Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
Top 20 kiểu tóc tém nữ siêu trẻ trung

Top 20 kiểu tóc tém nữ siêu trẻ trung

Phương Thảo
Th 7 04/11/2023 9 phút đọc
Nội dung bài viết

Ngày nay, chị em phụ nữ hiện đại không chỉ chọn những kiểu tóc dài bồng bềnh, nữ tính mà còn không ngại thay đổi với mái tóc tém ngắn trẻ trung. Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt như mặt tròn, mặt trái xoan,... Có những kiểu tóc tém nào đẹp? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây của Thời trang Việt Thắng.

Các kiểu tóc tém nữ đẹp

Tóc tém nữ kiểu pixie

Tóc ngắn với phần mái cách điệu theo nhiều phong cách được gọi là tóc tém pixie. Kiểu tóc này là sẽ giúp bạn trông trẻ trung, năng động và mạnh mẽ. Tuy nhiên, tóc tém pixie chỉ phù hợp với khuôn mặt trái xoan, trái tim hoặc góc cạnh. Tóc ôm sát vào hai bên má, giúp khuôn mặt trông cân đối và thanh thoát hơn.

toc-tem-nu-kieu-pixie

Kiểu tóc tém cho nữ mặt tròn

Để gương mặt trở nên thon gọn, hài hòa, các cô nàng mặt tròn có thể lựa chọn tóc tém và kết hợp với màu nhuộm để trông trẻ trung, năng động hơn. Kiểu tóc tém cho mặt tròn này sẽ ôm sát phần xương quai hàm, khiến khuôn mặt trở nên dài hơn. 

kieu-toc-tem-cho-nu-mat-tron

Tóc tém cho nữ mặt nhỏ

Những cô gái có khuôn mặt nhỏ có thể lựa chọn rất nhiều kiểu tóc khác nhau. Bạn có thể chọn những kiểu tóc tém hợp thời trang để làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt. Bạn sẽ trông thật xinh đẹp, trẻ trung với kiểu tóc này.

toc-tem-cho-nu-mat-nho

Tóc tém mái thưa

Tóc tém mái thưa là kiểu tóc được ưa chuộng nhất bởi sự trẻ trung và phù hợp với tất cả các hình dạng khuôn mặt. Để tỏa sáng, hãy chọn một màu tóc nhuộm sáng ví dụ như: nâu vàng, nâu tây,... sang chảnh.

Xem thêm: 10+ kiểu tóc mái bay layer cho nàng xinh đẹp, nữ tính

Tóc tém nữ layer

Những lọn tóc nhỏ hai bên của kiểu tóc layer được cắt tỉa tỉ mỉ vào trong giúp gương mặt cân đối, sang trọng. Hãy thử ngay kiểu tóc tém layer ngọt ngào, đáng yêu chẳng kém gì tóc dài nếu nàng đã ngán ngẩm các kiểu tóc truyền thống. 

toc-tem-nu-layer

Kiểu tóc tém dài

Kiểu tóc tém dài vừa phải thường được cắt sao cho che đi khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo. Kiểu tóc này có thể giúp các nàng luôn tỏa sáng và tự tin. Ngoài vẫn giữ được sự nữ tính, tóc tém dài cũng vô cùng độc đáo theo cách riêng.

kieu-toc-tem-dai

Tóc tém xoăn xù

Tóc tém xoăn xù là một biến thể của tóc tém nữ. Kiểu tóc này có vô số biến tấu để phù hợp với nước da và hình dáng khuôn mặt của phái đẹp. Tóc được tỉa sát gáy, hớt cao dần và cuối cùng là uốn xoăn xù.

Xem thêm: 10 kiểu tóc xoăn sóng nước lọn to ngang vai đẹp, thu hút

Tóc tém dành cho người mặt vuông

Khuôn mặt vuông thường khá kén khi lựa chọn thay đổi kiểu tóc? Tuy nhiên, nếu đã quen thuộc với đặc điểm của khuôn mặt này, chắc chắn những kiểu tóc tém ngắn sẽ khiến bạn mê mẩn và hài lòng bởi vẻ cá tính và sức hút nổi bật rất riêng.

toc-tem-danh-cho-nguoi-mat-vuong

Tóc tém bob cắt cao

Đối với những người không có nhiều thời gian nhưng vẫn muốn có một mái tóc tém đẹp thì kiểu tóc bob này là lựa chọn tuyệt vời. Tóc tém bob cắt cao phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt và giúp nàng trở lên vừa nữ tính, đáng yêu vừa cá tính, sang trọng.

toc-tem-bob-cat-cao

Tóc tém tomboy cá tính

Tóc mai ngắn hai bên là nét đặc trưng của kiểu tóc tomboy. Bạn có thể điều chỉnh độ cao hoặc thấp tùy thuộc vào sở thích cá nhân. Kiểu tóc này được tạo ra cho những cô nàng yêu thích vẻ ngoài trẻ trung, hợp thời trang và phù hợp với nhiều lứa tuổi. Sở hữu mái tóc này bạn sẽ trông trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống.

toc-tem-tomboy-ca-tinh

Tóc tém không mái 

Đây là kiểu tóc kết hợp giữa một nửa pixie và một nửa undercut. Kiểu tóc này đã trở thành xu hướng của năm 2023. Bạn sẽ trông cuốn hút hơn khi để kiểu tóc bất đối xứng, không mái và giúp tóc dày hơn. 

toc-tem-khong-mai

Tóc tém nữ uốn

Gợi ý tốt nhất cho những cô nàng muốn mình trông trẻ trung, cuốn hút là kiểu tóc tém uốn xoăn. Tóc tém không đơn điệu là chỉ cắt ngắn mà còn được uốn xoăn bồng bềnh giúp bạn tăng thêm phần trẻ trung, đáng yêu.

toc-tem-nu-uon

Tóc tém đầu nấm

Kiểu tóc “đầu nấm” là kết hợp tóc tém và mái ngang giúp gương mặt bạn nữ trẻ trung, ngọt ngào hơn. Khi lựa chọn kiểu tóc này, đặc biệt là đối với phụ nữ trên 25 tuổi, chắc chắn sẽ giúp bạn trông trẻ hơn rất nhiều.

Kiểu tóc tém Hàn Quốc

Chúng ta đã thấy sức mạnh của các thần tượng trong làn sóng Hallyu. Từ âm nhạc cho đến gu thời trang hay những kiểu tóc vô cùng thời thượng đang dần trở thành xu hướng. Tóc tém Hàn Quốc có thể ví như biểu tượng của người phụ nữ mạnh mẽ, cuốn hút. 

kieu-toc-tem-han-quoc

Tóc tém cho phụ nữ trung niên

Nhiều quý cô bận rộn, không có thời gian tạo kiểu tóc thường chọn cho mình kiểu tóc tém trung niên để tiết kiệm thời gian. Kiểu tóc này sẽ giúp quý cô có được vẻ đẹp của một người phụ nữ trưởng thành, sang trọng và chỉn chu.

toc-tem-cho-phu-nu-trung-nien

Tóc tém cho mặt dài

Những cô gái sở hữu khuôn mặt dài muốn có vẻ ngoài mạnh mẽ, khác biệt sẽ thích kiểu tóc tém cá tính. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy thử kiểu tóc này ngay bây giờ để đổi mới bản thân và tạo ra sự khác biệt.

toc-tem-cho-mat-dai

Tóc tém mái ngố

Kiểu tóc này khá đáng yêu và phù hợp với những cô nàng có cằm chữ V. Tóc tém mái ngố khá giống với tóc tomboy mái bằng. Tuy nhiên, phần tóc mái sẽ được cắt ngắn để dễ nhìn thấy đường nét khuôn mặt hơn.

toc-tem-mai-ngo

Tóc tém 2 mái

Kiểu tóc hai mái có hai phần tóc dài ngang vai được cắt ngắn ở phía trước và phía sau. Nhiều bạn lựa chọn kiểu tóc này để có được vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt này rất được các cô nàng yêu thích.

toc-tem-2-mai

Tóc tém xoăn nhẹ 

Những cô nàng yêu thích vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính nên thử kiểu tóc tém xoăn nhẹ. Vẻ ngoài duyên dáng với kiểu tóc này sẽ giúp bạn vô cùng thu hút và ấn tượng. Ngoài ra, tóc tém xoăn nhẹ cũng không cầu kỳ, phức tạp và rất dễ chăm sóc.

toc-tem-xoan-nhe

Tóc tém nữ layer uốn phồng

Với vẻ đẹp nữ tính và thu hút, tóc tém uốn phồng là kiểu tóc rất thời thượng và phong cách hiện nay. Kiểu tóc này không bao giờ lỗi mốt và luôn mang đến cho nàng một vẻ ngoài khác biệt, lôi cuốn.

toc-tem-nu-layer-uon-phong

Một số lưu ý khi chọn cắt tóc tém

Chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt

Lưu ý đầu tiên khi chọn cắt tóc tém là phù hợp với hình dạng khuôn mặt. Tóc tém có rất nhiều biến thể và kiểu cắt khác nhau nên nếu nàng chọn được kiểu tóc phù hợp với mặt tròn, mặt trái xoan, mặt vuông,... sẽ giúp nàng luôn tự tin và tỏa sáng.

Hiểu được chất tóc của mình

Nếu bạn sở hữu một mái tóc mỏng nên chọn tóc tém layer. Mặt khác, nếu đã có một mái tóc dày, nàng nên để tóc tém thẳng. Vì vậy việc hiểu chất tóc và đặc điểm tóc của mình sẽ giúp nàng đưa ra lựa chọn phù hợp. 

Sẵn sàng tâm lý đón kiểu tóc mới khác biệt

Nếu bạn ngại thay đổi hình tượng quá khác biệt thì nên cân nhắc khi cắt tóc tém. Kiểu tóc này rất ngắn và cũng khó để tạo kiểu thay đổi. Trong trường hợp cần tóc dài, bạn có thể phải nối tóc

Tìm chỗ cắt tóc ưng ý

Tóc tém khá dễ cắt và không phải chăm sóc nhiều. Tuy nhiên để có một kiểu tóc ưng ý, chị em nên chọn các salon tóc uy tín, thợ cắt có tay nghề cao và kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo các chuyên gia tóc về cách chăm sóc để có một mái tóc luôn đẹp như tại salon. 

Trên đây là những chia sẻ của Thời trang Việt Thắng về các kiểu tóc tém nữ đẹp trẻ trung. Hy vọng những gợi ý trong bài viết của chúng tôi đã giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi quyết định thay đổi, cắt tém mái tóc của mình. 

Viết bình luận của bạn
Phong cách retro là gì? Gợi ý mix đồ theo phong cách retro

Phong cách retro là gì? Gợi ý mix đồ theo phong cách retro

Th 5 25/07/2024 4 phút đọc

Phong cách retro đang trở thành xu hướng phổ biến trong lĩnh vực thời trang. Được biết đến với sự hòa trộn giữa cổ điển và hiện... Đọc tiếp

Áo chống nắng nữ: Item không thể thiếu của chị em phụ nữ

Áo chống nắng nữ: Item không thể thiếu của chị em phụ nữ

Th 4 24/07/2024 4 phút đọc

Mùa hè đến mang theo cái nắng gay gắt, việc bảo vệ làn da khỏi tia UV trở nên cực kỳ quan trọng, đặc biệt là... Đọc tiếp

Đi biển mặc gì chụp hình đẹp? Gợi ý đồ đi biển xinh cho chị em

Đi biển mặc gì chụp hình đẹp? Gợi ý đồ đi biển xinh cho chị em

Th 7 20/07/2024 4 phút đọc

Khi đi biển, không chỉ cần chuẩn bị cho một chuyến du lịch thư giãn, bạn còn cần phải suy nghĩ về việc làm thế nào... Đọc tiếp

Bỏ túi ngay những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay

Bỏ túi ngay những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay

Th 7 20/07/2024 4 phút đọc

Đồ bộ mặc nhà ngày nay không chỉ là trang phục mang đến sự thoải mái cho người mặc khi ở nhà mà còn được thiết... Đọc tiếp

Nội dung bài viết