Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
Chất liệu vải linen có nhăn không? Các mẫu đồ bộ mặc nhà mùa hè vải linen

Chất liệu vải linen có nhăn không? Các mẫu đồ bộ mặc nhà mùa hè vải linen

Phương Thảo
Th 7 08/06/2024 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Những bộ đồ vải linen đang là trang phục được chị em yêu thích lựa chọn vào mùa hè. Tuy nhiên, còn nhiều băn khoăn chất liệu vải linen có nhăn không? Cùng Thời trang gia đình VT xem ngay trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Đặc điểm của vải linen

Một trong những đặc tính nổi bật nhất của vải linen là khả năng thoáng khí. Vải linen cho phép không khí lưu thông dễ dàng, giúp giữ cho người mặc luôn cảm thấy mát mẻ và thoải mái, đặc biệt trong những ngày hè nóng bức. 
Ngoài ra, loại vải này có khả năng thấm hút mồ hôi và nước rất tốt. Đây là chất liệu lý tưởng cho quần áo mùa hè và các sản phẩm gia dụng như khăn tắm, khăn trải bàn, và vỏ gối. Khả năng thấm hút tốt giúp duy trì cảm giác khô ráo cho người dùng.

dac-diem-cua-vai-linen

Vải linen có độ bền cao nhờ cấu trúc sợi chắc chắn, ít bị rách hoặc sờn mòn theo thời gian, ngay cả khi sử dụng thường xuyên. Điều này làm cho các sản phẩm từ vải linen có tuổi thọ dài và giữ được form dáng tốt sau nhiều lần giặt.

Vải linen có nhăn không?

Trên thực tế, vải linen khá dễ nhăn. Do sợi vải không có độ đàn hồi, khi chịu lực tác động, vải không trở lại hình dạng ban đầu mà hình thành các nếp nhăn. Tuy nhiên, nếp nhăn này thường được coi là một phần của vẻ đẹp tự nhiên và phong cách riêng của các trang phục làm từ loại vải này. 
Tuy nhiên, chị em hoàn toàn có thể xử lý bằng một số tips đơn giản dưới đây.

Cách hạn chế nhăn cho vải linen

  • Là vải: Sử dụng bàn là để làm phẳng các nếp nhăn. Nên là khi vải còn hơi ẩm để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Sử dụng chất làm mềm vải: Khi giặt, thêm chất làm mềm vải để giảm độ cứng của sợi linen, giúp vải ít nhăn hơn.
  • Bảo quản đúng cách: Treo quần áo vải linen trên móc thay vì gấp để tránh tạo nếp nhăn.

Các mẫu đồ bộ mặc nhà mùa hè vải linen

Bộ linen quần lửng, áo sát nách, cổ vuông

Đồ bộ mặc nhà linen thường có thiết kế thoải mái, ưu tiên sự mát mẻ, dễ chịu. Để bộ đồ không đơn điệu, phần cổ vuông được trang trí thêm cúc tinh tế, nhẹ nhàng. 

bo-linen-quan-lung-ao-sat-nach-co-vuong

Đồ bộ linen thêu

Thiết kế thêu phần cổ tỉ mỉ đến từng chi tiết, là điểm nhấn giúp bộ đồ sang trọng, thanh lịch. Các gam màu tôn da, chị em có thể mặc ở nhà hay diện ra ngoài đi chợ, đi siêu thị, đi dạo đều phù hợp.

do-bo-linen-theu

Bộ đồ linen màu thanh lịch

Với những chị em thích sự đơn giản thì bộ đồ linen thanh lịch này là lựa chọn tuyệt vời. Độ dài quần đến ngang bắp chân, vừa đủ lịch sự, vừa thoải mái. Chất liệu nhẹ mát, tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc. Họa tiết thêu tinh tế tạo điểm nhấn phần vai. 

bo-do-linen-mau-thanh-lich

Đồ bộ linen mùa hè thoải mái

Mùa hè không thể thiếu những bộ đồ linen quần đùi, áo sát nách mát mẻ. Bảng màu của bộ đồ này đều là những màu sắc trendy, cực kỳ tôn da người mặc. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thời trang. 

do-bo-linen-mua-he-thoai-mai

>>> Mua ngay các trang phục linen tại đây: https://thoitrangvietthang.vn/collections/do-nu-tong-hop
Trên đây là các mẫu đồ bộ linen đẹp và thoải mái mà Thời trang gia đình VT tổng hợp cho chị em mặc mùa hè này. Đừng quên sắm ngay cho tủ đồ của mình những trang phục từ chất liệu linen vừa đẹp vừa mát này nhé. 
Viết bình luận của bạn
Phong cách retro là gì? Gợi ý mix đồ theo phong cách retro

Phong cách retro là gì? Gợi ý mix đồ theo phong cách retro

Th 5 25/07/2024 4 phút đọc

Phong cách retro đang trở thành xu hướng phổ biến trong lĩnh vực thời trang. Được biết đến với sự hòa trộn giữa cổ điển và hiện... Đọc tiếp

Áo chống nắng nữ: Item không thể thiếu của chị em phụ nữ

Áo chống nắng nữ: Item không thể thiếu của chị em phụ nữ

Th 4 24/07/2024 4 phút đọc

Mùa hè đến mang theo cái nắng gay gắt, việc bảo vệ làn da khỏi tia UV trở nên cực kỳ quan trọng, đặc biệt là... Đọc tiếp

Đi biển mặc gì chụp hình đẹp? Gợi ý đồ đi biển xinh cho chị em

Đi biển mặc gì chụp hình đẹp? Gợi ý đồ đi biển xinh cho chị em

Th 7 20/07/2024 4 phút đọc

Khi đi biển, không chỉ cần chuẩn bị cho một chuyến du lịch thư giãn, bạn còn cần phải suy nghĩ về việc làm thế nào... Đọc tiếp

Bỏ túi ngay những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay

Bỏ túi ngay những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay

Th 7 20/07/2024 4 phút đọc

Đồ bộ mặc nhà ngày nay không chỉ là trang phục mang đến sự thoải mái cho người mặc khi ở nhà mà còn được thiết... Đọc tiếp

Nội dung bài viết