Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
TOP 4 MẪU ĐỒ BỘ PIJAMA NỮ LỤA CAO CẤP MẶC NHÀ

TOP 4 MẪU ĐỒ BỘ PIJAMA NỮ LỤA CAO CẤP MẶC NHÀ

Phương Thảo
Th 5 09/11/2023 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Đồ bộ pijama nữ chất liệu lụa luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô gái yêu thích sự thoải mái, êm ái khi mua đồ bộ mặc nhà. Những mẫu bộ lụa pijama nào đang được ưa chuộng hiện nay? Cùng Thời trang Việt Thắng tìm hiểu ngay dưới đây nhé. 

Các mẫu bộ lụa pijama đẹp

Với ưu điểm bề mặt vải mềm mại, chất nhẹ, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, lụa được sử dụng trong các thiết kế pijama mùa hè và thu đông. 

Bộ đồ pijama lụa quần đùi, áo cộc tay

Vào mùa hè, tiêu chí số một khi lựa chọn bộ mặc nhà của chị em phụ nữ là ưu tiên sự mát mẻ, thoải mái. Vì vậy, pijama quần đùi, áo cộc tay chất liệu lụa luôn được ưa chuộng. Các mẫu đồ bộ pijama nữ lụa mặc nhà tại Thời trang Việt Thắng được thiết kế đơn giản với các gam màu tươi sáng, trẻ trung.

bo-do-pijama-lua-quan-dui-ao-coc-tay

Form dáng rộng rãi, không bó sát, giúp các nàng thoải mái trong các hoạt động. Quần đùi được thiết kế với chiều dài phù hợp, kết hợp cùng áo cộc tay có cổ duyên dáng, tạo nên bộ pijama lụa không chỉ đẹp khi mặc nhà mà còn vừa đủ lịch sự để chị em có thể đi ra ngoài. 

Bộ đồ pijama lụa quần lửng, áo cộc tay

Bộ pijama lụa quần lửng, áo cộc tay là mẫu thiết kế tuyệt vời, vẫn đảm bảo sự mát mẻ, thoải mái, lại vừa đủ kín đáo, tinh tế khi mặc ra ngoài hay tiếp khách ở nhà. 

bo-do-pijama-lua-quan-lung-ao-coc-tay

Mẫu thiết kế pijama lụa quần lửng, áo cộc tay được Việt Thắng chăm chút từng đường may, lựa chọn màu sắc đa dạng để chị em thỏa thích sắm cho mình bộ đồ mặc nhà ưng ý. 

Bộ đồ pijama lụa quần dài, áo cộc tay

Một mẫu pijama khác cho chị em lựa chọn là bộ đồ lụa quần dài, áo cộc tay. Kiểu dáng này rất phù hợp vào thời tiết mùa thu hoặc dành cho các chị em yêu thích sự kín đáo với thiết kế quần dài. Bộ pijama lụa quần dài, áo cộc tay góp phần đa dạng hóa sự lựa chọn cho quý khách hàng. 

bo-do-pijama-lua-quan-dai-ao-coc-tay

Đặc biệt, bộ pijama lụa Việt Thắng còn có thiết kế túi quần vừa tiện lợi, vừa thời trang. Với đủ size khác nhau từ M đến 2XL, các chị em có thể thoải mái lựa chọn bộ mặc nhà lụa cao cấp vừa xinh với cân nặng và chiều cao của mình. 

Bộ đồ pijama lụa quần dài, áo dài tay

Bên cạnh các thiết kế pijama cộc tay, đồ bộ pijama nữ lụa dài tay luôn là một item được chị em săn đón vào mùa thu đông, khi thời tiết se lạnh. Vải lụa mang lại cảm giác mềm mại, cùng thiết kế dài tay vừa đủ để giữ ấm mà không bị bí bách khó chịu, là lựa chọn tuyệt vời cho chị em mặc ở nhà, làm đồ ngủ. 

Video cận cảnh bộ pijama lụa mặc nhà thiết kế đơn giản

Không chỉ đa dạng về kích cỡ, bộ pijama tại Thời trang Việt Thắng còn rất phong phú về màu sắc và họa tiết. Nếu chị em yêu thích sự đơn giản, có thể lựa chọn các đồ bộ pijama nữ trơn, không họa tiết. Ngoài ra, các mẫu pijama có họa tiết cũng vô cùng nữ tính, sang trọng và đẹp mắt. 

Bảng size đồ bộ pijama nữ lụa

Nếu còn đang băn khoăn về size bộ mặc nhà phù hợp với mình, thì chị em đừng lo vì các mẫu pijama mặc nhà lụa tại Việt Thắng có đủ các size từ M đến 2XL. Đặc biệt, đội ngũ tư vấn nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp chị em lựa chọn được size sản phẩm phù hợp và tôn dáng. 

Các mẫu pijama đều được thiết kế với form dáng thoải mái nhưng không kém phần duyên dáng, nữ tính, giúp chị em đẹp rạng ngời ngay cả khi mặc ở nhà. 

Lưu ý: bảng size chỉ mang tính chất tham khảo, tùy thuộc vào số đo cơ thể, kiểu dáng sản phẩm và chất liệu vải khác nhau sẽ có sự chênh lệch nhất định. 

Mẹo bảo quản bộ pijama vải lụa  

Rất nhiều cô gái yêu thích sự mềm mại, sang trọng và nữ tính của pijama lụa. Vậy làm sao để có thể bảo quản đồ bộ pijama lụa được bền lâu, như mới trong quá trình sử dụng? Việt Thắng mách chị em một số tips bảo quản đồ bộ pijama nữ lụa như sau:

  • Không nên giặt bằng các chất tẩy rửa mạnh. Nên phơi dưới bóng mát, tránh phơi dưới ánh nắng trực tiếp để bảo vệ độ bền màu của sản phẩm. 
  • Nên giặt đồ bộ pijama lụa bằng tay, vò nhẹ nhàng, không nên dùng máy giặt hoặc vò quá mạnh. Khi xả vải, tránh sử dụng nước có nhiệt độ cao, chị em nên dùng nước thật lạnh, ưu tiên nước xả vải để pijama lụa được mềm mại. 
  • Hãy sử dụng khăn bông để thấm khô bộ pijama lụa mặc ở nhà, các nàng đừng vắt sau khi giặt xong nếu không muốn quần áo bị nhàu, xước vải. 
  • Các sản phẩm lụa sau giặt nên giũ phẳng rồi phơi. Điều này giúp vải được phẳng, không bị gấp nếp. Khi đã phơi khô, nên bảo quản bằng cách treo lên thay vì gấp để tránh cho pijama bị nhàu. 

Trên đây là gợi ý các mẫu đồ bộ pijama nữ lụa cao cấp được yêu thích hiện nay. Với đa dạng các kiểu dáng thiết kế từ pijama cộc tay, pijama dài tay cùng bảng size từ M đến 2 XL và một số mẹo bảo quản đồ bộ pijama mặc nhà vải lụa, hi vọng Thời trang Việt Thắng đã mang đến những chia sẻ hữu ích và giúp chị em lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Viết bình luận của bạn
Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Th 4 15/05/2024 5 phút đọc

Muốn chọn được trang phục phù hợp, chị em cần biết mình thuộc dáng người gì. Về cơ bản, có 5 dáng người bao gồm: hình... Đọc tiếp

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Th 4 15/05/2024 6 phút đọc

Vải lanh luôn là lựa chọn hàng đầu trong sản xuất thời trang mặc nhà, đặc biệt vào mùa hè khi thời tiết oi nóng. Vải... Đọc tiếp

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Th 5 09/05/2024 5 phút đọc

Chị em đã chuẩn bị những trang phục đẹp, thoải mái cho mùa hè năm nay chưa? Những thiết kế này không chỉ thời trang mà... Đọc tiếp

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Th 5 09/05/2024 6 phút đọc

Những mẫu váy hoa đẹp là items không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ mỗi khi hè đến. Nét nữ tính, nhẹ nhàng trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết