Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
Đi phú quốc mặc gì? Lên đồ đi du lịch biển

Đi phú quốc mặc gì? Lên đồ đi du lịch biển

Phương Thảo
Th 5 09/11/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Mùa hè đi phú quốc nên mặc gì có lẽ là câu hỏi mà nhiều chị em quan tâm nhất khi mùa du lịch đến. Trong bài viết này Thời trang Việt Thắng sẽ giúp bạn tổng hợp những kiểu trang phục nhất định phải có khi đi du lịch Phú Quốc nhé!

Đi Phú Quốc nhất định phải mang theo bikini/đồ bơi

Đồ bơi và bikini là một món đồ không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch biển. Bikini không chỉ giúp phái đẹp khoe vóc dáng triệt để mà có thể pose lại những tấm hình để đời cho hội chị em đam mê “chụp choẹt”. Nếu bạn thích những trang phục kín đáo hơn có thể chọn một bộ đồ bơi dài tay hay monobikini vừa giúp che nắng mà cũng rất thoải mái nữa. Tuy nhiên, đối với những cô nàng có ngoại hình không mấy cân đối hay có những khuyết điểm trên cơ thể, bạn cũng có thể lựa chọn phối thêm những chiếc cardigan mỏng bên ngoài nữa nhé.

Áo trễ vai và chân váy ngắn

Áo trễ vai là một gợi ý hoàn hảo cho những ngày vi vu tại Phú Quốc. Phong cách này vừa mang nét mạnh mẽ, khoẻ khoắn, tràn đầy sức sống nhưng cũng không kém phần dịu dàng, nữ tính. Bộ đồ này tuy không quá đặc biệt nhưng vẫn tạo nên sự trẻ trung cho các cô gái. Phối bộ trang phục này với đôi giày thể thao trắng hay một đôi giày cao gót đen tôn dáng thì xinh "hết sảy" luôn đó!

Đồ bộ đi biển cho cả gia đình

Bạn đang chuẩn bị cho một chuyến đi biển Phú Quốc với cả gia đình thì đừng quên sắm ngay những bộ pijama đồng phục gia đình siêu mát mẻ và bắt mắt này nhé! Thiết kế pijama từ chất liệu lanh mềm nhẹ, thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt sẵn sàng cho những ngày rực nắng vàng ở đảo ngọc xinh đẹp. Một độ đồng phục sẽ giúp gia đình mình thêm gắn kết và có những tấm hình gia đình siêu yêu đó!

Xem thêm: Đồ đi biển cho cả gia đình

Váy maxi hở lưng

Để trả lời cho câu hỏi đi du lịch Phú Quốc nên mặc như thế nào thì những chiếc đầm maxi chính là câu trả lời tuyệt vời nhất. Không chỉ tôn lên đường cong gợi cảm mà một chiếc đầm hở vai cũng tôn lên được thân hình chuẩn của các nàng nhé. Bên cạnh đầm trễ vai thì đầm 2 dây cũng là một trong những items mà các nàng cần phải có trong chuyến đi Phú Quốc này. Diện một chiếc đầm 2 dây thắt eo sẽ khiến cho vóc dáng của bạn thon gọn và nổi bật hơn.

vay-maxi-ho-lung

Quần ống rộng và áo croptop

Quần ống loe cùng áo croptop cũng là một sự lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn nữa cho chuyến du lịch biển Phú Quốc này. Sự kết hợp tuyệt vời này sẽ tạo nên sự "ăn gian" chiều cao và khiến đôi chân bạn trông như là dài hơn. Ngoài ra, một chiếc áo crop top có thể giúp làm nổi bật vòng eo thon gọn và tăng thêm phần gợi cảm cho bạn.

Váy dáng babydoll

Bên cạnh những loại đầm hay váy hướng theo phong cách gợi cảm. Những chiếc đầm đáng yêu như kiểu dáng babydoll cũng là một gợi ý không tồi để trả lời cho câu hỏi mặc gì khi đi du lịch Phú Quốc. Đầm babydoll với kiểu dáng suông không trật trội cũng là món đồ rất tinh tế giúp che đi phần eo bánh mì. Váy babydoll có nhiều họa tiết đáng yêu như hoa nhí, váy voan,… lên hình siêu xinh đó nàng!

Xem thêm: Pijama đi biển nữ

Jumpsuit mùa hè mặc đi biển Phú Quốc 

Nhất định bạn nên bổ sung thêm một chiếc jumpsuit họa tiết vào bộ sưu tập thời trang du lịch Phú Quốc của mình. Bộ trang phục dạng quần yếm như thế này rất hợp với phong cảnh biển. Bạn có thể lựa chọn những bộ jumpsuit với họa tiết rực rỡ, bắt mắt. Đừng quên kết hợp với kính mắt thời thượng để có những tấm hình đẹp nhé!

Giờ thì bạn đã chọn được đồ mặc khi đi biển phú quốc rồi chứ! Chúc bạn sẽ có một chuyến đi đầy vui vẻ và ý nghĩa. Đừng quên ghé Thời trang Việt Thắng để chọn cho mình và cả gia đình những bộ đồng phục đi biển mát mẻ và đẹp mắt nhé!

Viết bình luận của bạn
Phong cách retro là gì? Gợi ý mix đồ theo phong cách retro

Phong cách retro là gì? Gợi ý mix đồ theo phong cách retro

Th 5 25/07/2024 4 phút đọc

Phong cách retro đang trở thành xu hướng phổ biến trong lĩnh vực thời trang. Được biết đến với sự hòa trộn giữa cổ điển và hiện... Đọc tiếp

Áo chống nắng nữ: Item không thể thiếu của chị em phụ nữ

Áo chống nắng nữ: Item không thể thiếu của chị em phụ nữ

Th 4 24/07/2024 4 phút đọc

Mùa hè đến mang theo cái nắng gay gắt, việc bảo vệ làn da khỏi tia UV trở nên cực kỳ quan trọng, đặc biệt là... Đọc tiếp

Đi biển mặc gì chụp hình đẹp? Gợi ý đồ đi biển xinh cho chị em

Đi biển mặc gì chụp hình đẹp? Gợi ý đồ đi biển xinh cho chị em

Th 7 20/07/2024 4 phút đọc

Khi đi biển, không chỉ cần chuẩn bị cho một chuyến du lịch thư giãn, bạn còn cần phải suy nghĩ về việc làm thế nào... Đọc tiếp

Bỏ túi ngay những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay

Bỏ túi ngay những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay

Th 7 20/07/2024 4 phút đọc

Đồ bộ mặc nhà ngày nay không chỉ là trang phục mang đến sự thoải mái cho người mặc khi ở nhà mà còn được thiết... Đọc tiếp

Nội dung bài viết