Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
GỢI Ý CÁC MẪU ĐỒ BỘ TRUNG NIÊN SANG TRỌNG, THANH LỊCH

GỢI Ý CÁC MẪU ĐỒ BỘ TRUNG NIÊN SANG TRỌNG, THANH LỊCH

Phương Thảo
Th 4 29/11/2023 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Phụ nữ trung niên ngày nay có rất nhiều phong cách trang phục đẹp và trẻ trung, không chỉ đem lại sự thoải mái, những bộ đồ còn vô cùng thanh lịch, thể hiện sự quý phái của mỗi người, cùng Thời trang Việt Thắng điểm qua những mẫu đồ bộ trung niên chất lượng nhất nhé!

Các chất liệu thường được sử dụng cho đồ bộ trung niên

Đồ bộ trung niên được sử dụng từ rất nhiều chất liệu khác nhau, mỗi chất liệu có những ưu điểm và nhược điểm riêng và tuỳ thuộc vào hoàn cảnh sử dụng. Tuy nhiên có các loại chất liệu phù hợp có thể sử dụng bất cứ đâu, khi các cô các bác nghỉ ngơi, thư giãn, cả khi hoạt động, ra ngoài nhưng vẫn lịch sự, nhã nhặn và thoải mái.

Đồ bộ trung niên từ chất lanh

Chất liệu lanh từ lâu đã được các bà, các mẹ yêu thích và được sử dụng nhiều nhất trong thời trang trung niên bởi tính ưu việt mềm nhẹ, mát, thoáng khí. Đồ bộ trung niên từ vải lanh có giá thành không quá cao, khi sờ có cảm giác như lụa, có độ rũ tốt nên có rất lý tưởng cho những người muốn diện một bộ độ sang trọng nhưng giá thành vừa phải.                                                                                                                                                                                                                                     

B30.2301.Bộ lanh trung niên quần dài áo dài tay bổ nẹp thêu

Đồ bộ trung niên từ chất cotton

Cotton, là loại vải tự nhiên, không chỉ mang lại cảm giác mềm mại và dễ chịu khi mặc, mà còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp cảm giác mát lạnh trong mùa nắng nóng và ấm áp khi trời se lạnh. Vải cotton còn có ưu điểm an toàn cho da và thân thiện với môi trường. Bạn có thể tận hưởng sự thoải mái và tự tin trong bộ trang phục này, đồng thời vẫn giữ được phong cách trung niên thanh lịch.

B50.2305.Bộ cotton dệt kim trung niên quần dài áo dài tay màu cổ tàu thêu

Đồ bộ trung nên từ chất lụa

Lụa là chất liệu mang lại sự thanh lịch, sang trọng cho bộ đồ của bà và mẹ, một lựa chọn lý tưởng cho những bộ đồ trung niên vì chúng có độ bền tốt và khả năng chống nhăn đáng kinh ngạc, giúp bộ đồ bề mặt sáng bóng, mịn tạo ra sự quý phái, quyền quý. Chất vải mềm nhẹ mướt trên da, vô cùng thoải mái, nhưng lụa có nhược điểm là giá thành cao hơn các loại vải khác.

B50.2328.Bộ đồ lụa trung niên quần dài áo dài tay phối gấu

Các kiểu dáng đồ bộ thanh lịch cho bà và mẹ

Bộ quần dài áo cộc tay

B28.2406.Bộ lanh trung niên quần dài áo cộc tay chéo thêu gấu

Bộ quần dài áo dài tay

B50.2324.Bộ cotton trung niên quần dài áo dài tay chéo cổ tàu

Đồ bộ trơn thêu hoa

B30.2309.Bộ đồ lanh trung niên Việt Thắng quần dài áo dài tay chéo thêu

Đồ bộ hoạ tiết

B10.2311.Bộ lanh trung niên quần dài áo dài chéo nẹp ẩn

Tại sao nên lựa chọn đồ bộ trung niên tại Thời trang Việt Thắng?

