Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
Gợi ý 10+ kiểu tóc mặc áo dài cho bạn nữ thêm duyên dáng, xinh xắn gấp đôi

Gợi ý 10+ kiểu tóc mặc áo dài cho bạn nữ thêm duyên dáng, xinh xắn gấp đôi

Bùi Phương Thảo
Th 5 26/10/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Bạn đang phân vân chưa biết chọn kiểu tóc khi mặc áo dài truyền thống, hãy tham khảo 10+ kiểu tóc đơn giản nhưng khiến bạn vô cùng xinh xắn dưới đây của Thời trang việt Thắng nhé!

Tóc dài thẳng cúp ngọn

Một kiểu tóc được hầu hết các bạn nữ lựa chọn khi diện cùng áo dài truyền thống vừa đơn giản nhưng cũng vô cùng thanh lịch đó là kiểu tóc dài thẳng và cúp ngọn phần đuôi tóc. Với kiểu tóc này, sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp trang phục truyền thống đồng thời giúp khoe được vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm của chuẩn phụ nữ Việt.

toc-dài-thang-cup-ngon

 

Tóc xoăn phía đuôi gợn sóng bồng bềnh

Mái tóc xoăn gợn sóng mang lại sự nữ tính nhưng cũng không kém phần hiện đại, trẻ trung. Kiểu tóc được cho rằng phù hợp với những bộ áo dài nhiều màu sắc và được nhiều chị em yêu thích nhất. Tưởng chừng có vẻ đơn giản nhưng những ngọn xoăn sóng phía đuôi tóc sẽ tạo thành điểm nhấn, giúp các bạn nữ vừa tự tin khoe cá tính mà không hề làm mất đi nét đẹp dịu dàng.

kieu-toc-mac-ao-dai

Tóc tết đuôi sam

Dành cho những cô nàng muốn điệu đà hơn một chút, hình tượng trẻ trung ngây thơ thì tóc tết chắc chắn là một lựa chọn phù hợp khi diện cùng tà áo dài thướt tha. Chỉ cần dành ra một chút thời gian để tạo kiểu nhưng nó sẽ khiến bạn trở nên tỏa sáng bất cứ nơi đâu.

kieu-toc-mac-ao-dai

 

Tóc thẳng tự nhiên

Đây được coi là một trong những kiểu tóc đẹp nhất khi để với mái tóc dài, xõa tự nhiên. Tuy đơn giản nhưng nó lại mang đến cho người mặc vẻ đẹp dịu dàng đặc trưng của phụ nữ Việt Nam. Nếu bạn đang thắc mắc kiểu tóc nào phù hợp nhất với áo dài thì đừng bỏ qua kiểu tóc này nhé!

toc-dài-thang-tu-nhien

 

Tóc buộc nửa đầu

Nếu muốn trông gọn gàng, đừng bỏ qua kiểu tóc buộc nửa đầu nhé! Kiểu tóc này dễ thực hiện, không tốn nhiều thời gian nhưng lại dễ tạo thiện cảm với người đối diện.

 

kieu-toc-mac-ao-dai

Kiểu tóc ngắn trẻ trung

Một trong những kiểu tóc mặc áo dài cho tóc ngắn đẹp phải kể đến tóc ngắn xoăn sóng. Tóc được cắt khoảng ngang gáy và để thẳng rất tự nhiên. Tuy nhiên vẫn vô cùng phù hợp với được phối cùng mái thưa trẻ trung và nhẹ nhàng. Khi khoác thêm chiếc áo dài thướt tha sẽ càng giúp tôn lên nét nữ tính, ngọt ngào. Mẫu này đặc biệt được các bạn nữ sinh trung học rất ưa chuộng.

kieu-toc-mac-ao-dai

 

Tóc búi thấp

Có thể bạn cho rằng búi tóc thấp sẽ khiến bạn trông già hơn nhưng ngược lại, nó còn có thể giúp bạn trở thành một quý cô đoan trang với hình ảnh trong sáng.

kieu-toc-mac-ao-dai

 

Tóc búi cách điệu

Có thể nói đây là một trong những kiểu tóc phức tạp hơn bởi nó đòi hỏi khá nhiều thời gian và kỹ năng của thợ làm tóc để tạo ra kiểu tóc này. Tuy nhiên, hiệu quả hoàn thiện lại rất ưng ý, bởi kiểu búi tóc này thể hiện sự sang trọng, quý phái của người phụ nữ và phù hợp cho những dịp quan trọng.

kieu-toc-mac-ao-dai

 

Tóc cột thấp

Kiểu tóc đuôi ngựa thấp sẽ là giải pháp dành cho những cô nàng thích sự dịu dàng, quyến rũ nhưng lại ngại để tóc xõa xuống vì bất tiện. Đây là kiểu tóc thanh lịch, tạo hình ảnh trưởng thành cho các cô gái, đặc biệt là áo dài. Để không bị lòe loẹt, phái đẹp nên bổ sung thêm một số phụ kiện để bản thân được chú ý hơn nhé!

kieu-toc-mac-ao-dai

 

Tóc ngắn cúp ngang vai

Nếu bạn có mái tóc ngắn nhưng lại muốn khoác lên mình chiếc áo khoác dài truyền thống thì uốn tóc chắc chắn là một ý tưởng không tồi. Nếu biết thay đổi mái tóc phù hợp sẽ tạo điểm nhấn độc đáo khi diện trang phục truyền thống Việt Nam.

kieu-toc-mac-ao-dai

 

Tóc mái thưa

Tóc mái thưa giúp cho bạn thêm phần trẻ trung dù khi mặc áo dài truyền thống. Tuy nhiên sẽ đẹp nhất nếu bạn để mái qua lông mày và hơi uốn nhẹ vào trong.

kieu-toc-mac-ao-dai

Xem thêm: Tổng hợp 10 kiểu tóc dự tiệc trẻ trung đơn giản cho nàng thu hút ánh nhìn

Trên đây là những gợi ý kiểu tóc mặc áo dài giúp bạn xin gấp bội phần. Theo dõi Thời trang Việt Thắng để có thêm những gợi ý hữu ích trong cuộc sống cho nàng nhé. 

Viết bình luận của bạn
Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Th 4 15/05/2024 5 phút đọc

Muốn chọn được trang phục phù hợp, chị em cần biết mình thuộc dáng người gì. Về cơ bản, có 5 dáng người bao gồm: hình... Đọc tiếp

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Th 4 15/05/2024 6 phút đọc

Vải lanh luôn là lựa chọn hàng đầu trong sản xuất thời trang mặc nhà, đặc biệt vào mùa hè khi thời tiết oi nóng. Vải... Đọc tiếp

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Th 5 09/05/2024 5 phút đọc

Chị em đã chuẩn bị những trang phục đẹp, thoải mái cho mùa hè năm nay chưa? Những thiết kế này không chỉ thời trang mà... Đọc tiếp

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Th 5 09/05/2024 6 phút đọc

Những mẫu váy hoa đẹp là items không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ mỗi khi hè đến. Nét nữ tính, nhẹ nhàng trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết