Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
Gợi ý 15 mẫu đồ bộ bé gái mặc nhà dễ thương

Gợi ý 15 mẫu đồ bộ bé gái mặc nhà dễ thương

Phương Thảo
Th 3 07/11/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Ngoài những bộ váy cho công chúa nhỏ, một bộ đồ vừa thoải mái, vừa đáng yêu cho bé gái mặc ở nhà cũng được các mẹ quan tâm mùa hè này. Cùng xem ngay những gợi ý trong bài viết dưới đây từ Thời trang Việt Thắng để chọn cho bé bộ đồ dễ thương nhé. 

Đồ bộ pijama quần đùi, áo cộc tay cho bé gái

Bộ pijama siêu xinh cho bé gái được làm từ chất liệu cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt để bé có thể vui chơi cả ngày. Mùa hè này, mẹ đừng bỏ qua thiết kế pijama quần đùi, áo cộc tay mát mẻ cho công chúa nhà mình nhé. 

do-bo-pijama-quan-dui-ao-coc-tay-cho-be-gai

Đồ bộ dễ thương họa tiết con ếch cho bé gái

Vẫn là chất vải lanh được yêu thích số 1 tại Thời trang Việt Thắng, nhẹ mát cho bé thoải mái cả ngày dài. Form dáng thoải mái, họa tiết chú ếch siêu ngộ nghĩnh. Màu xanh mát mẻ cho mùa hè này, mẹ sắm ngay cho bé nhé. 

do-bo-de-thuong-hoa-tiet-con-ech-cho-be-gai

Bộ đồ mùa hè, áo sát nách cho bé gái

Bộ đồ mùa hè với màu sắc rực rỡ kèm họa tiết vui mắt, sinh động. Thiết kế áo sát nách mát mẻ, thoải mái, bé có thể làm đồ ngủ, mặc ở nhà hay đi chơi. Thêm một chút điệu đà với phần cổ áo hay bèo nhún xinh xắn cho cô công chúa nhỏ. 

bo-do-mua-he-ao-sat-nach-cho-be-gai

Các kiểu đồ bộ dài tay cho bé gái

Đồ bộ dài tay phù hợp cho bé vào mùa thu đông, ở nơi có không khí lạnh về sáng sớm hoặc buổi tối. Thiết kế pijama xinh xắn, họa tiết dễ thương, màu sắc tươi sáng, chắc chắn các bé gái sẽ rất thích nếu được ba mẹ tặng cho một bộ đồ xinh. 

cac-kieu-do-bo-dai-tay-cho-be-gai

Đồ bộ lanh cho bé gái

Tủ đồ mùa hè của bé không thể thiếu đồ bộ lanh mềm mát, thoải mái. Kiểu dáng, họa tiết đáng yêu đảm bảo bé sẽ thích mê. Đặc biệt chất lanh có nguồn gốc từ tự nhiên, rất an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

do-bo-lanh-cho-be-gai

Mẫu đồ bộ thun năng động cho bé gái

Nếu ba mẹ đang tìm kiếm một bộ đồ vừa thoải mái mặc ở nhà, vừa xinh xắn đi chơi thì đừng bỏ qua mẫu đồ bộ thun siêu hot này nhé. Chất thun co giãn tốt, thấm hút mồ hôi, form dáng thoải mái cho bé. Họa tiết kẻ ngang đơn giản mà vô cùng năng động. Mặc ở nhà thoải mái, ra ngoài chỉ cần kết hợp thêm với giày thể thao, phụ kiện là bé đã có ngay một bộ đồ cực “chất” rồi. 

mau-do-bo-thun-nang-dong-cho-be-gai

Đồ bộ mặc nhà cho bé gái

Khi chọn đồ bộ mặc nhà cho bé gái, chất liệu luôn được ba mẹ ưu tiên hàng đầu. Các mẫu bộ đồ tại Thời trang Việt Thắng được làm từ các chất liệu mềm mát, thấm hút mồ hôi tốt như lanh, thun, cotton,... Ngoài ra, kiểu dáng, họa tiết dễ thương cũng được các bạn nhỏ vô cùng yêu thích. 

Mẫu đồ bộ đẹp cho bé gái

Kỳ nghỉ hè của bé sẽ trở lên thú vị khi diện những bộ đồ vừa thoải mái, vừa dễ thương. Ba mẹ đừng quên tham khảo ngay các mẫu đồ bộ đẹp cho bé gái dưới đây nhé. Kiểu dáng thiết kế xinh xắn, họa tiết ngộ nghĩnh, màu sắc rực rỡ rất phù hợp với mùa hè. 

Đồ bộ ngủ cho bé gái

Đồ bộ ngủ chất lanh cho bé gái siêu đáng yêu. Chất vải có nguồn gốc từ thiên nhiên, không gây dặm ngứa, giúp bé có những giấc ngủ ngon và thoải mái. Bảng size đa dạng cho bé từ 2-12 tuổi, mời các mẹ tham khảo nhé. 

Trên đây là những mẫu đồ bộ bé gái đẹp, dễ thương, mặc nhà mùa hè được nhiều ba mẹ lựa chọn cho con. Ba mẹ đã chọn được bộ đồ ưng ý cho bé nhà mình chưa?

Viết bình luận của bạn
Phong cách retro là gì? Gợi ý mix đồ theo phong cách retro

Phong cách retro là gì? Gợi ý mix đồ theo phong cách retro

Th 5 25/07/2024 4 phút đọc

Phong cách retro đang trở thành xu hướng phổ biến trong lĩnh vực thời trang. Được biết đến với sự hòa trộn giữa cổ điển và hiện... Đọc tiếp

Áo chống nắng nữ: Item không thể thiếu của chị em phụ nữ

Áo chống nắng nữ: Item không thể thiếu của chị em phụ nữ

Th 4 24/07/2024 4 phút đọc

Mùa hè đến mang theo cái nắng gay gắt, việc bảo vệ làn da khỏi tia UV trở nên cực kỳ quan trọng, đặc biệt là... Đọc tiếp

Đi biển mặc gì chụp hình đẹp? Gợi ý đồ đi biển xinh cho chị em

Đi biển mặc gì chụp hình đẹp? Gợi ý đồ đi biển xinh cho chị em

Th 7 20/07/2024 4 phút đọc

Khi đi biển, không chỉ cần chuẩn bị cho một chuyến du lịch thư giãn, bạn còn cần phải suy nghĩ về việc làm thế nào... Đọc tiếp

Bỏ túi ngay những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay

Bỏ túi ngay những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay

Th 7 20/07/2024 4 phút đọc

Đồ bộ mặc nhà ngày nay không chỉ là trang phục mang đến sự thoải mái cho người mặc khi ở nhà mà còn được thiết... Đọc tiếp

Nội dung bài viết