Thương hiệu Thời trang Việt Thắng luôn được khách hàng ưa chuộng từ lâu, đặc biệt là nhờ vào sự chất lượng và chi tiết tinh tế từng đường kim mũi chỉ, cùng với đa dạng về chất liệu vải, những bộ trang phục thu đông dành cho phụ nữ trung niên. Đây không chỉ là điểm đến để mua sắm, mà còn là biểu tượng của tình yêu thương dành cho bà, cho mẹ, qua những món quà ý nghĩa.

Chăm Sóc Từng Chi Tiết

Thương hiệu không ngừng sáng tạo với các sản phẩm từ lụa sang trọng, lanh mềm mại đến cotton dày dặn. Sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu giúp phái đẹp tự tin lựa chọn những sản phẩm phản ánh phong cách cá nhân của họ.

do-bo-trung-nien

 

do-bo-trung-nien

Mỗi sản phẩm đều chứa đựng sự tận tâm, với sự hiểu biết rõ ràng về từng loại vải, từ đó tạo nên những bộ trang phục thu đông cho phụ nữ trung niên không chỉ thoải mái mà còn lôi cuốn và sang trọng.

Màu Sắc Nhẹ Nhàng, Họa Tiết Tinh Tế

Thời trang Việt Thắng hiểu rằng phụ nữ trung niên thích sự tinh tế trong màu sắc và họa tiết. Vì thế, những bộ trang phục tại đây không chỉ chú trọng vào việc giữ cho màu sắc nhẹ nhàng mà còn chú ý đến sự tinh tế trong từng đường thêu. Chi tiết nhỏ này tạo nên sự duyên dáng và đẳng cấp cho sản phẩm.

do-bo-trung-nien

 

do-bo-trung-nien

Trải Nghiệm Mua Sắm Tiện Lợi

Thời trang Việt Thắng có hệ thống cửa hàng phong phú, giúp khách hàng dễ dàng mua sắm trực tiếp. 

Ngoài ra, mua sắm qua các kênh trực tuyến như Facebook Thời trang Việt Thắng, trang web chính thức www.thoitrangvietthang.vn, cũng như trên Shopee, Lazada, Tiki là rất thuận tiện.

Đối với những người muốn tặng quà cho mẹ, cho bà, những người thân yêu, Thời trang Việt Thắng hỗ trợ đóng gói hộp quà để trao đến người nhận một cách trọn vẹn nhất.

do-bo-trung-nien

Xem thêm: Gợi ý top 4 đồ bộ trung niên để chọn làm quà cho bà, cho mẹ

Thời trang Việt Thắng không ngừng cập nhật và mở rộng các sản phẩm mới, đảm bảo chất lượng và sự đa dạng. Hãy theo dõi thường xuyên để không bỏ lỡ những bộ sưu tập mới và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ Thời trang Việt Thắng.

Viết bình luận của bạn
Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Th 5 09/05/2024 5 phút đọc

Chị em đã chuẩn bị những trang phục đẹp, thoải mái cho mùa hè năm nay chưa? Những thiết kế này không chỉ thời trang mà... Đọc tiếp

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Th 5 09/05/2024 6 phút đọc

Những mẫu váy hoa đẹp là items không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ mỗi khi hè đến. Nét nữ tính, nhẹ nhàng trong... Đọc tiếp

Tổng hợp kinh nghiệm mua đồ bộ sau sinh cho mẹ

Tổng hợp kinh nghiệm mua đồ bộ sau sinh cho mẹ

Th 7 04/05/2024 4 phút đọc

Sau sinh mẹ nên mặc quần áo như thế nào? Cùng Thời trang gia đình VT tổng hợp các kinh nghiệm mua đồ bộ sau sinh... Đọc tiếp

10+ set đồ đi biển cực xinh cho gia đình

10+ set đồ đi biển cực xinh cho gia đình "mix and match"

Th 2 29/04/2024 6 phút đọc

Mùa hè đến cũng là lúc dành thời gian cho gia đình, bạn bè với những chuyến du lịch biển giúp xua tan nắng nóng, oi... Đọc tiếp

Nội dung bài viết