Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
Màu xám lông chuột là gì? Top 10+ cách phối đồ với màu xám lông chuột

Màu xám lông chuột là gì? Top 10+ cách phối đồ với màu xám lông chuột

Phương Thảo
Th 5 09/11/2023 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Màu xám lông chuột thuộc gam màu trung tính, được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Cùng với đó là câu hỏi “Cách phối đồ với màu xám chuột như thế nào để vừa chất vừa trẻ?”. Hãy cùng xem những gợi ý trong bài viết dưới đây của Thời trang Việt Thắng nhé.

Màu xám lông chuột là gì?

Màu xám lông chuột là sự pha trộn giữa màu trắng và màu đen, tạo nên một sắc độ màu vô cùng độc đáo. Đây là một gam màu lạnh và trung tính. Khi bạn nhìn vào những đồ vật màu xám, bạn sẽ thấy cả sự bí ẩn và lạnh lùng của màu đen cũng như vẻ đẹp và sự tinh tế của màu trắng. Màu xám có thể được sử dụng để làm giảm độ rực rỡ của các tông màu sáng và làm nổi bật vẻ đẹp của các tông màu trầm hơn khi kết hợp cùng với các màu khác.

mau-xam-long-chuot-la-gi

Phối đồ cực chất với màu xám lông chuột

Màu xám lông chuột kết hợp cùng các màu pastel

Cũng là một tone màu nhạt, khi kết hợp xám lông chuột và các màu pastel như xanh, hồng,... sẽ tạo nên một tổng thể nhẹ nhàng, hài hòa. Nếu nàng sợ nhàm chán thì đừng quên lựa chọn trang phục có kiểu dáng độc đáo hay kết hợp thêm cùng phụ kiện.

mau-xam-long-chuot-ket-hop-cung-cac-mau-pastel

Váy phù dâu màu xám lông chuột 

Màu xám lông chuột rất phù hợp cho các bộ váy phù dâu vì dễ dàng mix match và làm nổi bật váy trắng của cô dâu. Nhẹ nhàng, dịu dàng, không quá gắt - đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời nếu nàng đang tìm váy phù dâu nhé. 

vay-phu-dau-mau-xam-long-chuot

Chân váy thun xám lông chuột mix cùng áo khoác denim

Một chiếc chân váy thun xám chắc chắn đã là item rất quen thuộc của các cô nàng theo phong cách năng động. Trong một outfit với áo trắng và áo khoác denim khỏe khoắn sẽ mang đến cho nàng vẻ ngoài sành điệu, phong cách. Đừng quên đeo thêm một chiếc kính cho outfit này nhé. 

chan-vay-thun-xam-long-chuot-mix-cung-ao-khoac-denim

Vest màu xám mix and match cùng đa dạng màu áo bên trong

Đối với các nàng công sở, yêu thích sự thanh lịch thì chắc hẳn một cây vest màu xám sẽ là món đồ không thể thiếu. Tuy nhiên, để tránh trông bị già, nàng nên chọn các set vest rộng, trẻ trung. Đặc biệt vest màu xám lông chuột rất dễ kết hợp cùng nhiều màu sắc áo bên trong như: một chiếc sơ mi xanh coban, áo trắng,…

Bộ đồ màu xám lông chuột, nhấn nhá với trang sức tinh tế

Không cần mix match cầu kỳ, một bộ đồ màu xám lông chuột đã đủ là outfit đơn giản nhưng vô cùng tinh tế dành cho nàng diện đi chơi, đi cafe. Để trang phục thêm phong cách, nàng có thể kết hợp cùng một số món trang sức nhỏ như dây chuyền, nhẫn,…

Áo thun xám kết hợp với quần jeans, đơn giản, năng động

Không kém phần đơn giản, dễ dàng vận động, thoải mái đi dạo phố, nàng có thể chọn áo thun xám basic kết hợp cùng quần jeans ngố. Thêm điểm nhấn là chiếc belt nhỏ, sơ vin là nàng đã có ngay outfit thời trang. 

Xám lông chuột và tím - trendy, nổi bật

Màu xám thường bị xem là nhàm chán và lạnh lùng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể khắc phục điều đó nếu kết hợp thêm với màu tím. Mùa thu và mùa đông sẽ là thời điểm hoàn hảo để kết hợp màu xám đậm với các sắc tím đậm hơn. Còn trong mùa hè, bạn vẫn có thể mặc các trang phục với sự kết hợp màu sắc này. Chọn một màu xám nhạt hơn cùng với màu tím sáng hơn như màu tím hoa oải hương.

Phối đồ với màu đen và xám chuột

Đây đều là 2 gam màu trung lập, sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ rằng bạn chỉ có thể mặc màu xám và đen tại nơi làm việc thì không hẳn như vậy. Bạn có thể mặc combo màu này bên ngoài văn phòng mà vẫn trông cực ngầu và sang trọng. 

Màu xám lông chuột mix cùng tone đỏ cam

Nếu bạn muốn có một vẻ ngoài mạnh mẽ, thời thượng, không có sự kết hợp nào tốt hơn màu xám lông chuột và đỏ. Kết hợp hai màu này với nhau sẽ giúp bạn trông thật sang trọng và tinh tế. Tông màu trung tính của màu xám kết hợp hoàn hảo với độ đậm của màu đỏ. Nếu bạn đang tìm kiếm bảng màu thời trang mùa thu của mình, sự kết hợp màu xám và đỏ sẽ rất tuyệt vời.

mau-xam-long-chuot-mix-cung-tone-do-cam

Phối đồ cùng màu vàng và xám lông chuột

Nếu bạn muốn thêm chút tươi vui, sống động cho trang phục màu xám lông chuột của mình, thì màu vàng là màu tuyệt vời dành cho bạn. Nếu bạn có một chiếc váy màu xám cơ bản và bạn muốn mix cùng một món phụ kiện để làm cho tổng thể thú vị hơn, thì hãy chọn một chiếc khăn màu vàng. 

phoi-do-cung-mau-vang-va-xam-long-chuot

Thời trang mặc nhà trendy với màu xám lông chuột

Không chỉ có các outfit công sở, dạo phố mix match cùng màu xám lông chuột mà thời trang mặc nhà tại Việt Thắng cũng vô cùng xu hướng với váy, bộ đồ tone màu xám lông chuột. Những bộ đồ kết hợp thêm cùng hoa in tinh tế, nữ tính, để chị em có thể tự tin diện ở nhà, ra ngoài đi siêu thị, đi chợ,…

Hi vọng những chia sẻ của Thời trang Việt Thắng trong bài viết này sẽ giúp nàng có thêm nhiều lựa chọn mix match cùng những trang phục màu xám lông chuột trong tủ đồ của mình.

Viết bình luận của bạn
Phong cách retro là gì? Gợi ý mix đồ theo phong cách retro

Phong cách retro là gì? Gợi ý mix đồ theo phong cách retro

Th 5 25/07/2024 4 phút đọc

Phong cách retro đang trở thành xu hướng phổ biến trong lĩnh vực thời trang. Được biết đến với sự hòa trộn giữa cổ điển và hiện... Đọc tiếp

Áo chống nắng nữ: Item không thể thiếu của chị em phụ nữ

Áo chống nắng nữ: Item không thể thiếu của chị em phụ nữ

Th 4 24/07/2024 4 phút đọc

Mùa hè đến mang theo cái nắng gay gắt, việc bảo vệ làn da khỏi tia UV trở nên cực kỳ quan trọng, đặc biệt là... Đọc tiếp

Đi biển mặc gì chụp hình đẹp? Gợi ý đồ đi biển xinh cho chị em

Đi biển mặc gì chụp hình đẹp? Gợi ý đồ đi biển xinh cho chị em

Th 7 20/07/2024 4 phút đọc

Khi đi biển, không chỉ cần chuẩn bị cho một chuyến du lịch thư giãn, bạn còn cần phải suy nghĩ về việc làm thế nào... Đọc tiếp

Bỏ túi ngay những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay

Bỏ túi ngay những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay

Th 7 20/07/2024 4 phút đọc

Đồ bộ mặc nhà ngày nay không chỉ là trang phục mang đến sự thoải mái cho người mặc khi ở nhà mà còn được thiết... Đọc tiếp

Nội dung bài viết