Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
Dáng đồng hồ cát nên mặc gì? Cách phối đồ cho dáng đồng hồ cát

Dáng đồng hồ cát nên mặc gì? Cách phối đồ cho dáng đồng hồ cát

Phương Thảo
Th 3 07/11/2023 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Dáng đồng hồ cát là một trong những dáng người quyến rũ, dễ mặc đồ đẹp, được nhiều chị em mơ ước. Trong bài viết dưới đây, Thời trang Việt Thắng sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn Dáng đồng hồ cát là gì? Dáng đồng hồ cát mặc gì đẹp? 

Dáng đồng hồ cát là gì? 

Thân hình đồng hồ cát đặc trưng bởi số đo hông và ngực gần bằng nhau, với số đo vòng eo hẹp hơn. Điều này làm cho cơ thể trông giống như một hình dạng đồng hồ cát. Vai hơi tròn và chân cân đối với thân trên.

dang-dong-ho-cat-la-gi

Đồng hồ cát là dáng cơ thể rất đáng mơ ước, cân đối và nữ tính. Có một vòng eo nhỏ hơn phần hông và ngực không có nghĩa là bạn phải sở hữu vòng eo con kiến. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu thân hình đồng hồ cát dù bạn cao hay thấp. 

Nhận biết dáng đồng hồ cát

Dáng đồng hồ cát có một số đặc điểm dễ nhận biết như: 

- Vai hơi tròn

- Ngực và hông có cùng kích thước

- Vòng eo nhỏ hơn ngực và hông

- Đùi to

- Khi tăng cân sẽ tăng đều khắp cơ thể

Trang phục cho dáng đồng hồ cát

Váy body

Váy body là kiểu váy bó sát, giúp tôn lên những đường cong quyến rũ trên cơ thể. Để mang đến cho người mặc vẻ ngoài gợi cảm và bay bổng, chiếc váy có thiết kế lệch vai hoặc quây với phần cổ khoét sâu sẽ là điểm nhấn thu hút sự chú ý. Nàng nên lựa chọn kiểu váy dài hẳn tới mắt cá chân hoặc ngắn hẳn trên đầu gối, làm toát lên sự thanh lịch và trẻ trung.

vay-body

Váy chiết eo

Vì dáng đồng hồ cát có phần eo nhỏ nhất nên trang phục được thắt ở eo sẽ giúp tôn lên đường cong một cách hoàn hảo. Nếu nàng thích các loại váy suông thì nên sử dụng thêm dây belt để tạo điểm nhấn phần eo hơn. 

Quần cạp cao

Kiểu outfit này rất lý tưởng cho những phụ nữ cá tính, thời trang và mạnh mẽ. Quần cạp cao vừa giúp nàng “hack” chiều cao, vừa tôn lên vòng eo nhỏ. Đặc biệt quần cạp cao dáng suông sẽ rất phù hợp, giúp che đi đặc điểm đùi to ở các nàng dáng đồng hồ cát.

Quần ống loe

Quần ống loe sẽ giúp cân bằng tỷ lệ cơ thể với đường cong hông, tạo cho đôi chân thẳng dài. Khi lựa chọn quần ống loe, nàng cũng nên chọn quần cạp cao để tạo sự cân đối cho cơ thể, khoe ra được nhưng ưu điểm của dáng đồng hồ cát.

Áo cổ V

Dáng đồng hồ cát có đặc điểm phần ngực to, vì vậy chị em nên chọn các kiểu áo cổ V, cổ thuyền, không nên chọn áo cổ cao. Áo cổ V sẽ giúp nàng khoe được xương quai xanh và cũng giúp tôn lên các nét đẹp trên cơ thể đồng hồ cát. 

Jumpsuit

Thiết kế jumpsuit rất phù hợp với các cô nàng có thân hình đồng hồ cát. Phần chiết eo sẽ giúp tôn lên các đường cong trên cơ thể. Đây cũng là outfit tiện lợi để nàng có thể diện trong nhiều trường hợp, không quá mất thời gian nghĩ xem nên mix áo nào với quần nào. 

jumpsuit

Váy xếp ly

Chân váy xếp ly tạo cảm giác phần eo nhỏ hơn, làm nổi bật thân hình đồng hồ cát. Nàng có thể kết hợp váy xếp ly với nhiều kiểu áo để thu hút, chú ý tránh các loại áo cổ cao vì sẽ làm cho phần ngực vốn đã to sẽ trở lên “quá khổ”.

Cách phối đồ cho dáng đồng hồ cát

Tránh quần cạp trễ

Quần cạp trễ sẽ khiến phần hông cảm giác bị to và làm cho chân trông ngắn hơn, mất cân đối. Vì vậy, nàng dáng đồng hồ cát nên ưu tiên các loại quần cạp cao, ống rộng, loe thay vì quần cạp trễ. 

Không nên mặc đồ quá rộng

Nếu sở hữu thân hình đồng hồ cát “vạn người mê”, nàng nên lựa chọn các bộ đồ vừa vặn với cơ thể, tôn lên được đường cong. Không nên chọn đồ quá rộng, thùng thình che đi hết đường cong cơ thể. Cũng không nên chọn đồ quá chật gây khó chịu, không tự tin khi mặc. 

Cân bằng giữa trang phục trên và dưới

Đặc điểm của dáng người đồng hồ cát là phần ngực và hông có kích thước tương đương, vì vậy nàng nên chọn outfit cân bằng được cả phần trên và dưới, tạo tổng thể hài hòa. Các outfit này giúp cơ thể cân đối hơn. 

Mặc đồ theo phong cách đơn giản

Dáng người đồng hồ cát đã vô cùng quyến rũ và hấp dẫn nếu nàng biết chọn trang phục phù hợp, vì vậy khi phối đồ chỉ cần chọn các outfit đơn giản, không quá cầu kỳ đã đủ thu hút, thể hiện sự thanh lịch, phong cách. 

Tập trung vào phần eo 

Phần eo nhỏ là đặc điểm nổi bật của người dáng đồng hồ cát, vì vậy nàng nên chọn trang phục có điểm nhấn ở phần eo, hoặc thêm phụ kiện dây belt. Đây sẽ là điểm vô cùng thu hút mà nhiều cô gái mơ ước. 

Hy vọng bài viết trên đã giúp giải đáp thắc mắc của nhiều chị em “Dáng người đồng hồ cát mặc gì đẹp?”. Đừng quên theo dõi www.thoitrangvietthang.vn để cập nhật nhiều tin tức hữu ích nhé.

Viết bình luận của bạn
Phong cách retro là gì? Gợi ý mix đồ theo phong cách retro

Phong cách retro là gì? Gợi ý mix đồ theo phong cách retro

Th 5 25/07/2024 4 phút đọc

Phong cách retro đang trở thành xu hướng phổ biến trong lĩnh vực thời trang. Được biết đến với sự hòa trộn giữa cổ điển và hiện... Đọc tiếp

Áo chống nắng nữ: Item không thể thiếu của chị em phụ nữ

Áo chống nắng nữ: Item không thể thiếu của chị em phụ nữ

Th 4 24/07/2024 4 phút đọc

Mùa hè đến mang theo cái nắng gay gắt, việc bảo vệ làn da khỏi tia UV trở nên cực kỳ quan trọng, đặc biệt là... Đọc tiếp

Đi biển mặc gì chụp hình đẹp? Gợi ý đồ đi biển xinh cho chị em

Đi biển mặc gì chụp hình đẹp? Gợi ý đồ đi biển xinh cho chị em

Th 7 20/07/2024 4 phút đọc

Khi đi biển, không chỉ cần chuẩn bị cho một chuyến du lịch thư giãn, bạn còn cần phải suy nghĩ về việc làm thế nào... Đọc tiếp

Bỏ túi ngay những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay

Bỏ túi ngay những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay

Th 7 20/07/2024 4 phút đọc

Đồ bộ mặc nhà ngày nay không chỉ là trang phục mang đến sự thoải mái cho người mặc khi ở nhà mà còn được thiết... Đọc tiếp

Nội dung bài viết