Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
ĐỒ BỘ TRUNG NIÊN THỜI TRANG VIỆT THẮNG CAO CẤP, SANG TRỌNG

ĐỒ BỘ TRUNG NIÊN THỜI TRANG VIỆT THẮNG CAO CẤP, SANG TRỌNG

Phương Thảo
Th 5 09/11/2023 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Thời trang luôn là niềm đam mê, yêu thích của phụ nữ dù ở bất kỳ độ tuổi nào. Đặc biệt, những người phụ nữ trung tuổi, các bà, các mẹ luôn mong muốn tìm được cho mình sản phẩm đồ bộ trung niên cao cấp, phù hợp, để mặc đẹp ngay cả khi ở nhà. Hãy cùng Thời trang Việt Thắng bước vào thế giới đồ bộ mặc nhà trung niên cao cấp qua bài viết dưới đây nhé.

Các kiểu bộ đồ trung niên cao cấp 

Đồ bộ lụa

Đồ bộ lụa luôn mang đến phong cách sang trọng, thời thượng cho người mặc. Chất lụa mềm mịn, thân thiện với làn da. Đây là lựa chọn rất phù hợp cho phụ nữ tuổi trung niên có thể tự tin mặc ở nhà hay đi ra ngoài. 

Các bà, các mẹ không nên bỏ qua mẫu thiết kế B50.2109 thanh lịch, với 3 màu xanh, đỏ, cam, quần dài, áo dài tay, đặc biệt phù hợp mặc vào mùa thu đông. Họa tiết và điểm nhấn ở cổ áo, tay áo và ống quần giúp bộ trang phục trở nên tinh tế và nổi bật.

Đồ bộ lanh

Đồ bộ trung niên cao cấp được yêu thích nhất tại Thời trang Việt Thắng chính là mẫu B26.2402 - đồ bộ lanh quần lửng, áo cộc tay, cúc trang trí. Sản phẩm có 9 màu sắc đa dạng, phù hợp với phụ nữ tuổi trung niên. 

do-bo-lanh

Đặc biệt, chất lanh với độ thấm hút cao, tạo cảm giác thoáng mát cho người sử dụng. Vải mềm, nhẹ, thân thiện với làn da. Lanh đã qua xử lý nên hạn chế nhăn và co tối đa. 

Đồ bộ cotton

Với chất liệu cotton thấm hút tốt, thiết kế tôn dáng, giúp phụ nữ tuổi trung niên trở nên thời trang, thanh lịch ngay cả khi mặc ở nhà. Thời trang mặc nhà đề cao sự thoải mái, vì vậy mỗi thiết kế tại Thời trang Việt Thắng đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và tạo cảm giác dễ chịu nhất.

Xem thêm: 7 KIỂU ĐỒ BỘ TRUNG NIÊN THU ĐÔNG THANH LỊCH

Màu sắc đồ bộ cao cấp dành cho tuổi trung niên

Khi lựa chọn đồ bộ mặc nhà trung niên cao cấp, màu sắc luôn là quan tâm hàng đầu của các bà, các mẹ. Làm sao để vừa thanh lịch, không quá lòe loẹt nhưng vẫn nổi bật và thời trang? Việt Thắng thấu hiểu băn khoăn này của quý khách hàng nên mỗi màu sắc của từng sản phẩm đều được cân nhắc, nghiên cứu tỉ mỉ. Đó là lý do bộ đồ trung niên cao cấp của Thời trang Việt Thắng luôn được khách hàng yêu thương, tin tưởng lựa chọn. 

Màu sắc trung tính thường là lựa chọn phổ biến của phụ nữ tuổi trung niên. Quý khách có thể tham khảo sản phẩm với các gam màu xanh, tím, ghi. 

Ngoài ra, thời trang Việt Thắng cũng có các sản phẩm bộ đồ trung niên cao cấp với màu sắc nổi bật như đỏ, vàng,... nhưng được phối cùng họa tiết tạo nên một tổng thể hài hòa, không lòe loẹt, vô cùng thanh lịch và đặc biệt là rất tôn da.

Vì vậy, quý khách không cần quá lo lắng khi lựa chọn màu sắc của đồ bộ trung niên vì Thời trang Việt Thắng có đa dạng các màu sắc, họa tiết. Hơn nữa, đội ngũ tư vấn tận tình luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp quý khách lựa chọn được những bộ trang phục phù hợp nhất. 

Kinh nghiệm chọn đồ bộ nữ trung niên cao cấp

Lựa chọn bộ đồ vừa vặn với cơ thể

Sự vừa vặn là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn bộ đồ trung niên cao cấp. Một bộ đồ vừa vặn sẽ giúp tôn dáng, tạo cảm giác thoải mái, tự tin cho người mặc. Với thời trang mặc nhà, form dáng suông, rộng rãi sẽ giúp các bà, các mẹ dễ vận động khi làm việc nhà hay đi ra ngoài. 

Bảng size tại Thời trang Việt Thắng có từ size M tới 2XL, vô cùng phù hợp với vóc dáng tuổi trung niên của phái đẹp Việt. Có cả những sản phẩm form dáng gọn gàng tới rộng rãi cho quý khách lựa chọn. 

Không nên chọn đồ bó sát

Quần áo bó sát dễ làm lộ khuyết điểm cơ thể và có ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Khi chọn đồ bộ cao cấp dành cho tuổi trung niên, chất liệu mềm mại, kiểu dáng thoải mái, đặc biệt là đồ bộ mặc nhà là yếu tố vô cùng quan trọng. 

Vì vậy, nếu quý khách đang tìm các sản phẩm đồ bộ nữ trung niên cao cấp để làm quà cho bà, cho mẹ, đừng bỏ qua tiêu chí này. Một bộ đồ vừa vặn nhưng không quá bó sát sẽ giúp bà và mẹ cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Quan tâm tới chất lượng sản phẩm

Ngày nay, có rất nhiều sản phẩm đồ bộ trung niên trên thị trường với đủ các mức giá tương đương với chất lượng khác nhau. Nếu không quan tâm tới chất lượng sản phẩm, rất dễ sẽ mua phải những sản phẩm có thể rẻ về giá thành nhưng lại có chất lượng không tốt, dễ rách, hỏng, không bền, thậm chí là gây ngứa ngáy, khó chịu khi mặc.

Do đó, một sản phẩm đồ bộ trung niên cao cấp đẹp không chỉ có thiết kế, kiểu dáng đẹp mắt mà chất vải, đường may đều được chăm chút cẩn thận, tỉ mỉ, không có chỉ thừa. Khi mặc, quý  khách sẽ cảm nhận được sự mềm mại, thoải mái, khác biệt so với các sản phẩm kém chất lượng. 

Thời trang Việt Thắng là thương hiệu thời trang gia đình ra đời từ năm 2007 với chất lượng sản phẩm đã được khẳng định trên thị trường. Cùng với đó, kiểu dáng, mẫu mã của các sản phẩm đồ bộ tuổi trung niên cao cấp cũng được cập nhật, sáng tạo để phù hợp với nhu cầu và xu hướng thời trang. Hãy liên hệ với Thời trang Việt Thắng để lựa chọn được những bộ đồ phù hợp và thời thượng nhất!

Viết bình luận của bạn
Phong cách retro là gì? Gợi ý mix đồ theo phong cách retro

Phong cách retro là gì? Gợi ý mix đồ theo phong cách retro

Th 5 25/07/2024 4 phút đọc

Phong cách retro đang trở thành xu hướng phổ biến trong lĩnh vực thời trang. Được biết đến với sự hòa trộn giữa cổ điển và hiện... Đọc tiếp

Áo chống nắng nữ: Item không thể thiếu của chị em phụ nữ

Áo chống nắng nữ: Item không thể thiếu của chị em phụ nữ

Th 4 24/07/2024 4 phút đọc

Mùa hè đến mang theo cái nắng gay gắt, việc bảo vệ làn da khỏi tia UV trở nên cực kỳ quan trọng, đặc biệt là... Đọc tiếp

Đi biển mặc gì chụp hình đẹp? Gợi ý đồ đi biển xinh cho chị em

Đi biển mặc gì chụp hình đẹp? Gợi ý đồ đi biển xinh cho chị em

Th 7 20/07/2024 4 phút đọc

Khi đi biển, không chỉ cần chuẩn bị cho một chuyến du lịch thư giãn, bạn còn cần phải suy nghĩ về việc làm thế nào... Đọc tiếp

Bỏ túi ngay những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay

Bỏ túi ngay những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay

Th 7 20/07/2024 4 phút đọc

Đồ bộ mặc nhà ngày nay không chỉ là trang phục mang đến sự thoải mái cho người mặc khi ở nhà mà còn được thiết... Đọc tiếp

Nội dung bài viết