Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
Top 3 mẫu đồ bộ mặc nhà vải tole đẹp, mềm mát

Top 3 mẫu đồ bộ mặc nhà vải tole đẹp, mềm mát

Phương Thảo
Th 5 09/11/2023 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Phụ nữ ở nhà nhưng không xuề xòa với các mẫu đồ bộ vải tole vừa đẹp vừa thoải mái. Ưu điểm của vải tole là gì mà được ưa chuộng đến vậy? Các mẫu đồ bộ tole nào đang là xu hướng mùa hè này? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây của Thời trang Việt Thắng.

Ưu điểm của đồ bộ mặc nhà vải tole

Vải tole (lanh) được làm ra từ sợi của cây lanh, có nguồn gốc tự nhiên nên thân thiện với làn da. Đặc biệt, chất vải mát nên được sử dụng nhiều trong các thiết kế đồ bộ mặc nhà mùa hè. Ngoài ra, lanh (tole) còn có nhiều ưu điểm như:

- Khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không gây ra cảm giác khó chịu, ẩm ướt của mồ hôi

- Độ bền cao, có thể giặt tay hoặc giặt máy, vải không bị sờn, giãn

- Đa dạng màu sắc tạo nên những bộ đồ thời trang, đẹp mắt

uu-diem-cua-do-bo-mac-nha-vai-tole

Đồ bộ vải tole cho bà và mẹ

Đồ bộ mặc nhà trung niên đề cao sự đơn giản, thanh lịch để bà và mẹ có thể tự tin mặc ở nhà, đi chợ, đi dạo phố,... Các thiết kế đồ bộ vải tole thường có 2 kiểu phù hợp với phụ nữ tuổi trung niên: vải trơn với họa tiết thêu tinh tế hoặc vải tole hoa nhí. Tùy theo sở thích của bà và mẹ, bạn có thể chọn thêm nhiều sản phẩm với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng tại đây: https://thoitrangvietthang.vn/collections/bo-do-trung-nien-tong-hop

Các kiểu đồ bộ vải tole cho chị em 

Đồ bộ tole cho chị em được thiết kế đa dạng mẫu mã, từ áo hai dây quần đùi đến áo cộc tay quần dài, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của chị em. Màu sắc tinh tế giúp tôn da, phom dáng thoải mái. Hơn nữa, các kiểu đồ bộ tole cho chị em còn được thiết kế thêm điểm nhấn bèo, ren tăng thêm vẻ nữ tính, sang trọng. 

Xem thêm: Gợi ý 6 mẫu quần vải lanh (tole) thanh lịch cho chị em

Đồ bộ mặc nhà vải tole của bé

Làn da của bé khá nhạy cảm nên những đồ bộ mặc nhà vải tole rất phù hợp vì có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với làn da. Họa tiết sinh động, dễ thương, bé có thể làm đồ ngủ, mặc ở nhà, đi chơi. Phom dáng thoải mái giúp bé dễ vận động, thấm hút mồ hôi tốt, không bám dính vào cơ thể. 

do-bo-mac-nha-vai-tole-cua-be

Hướng dẫn bảo quản đồ tole

Mặc dù là tole là chất vải được ưu ái nhất trong mùa nóng nhưng nhiều chị em than phiền vải bị rút, co và nhăn. Chỉ với một vài lưu ý dưới đây sẽ giúp chị em giữ được những đồ bộ tole bền đẹp:

- Không giặt với nước nóng trên 40 độ, nên giặt bằng nước lạnh để giữ nguyên hình dạng của sợi vải

- Không nên sấy quá khô, vải tole khô nhanh nên chị em chỉ cần giũ thẳng, phơi trong bóng râm. Không nên phơi trực tiếp ngoài ánh nắng nhiệt độ cao (trên 30 độ C)

- Chỉ cần vắt nhẹ rồi mang phơi, không cần vắt, giặt quá mạnh. Tuyệt đối không sử dụng chất tẩy. Nếu có vết bẩn, chị em nên dùng nước giặt nồng độ thuốc tẩy thấp và xả sạch xà phòng trước khi đem đi phơi. 

Trên đây là các kiểu đồ bộ vải tole mặc nhà vừa thời trang, vừa mát mẻ cho mùa hè. Hy vọng những thông tin trên của Thời trang Việt Thắng đã giúp chị em có thêm nhiều lựa chọn đồ bộ vải tole chất lượng, đẹp từ nhà ra phố. 

Viết bình luận của bạn
Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Th 4 15/05/2024 5 phút đọc

Muốn chọn được trang phục phù hợp, chị em cần biết mình thuộc dáng người gì. Về cơ bản, có 5 dáng người bao gồm: hình... Đọc tiếp

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Th 4 15/05/2024 6 phút đọc

Vải lanh luôn là lựa chọn hàng đầu trong sản xuất thời trang mặc nhà, đặc biệt vào mùa hè khi thời tiết oi nóng. Vải... Đọc tiếp

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Th 5 09/05/2024 5 phút đọc

Chị em đã chuẩn bị những trang phục đẹp, thoải mái cho mùa hè năm nay chưa? Những thiết kế này không chỉ thời trang mà... Đọc tiếp

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Th 5 09/05/2024 6 phút đọc

Những mẫu váy hoa đẹp là items không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ mỗi khi hè đến. Nét nữ tính, nhẹ nhàng trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết