngang-vai-mai-thua

Tóc mullet layer ngang vai

Một kiểu tóc đầy cá tính, đáng yêu từ những năm 1980 chính là mullet layer dành cho nữ. Tóc mullet layer ngang vai đang là kiểu tóc được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Kiểu tóc này tạo hiệu ứng bồng bềnh, giúp mái tóc trông dày và cá tính hơn. 

toc-mullet-layer-ngang-vai

Tóc layer ngang vai xoăn sóng

Đừng bỏ qua kiểu tóc này nếu bạn có mái tóc mỏng và muốn tóc trông dày, nhiều lớp hơn. Nàng có thể kết hợp cùng màu tóc nhuộm nâu socola nếu không thích tóc đen truyền thống và muốn phá cách một chút. 

Xem thêm: 10+ kiểu tóc layer nữ trẻ trung, thời thượng

Tóc layer ngang vai mái bay

Tóc layer mái bay là kiểu tóc cực kỳ hack tuổi cho chị em. Để che đi hoàn toàn khuyết điểm trên khuôn mặt, phần tóc mái trước trán được kiểu mái bay, tạo độ bồng bềnh cho mái tóc. Bạn có thể nhuộm các màu nâu tự nhiên như nâu đậm, nâu lạnh,… để nổi bật hơn.

Kiểu tóc layer ngang vai uốn cụp đuôi

Nếu đang muốn đảo ngói mái tóc của mình, đừng ngại ngần thử ngay kiểu tóc layer ngang vai uốn cụp đuôi. Kiểu tóc ngang vai tỉa layer sẽ khiến bạn trông lôi cuốn, trẻ trung và tự tin hơn. Để tạo phong cách mới sang chảnh, bạn cũng có thể thử nghiệm mái tóc này với những màu nhuộm như nâu lạnh, nâu socola hay những màu tóc đang thịnh hành như xám khói, xanh rêu.

kieu-toc-layer-ngang-vai-uon-cup-duoi

Mẫu tóc layer ngang vai nhuộm màu

Tóc layer ngang vai vừa có thể đem lại sự dịu dàng, nữ tính, vừa phong cách, cá tính tùy theo màu tóc nhuộm. Cùng một kiểu tóc, bạn hoàn toàn có thể biến hóa nhiều style khác nhau. Nếu là một cô nàng nữ tính, dịu dàng, nàng có thể chọn màu trầm như nâu đậm, đen,... Ngược lại, một mái tóc nổi bật màu khói, rêu,... sẽ là lựa chọn cực chất cho cô nàng cá tính. 

mau-toc-layer-ngang-vai-nhuom-mau

Tóc layer ngang vai tomboy

Đừng bỏ qua kiểu tóc tomboy ngang vai tỉa layer nếu bạn là cô nàng đang tìm kiếm vẻ ngoài độc đáo. Kiểu tóc này không chỉ mang đến vẻ ngoài trẻ trung, cá tính mà còn rất dễ chăm sóc, giúp bạn tiết kiệm thời gian. 

Phối đồ với tóc layer ngang vai

Áo phông năng động

Các kiểu đồ năng động theo hướng sporty như áo phông, quần đùi, giày thể thao là lựa chọn rất phù hợp với các cô nàng tóc layer ngang vai. Cách mix đồ này sẽ giúp nàng trông cực kỳ trẻ trung và cá tính. 

Mix cùng áo sơ mi rộng 

Áo sơ mi rộng vừa thanh lịch, vừa trẻ trung, hiện đại là item thời trang mà các nàng với mái tóc layer ngang vai không thể bỏ qua. Nàng vừa có thể đi làm, đi chơi, mix cùng quần short, quần dài, chân váy, yếm,... 

Tóc layer ngang vai kết hợp với váy nữ tính

Nếu nghĩ tóc ngắn ngang vai chỉ dành cho các cô nàng tomboy cá tính thì hãy thử ngay kiểu tóc layer ngang vai mix cùng váy nữ tính nhé. Cũng vô cùng dịu dàng, nhẹ nhàng, tiểu thư đấy các nàng ạ. 

Màu sắc trang phục khi mix cùng tóc layer ngang vai

Tóc layer ngang vai là kiểu tóc rất phù hợp với nàng theo phong cách Hàn Quốc trẻ trung, hiện đại. Màu sắc trang phục sẽ phụ thuộc vào màu tóc. Tuy nhiên, những màu tươi sáng như trắng, be, hồng pastel, xanh pastel,... sẽ mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng. Ngược lại, áo da đen, jeans rách,... cực kỳ cá tính sẽ dành cho cô nàng nhuộm tóc màu nổi bật. 

Những lưu ý khi cắt tóc layer ngang vai

Là một kiểu tóc “đa-zi-năng”, vừa mềm mại, trẻ trung lại vừa cá tính, tóc layer phù hợp với mọi hình dạng khuôn mặt và màu tóc. Một số lưu ý bạn nên ghi nhớ khi lựa chọn cắt tóc layer để chăm sóc mái tóc của mình luôn đẹp như ở salon:

- Đuổi tóc khá yếu, dễ bị vểnh ra ngoài, trông rất mất thẩm mỹ và thiếu tự tin. Tóc cũng sẽ bị xơ, chẻ ngọn và khô hơn.

- Các lớp tóc dần mất đi độ bóng mượt và sức sống sau khi làm ở salon. Vì vậy bạn phải chăm sóc cẩn thận hơn ở nhà. 

- Tóc layer mà để quá thẳng trông sẽ nhàm chán và không đẹp. Nàng nên chọn uốn đuôi hoặc cắt tạo độ bay để trong mái tóc bồng bềnh hơn. 

Trên đây là những kiểu tóc layer ngang vai và cách chọn đồ với kiểu tóc này mà Thời trang Việt Thắng muốn giới thiệu đến bạn. Hãy lựa chọn kiểu tóc phù hợp để luôn tự tin nàng nhé. Đừng quên theo dõi www.thoitrangvietthang.vn để xem thêm nhiều tin tức thú vị. 

Viết bình luận của bạn
Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Th 4 15/05/2024 5 phút đọc

Muốn chọn được trang phục phù hợp, chị em cần biết mình thuộc dáng người gì. Về cơ bản, có 5 dáng người bao gồm: hình... Đọc tiếp

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Th 4 15/05/2024 6 phút đọc

Vải lanh luôn là lựa chọn hàng đầu trong sản xuất thời trang mặc nhà, đặc biệt vào mùa hè khi thời tiết oi nóng. Vải... Đọc tiếp

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Th 5 09/05/2024 5 phút đọc

Chị em đã chuẩn bị những trang phục đẹp, thoải mái cho mùa hè năm nay chưa? Những thiết kế này không chỉ thời trang mà... Đọc tiếp

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Th 5 09/05/2024 6 phút đọc

Những mẫu váy hoa đẹp là items không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ mỗi khi hè đến. Nét nữ tính, nhẹ nhàng trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết