Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
Những kiểu bộ đồ siêu xinh bạn nên có trong tủ đồ năm 2024

Những kiểu bộ đồ siêu xinh bạn nên có trong tủ đồ năm 2024

Phương Thảo
Th 6 12/01/2024 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Đối mặt với nhịp sống hối hả, việc tìm kiếm sự thoải mái và phong cách trong bộ đồ mặc nhà đã trở thành một xu hướng không thể phủ nhận. Đồng thời, việc lựa chọn kiểu dáng phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân càng trở nên quan trọng. Cùng thời trang Việt Thắng khám phá những kiểu đồ bộ mặc nhà đẹp nhất trong năm 2024 nhé.

Những kiểu bộ đồ được yêu thích nhất

Bộ đồ kiểu dáng Pijama

Pijama không chỉ là trang phục ngủ mà còn là biểu tượng của sự thoải mái và thư giãn. Các kiểu dáng pijama đa dạng từ phong cách vintage đến hiện đại, giúp phản ánh gu thẩm mỹ và cá nhân của bạn. Hãy thử những mẫu pijama với hoạ tiết dễ thương hoặc chất liệu mềm mại để có trải nghiệm ngủ thêm phần thú vị. 

những kiểu đồ bộ mặc nhà đẹp

những kiểu đồ bộ mặc nhà đẹp

Đồ bộ áo chui đầu đơn giản

Nếu bạn đang tìm kiếm sự thoải mái và phong cách hiện đại, đồ bộ áo chui đầu là sự lựa chọn lý tưởng. Với thiết kế độc đáo, đồ bộ này không chỉ mang lại sự ấm áp mà còn tạo điểm nhấn thời trang đầy cá tính.

những kiểu đồ bộ mặc nhà đẹp

Đồ bộ dáng Babydoll

Kiểu dáng babydoll không chỉ dành cho đồ ngủ, mà còn xuất hiện trong thế giới của đồ bộ mặc nhà. Những chiếc đồ bộ babydoll với váy xòe nhẹ nhàng và áo đan chéo tinh tế tạo nên sự quyến rũ và nữ tính, hoàn hảo cho những buổi giải trí tại nhà.

những kiểu đồ bộ mặc nhà đẹp

Đồ bộ hoạ tiết

Kiểu dáng với hoạ tiết sẽ làm cho bộ đồ mặc nhà của bạn trở nên sống động và tươi mới. Cho dù là hoa lá, hình trái cây, hay những đường kẻ độc đáo, những chiếc đồ bộ này sẽ làm cho không gian nhà bạn trở nên tươi sáng và đầy năng lượng.

những kiểu đồ bộ mặc nhà đẹp

Đồ bộ trơn một màu 

Nếu bạn là người ưa thích sự tối giản và thanh lịch, đồ bộ trơn một màu là sự lựa chọn không bao giờ lỗi thời. Chất liệu thoáng khí và màu sắc nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thư giãn và giữ cho phong cách của bạn luôn tinh tế.

những kiểu đồ bộ mặc nhà đẹp

Đồ bộ phối kẻ 

Kẻ caro hay kẻ sọc luôn là những mẫu thiết kế mang đến sự hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại. Đồ bộ phối kẻ không chỉ tạo điểm nhấn thị giác mà còn thể hiện gu thời trang độc đáo của bạn.

những kiểu đồ bộ mặc nhà đẹp

Đồ bộ dáng thể thao

Đối với những người yêu thích hoạt động và phong cách thể thao, đồ bộ thể thao không chỉ là lựa chọn đúng đắn cho việc vận động mà còn là biểu tượng của sự năng động và linh hoạt. Hãy chọn những mẫu đồ bộ với chất liệu thoáng khí để cảm nhận sự thoải mái ngay cả khi bạn đang trong nhà.

Với sự đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, việc chọn lựa đồ bộ mặc nhà không chỉ là cách để bạn thoải mái mà còn là cơ hội để thể hiện phong cách cá nhân. Hãy để những chiếc đồ bộ này trở thành người bạn đồng hành tin cậy, làm cho không gian sống của bạn trở nên ấm áp và đẹp mắt hơn

Mua bộ đồ mặc nhà ở đâu đẹp ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng nơi cung cấp bộ đồ mặc nhà với mức giá từ thấp đến cao cấp. Để đảm bảo mua được bộ đồ mặc nhà đẹp và chất lượng, quý khách nên ưu tiên chọn các sản phẩm chính hãng và có thương hiệu. Không chỉ quan tâm đến màu sắc và kiểu dáng, mà còn chú ý đến chất liệu vải và chất lượng sản phẩm để tránh những vấn đề như không thoải mái, kích ứng da.

Phụ nữ hiện đại không chỉ muốn tỏa sáng khi ra khỏi nhà mà còn trong những bộ đồ mặc nhà thời trang và thoải mái. Thương hiệu thời trang Việt Thắng, với hơn 16 năm kinh nghiệm, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, thiết kế thời thượng cho cả gia đình. 

những kiểu đồ bộ mặc nhà đẹp

Nếu quý khách còn băn khoăn chưa biết mua bộ đồ mặc nhà đẹp ở đâu, hãy ghé ngay hệ thống cửa hàng của Thời trang Việt Thắng hoặc mua hàng online tiện lợi, dễ dàng qua các kênh:

 Xem thêm:Da ngăm nên mặc màu gì để tôn da, những lưu ý chọn đồ cho người da ngăm

Hy vọng bài viết của Thời trang Việt Thắng đã giúp quý khách hàng lựa chọn được những sản phẩm mặc nhà ưng ý cho cả gia đình. Nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm và mua hàng, liên hệ với Thời trang Việt Thắng ngay nhé!

Viết bình luận của bạn
Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Th 4 15/05/2024 5 phút đọc

Muốn chọn được trang phục phù hợp, chị em cần biết mình thuộc dáng người gì. Về cơ bản, có 5 dáng người bao gồm: hình... Đọc tiếp

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Th 4 15/05/2024 6 phút đọc

Vải lanh luôn là lựa chọn hàng đầu trong sản xuất thời trang mặc nhà, đặc biệt vào mùa hè khi thời tiết oi nóng. Vải... Đọc tiếp

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Th 5 09/05/2024 5 phút đọc

Chị em đã chuẩn bị những trang phục đẹp, thoải mái cho mùa hè năm nay chưa? Những thiết kế này không chỉ thời trang mà... Đọc tiếp

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Th 5 09/05/2024 6 phút đọc

Những mẫu váy hoa đẹp là items không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ mỗi khi hè đến. Nét nữ tính, nhẹ nhàng trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết