Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
Nổi bật cùng 5 kiểu tóc búi cao đi tiệc

Nổi bật cùng 5 kiểu tóc búi cao đi tiệc

Phương Thảo
Th 5 09/11/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Khi đi dự tiệc, bên cạnh trang phục lộng lẫy, kiểu tóc cũng là yếu tố quan trọng tạo nên sự thu hút của phái đẹp. Bạn đang tìm kiểu tóc búi cao đi tiệc cho sự kiện sắp tới. Xem ngay gợi ý 5 kiểu tóc búi cao đi dự tiệc trong bài viết dưới đây nhé. 

Tóc búi nửa đầu trẻ trung

Phá cách từ kiểu tóc búi cao sử dụng tất cả phần tóc, tóc búi nửa đầu lại chia tóc làm 2 phần. Phần tóc trên được búi cao gọn gàng, phần dưới thả, có thể tạo kiểu bằng việc uốn xoăn sóng lơi nhẹ. 

toc-bui-nua-dau-tre-trung

Tóc búi nửa đầu đi tiệc giúp chị em trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thu hút. Kiểu tóc này phù hợp với cả những bộ đầm lộng lẫy hay trang phục cá tính tùy theo dress code của buổi tiệc. 

Tóc búi bằng kẹp càng cua sang chảnh

Kiểu tóc đang rất hot thời gian gần đây, vô cùng được lòng hội chị em nhờ vẻ nữ tính, sang chảnh. Kết hợp thêm cùng phần mái bay sẽ giúp chị em có được vẻ ngoài cực kỳ cuốn hút, nhẹ nhàng trong những bộ đầm dự tiệc. 

toc-bui-bang-kep-cang-cua-sang-chanh

Để phù hợp với không khí sang trọng tại những buổi tiệc, đừng quên sử dụng kẹp càng cua đính đá, ngọc trai lấp lánh sẽ góp phần tôn lên vẻ sang chảnh, thu hút. Không chỉ là kiểu tóc dự tiệc đơn giản mà đẹp, tóc búi bằng kẹp càng cua còn được sử dụng khi đi làm, đi chơi, chị em hoàn toàn có thể tự làm kiểu tóc này tại nhà. 

Tóc búi cao “củ tỏi” gọn gàng

Búi “củ tỏi” là kiểu tóc búi cao đi tiệc truyền thống, được nhiều người nổi tiếng lựa chọn. Kiểu tóc này đơn giản, dễ làm mà vẫn hiện đại, sang trọng, phù hợp với không khí tại các buổi tiệc. Tùy theo kiểu gương mặt, phong cách make up, có thể kết hợp cùng mái bay, mái thưa hoặc vuốt hết tóc lên búi gọn gàng. 

toc-bui-cao-“cu-toi”-gon-gang

Ngoài ra, để kiểu tóc không bị đơn điệu, chị em nên sử dụng thêm phụ kiện như nơ, kẹp tóc, đính hạt ngọc trai,... Đừng quên dựa vào trang phục để chọn phụ kiện phù hợp, tránh bị lố hoặc không ăn khớp với tổng thể. 

Xem thêm: Gợi ý 10 kiểu tóc đi tiệc đẹp nhất mà bạn nên thử

Tóc búi tết vòng dự tiệc ấn tượng

Nếu sở hữu một mái tóc dài, hãy thử kiểu tóc búi tết vòng đi dự tiệc nhé. Kiểu tóc này sẽ vô cùng phù hợp với một bộ đầm nữ tính, công chúa nhẹ nhàng. Tóc được tết dọc hai bên, búi gọn gàng phía sau vô cùng thu hút.

toc-bui-tet-vong-du-tiec-an-tuong

Vừa truyền thống mà không kém phần hiện đại, kiểu tóc này có thể cân mọi bữa tiệc. Hãy để phần mái bay hoặc mái thưa giúp tăng thêm vẻ nữ tính, duyên dáng giúp bạn thật nổi bật trong bữa tiệc nhé. 

Dự tiệc với tóc búi kiểu cô dâu

Đây là kiểu tóc khá cầu kỳ, có thể bạn sẽ phải nhờ tới sự hỗ trợ từ thợ làm tóc, trang điểm chuyên nghiệp. Tuy nhiên, với những buổi tiệc tối sang trọng, kiểu tóc này lại vô cùng phù hợp và giúp bạn nổi bật. Tóc được búi thấp, có độ lơi nhất định giúp chị em thêm phần nữ tính, ngọt ngào. 

Một số kiểu tóc búi cô dâu phổ biến hiện nay là chignon cổ điển, búi bồng đính cườm/ngọc trai,... mang đến cho bạn một diện mạo chuẩn quý cô sang trọng. Nếu muốn sở hữu nét đẹp Tây, bạn nên để màu tóc sáng cùng một tone makeup phù hợp.

du-tiec-voi-toc-bui-kieu-co-dau

Trên đây là 5 kiểu tóc búi cao đi tiệc sang trọng mà Thời trang Việt Thắng gợi ý cho bạn. Hi vọng đã giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để thay đổi phong cách trong mỗi bữa tiệc, trở nên thật thu hút và nổi bật.

Viết bình luận của bạn
Phong cách retro là gì? Gợi ý mix đồ theo phong cách retro

Phong cách retro là gì? Gợi ý mix đồ theo phong cách retro

Th 5 25/07/2024 4 phút đọc

Phong cách retro đang trở thành xu hướng phổ biến trong lĩnh vực thời trang. Được biết đến với sự hòa trộn giữa cổ điển và hiện... Đọc tiếp

Áo chống nắng nữ: Item không thể thiếu của chị em phụ nữ

Áo chống nắng nữ: Item không thể thiếu của chị em phụ nữ

Th 4 24/07/2024 4 phút đọc

Mùa hè đến mang theo cái nắng gay gắt, việc bảo vệ làn da khỏi tia UV trở nên cực kỳ quan trọng, đặc biệt là... Đọc tiếp

Đi biển mặc gì chụp hình đẹp? Gợi ý đồ đi biển xinh cho chị em

Đi biển mặc gì chụp hình đẹp? Gợi ý đồ đi biển xinh cho chị em

Th 7 20/07/2024 4 phút đọc

Khi đi biển, không chỉ cần chuẩn bị cho một chuyến du lịch thư giãn, bạn còn cần phải suy nghĩ về việc làm thế nào... Đọc tiếp

Bỏ túi ngay những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay

Bỏ túi ngay những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay

Th 7 20/07/2024 4 phút đọc

Đồ bộ mặc nhà ngày nay không chỉ là trang phục mang đến sự thoải mái cho người mặc khi ở nhà mà còn được thiết... Đọc tiếp

Nội dung bài viết