Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
TOP 8 MẪU CỔ ÁO CHO ĐỒ BỘ SÀNH ĐIỆU ĐƯỢC CHỊ EM YÊU THÍCH NHẤT

TOP 8 MẪU CỔ ÁO CHO ĐỒ BỘ SÀNH ĐIỆU ĐƯỢC CHỊ EM YÊU THÍCH NHẤT

Phương Thảo
CN 25/02/2024 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Cổ áo không chỉ giúp tạo nên sự hài hòa và bắt mắt cho tổng thể trang phục mà còn thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của mỗi người. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sự đa dạng về thiết kế trang phục cho bạn lựa chọn. Hãy cùng khám phá những kiểu cổ áo đồ bộ được ưa chuộng và  bán chạy trong mùa hè này cùng Thời trang Việt Thắng nhé!

Những mẫu cổ áo bộ đồ được hội chị em  mua sắm nhất

Thiết kế cổ bẻ pijama

Thiết kế cổ pijama là kiểu dáng thiết kế được các chị em quen thuộc nhất,  thường bao gồm một cổ áo mềm mại và dễ uốn cong, tạo ra một vòng cổ mềm mại và thoải mái và không kém phần lịch sự. Cổ bẻ có thể được làm từ vải mềm như cotton, satin hoặc lụa để tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Đặc điểm chính của thiết kế này là sự đơn giản nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp thanh lịch và dễ chịu cho người mặc.

B43.2301.Bộ lụa pijama  nữ quần đùi áo cộc tay thêu túi

Mẫu cổ áo bộ đồ kiểu chữ V kẹp ren

Thiết kế cổ chữ V kẹp ren là một phong cách cổ áo thường được sử dụng trong trang phục nữ tính và gợi cảm. Cổ áo được cắt thành hình chữ V sâu, tạo ra vẻ gợi cảm và tôn lên vẻ đẹp của cổ và cổ vai. Phần kẹp ren thường được đính ở viền cổ áo, tạo điểm nhấn và thêm phần nữ tính, dịu dàng cho trang phục. 

B06.2405.Bộ lanh nữ quần lửng áo cộc tay cổ V kẹp ren

Pijama cổ sen cho nàng điệu đà

Bộ đồ pijama đùi được làm từ chất liệu lanh mềm mại, có độ co giãn nhẹ, thấm mồ hôi và tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ. Cổ áo cánh sen lụa thêm vào đó một chút điệu đà, đáng yêu. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng của nhiều chị em trong mùa hè để cảm thấy thoải mái và thoáng đãng tại nhà.

B03.2301.Bộ lanh nữ Việt Thắng quần đùi áo cộc tay cổ lụa

Mẫu cổ áo thuyền bèo cho bộ đồ nữ

Mẫu cổ thuyền cho bộ đồ thường có dạng rộng và hình dáng cong cong, tạo ra đường viền cổ rất gần với vai hoặc hơn một chút so với vai. Điều này tạo ra vẻ thanh lịch và phóng khoáng cho trang phục. Cổ thuyền kết hợp với bèo, ren,.. có thể làm bộ đồ thêm độc đáo và nổi bật hơn.

B06.2403.Bộ lanh nữ quần lửng áo cộc tay cổ kẹp bèo

Thiết kế cổ tròn đơn giản

Cổ tròn là một thiết kế đơn giản, truyền thống và dễ phối hợp với nhiều loại trang phục không chỉ riêng bộ đồ. Mặc dù không tạo ra cảm giác gợi cảm như cổ thuyền, nhưng cổ tròn vẫn tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của cổ và làm cho người mặc trông thoải mái và tự tin. 

B48.2305.Bộ cotton nữ Việt Thắng quần dài áo cộc tay phối kẻ

Bộ đồ cổ vuông thêm quyến rũ

Thiết kế cổ vuông sang chảnh sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời giúp chị em tỏa sáng với vẻ đẹp quyến rũ của xương quai xanh. Với thiết kế cổ vuông rộng và họa tiết dễ thương, bộ đồ này không chỉ làm nổi bật vòng cổ và vai mà còn tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang của bạn. Hãy nhanh tay sắm ngay chiếc đồ bộ xinh xắn này để thêm sự phong cách và quyến rũ vào tủ quần áo của bạn!


B50.2309.Bộ cotton nữ Việt Thắng quần dài áo dài tay chéo cổ bèo

Mẫu bộ đồ cổ áo Peter pan

Cổ áo kiểu Peter Pan thường mang lại cảm giác đáng yêu và lãng mạn, tạo điểm nhấn nữ tính và dễ thương cho trang phục.

B10.2207.Bộ lanh mặc nhà thu đông cho nữ Việt Thắng, quần dài, áo dài tay

Bộ đồ cổ tròn kẹp ren

Bộ đồ cổ tròn kết hợp kẹp ren là một sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế cổ áo tròn truyền thống và phần kẹp ren tinh tế. Đây sẽ là bộ đồ nổi bật bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này.

B03.2402.Bộ lanh nữ quần đùi áo cộc tay cổ kẹp ren


Xem thêm: VÌ SAO BỘ ĐỒ LỤA MẶC NHÀ LẠI ĐƯỢC LÒNG CHỊ EM PHỤ NỮ ĐẾN VẬY? MẪU LỤA MỚI 2024

Mong rằng những gợi ý về các kiểu cổ áo đồ bộ đẹp từ Thời trang Việt Thắng sẽ giúp chị em có thêm những ý tưởng mới cho tủ quần áo của mình. Chúc các bạn luôn thật vui vẻ và tự tin trong phong cách của mình!

Viết bình luận của bạn
Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Th 5 09/05/2024 5 phút đọc

Chị em đã chuẩn bị những trang phục đẹp, thoải mái cho mùa hè năm nay chưa? Những thiết kế này không chỉ thời trang mà... Đọc tiếp

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Th 5 09/05/2024 6 phút đọc

Những mẫu váy hoa đẹp là items không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ mỗi khi hè đến. Nét nữ tính, nhẹ nhàng trong... Đọc tiếp

Tổng hợp kinh nghiệm mua đồ bộ sau sinh cho mẹ

Tổng hợp kinh nghiệm mua đồ bộ sau sinh cho mẹ

Th 7 04/05/2024 4 phút đọc

Sau sinh mẹ nên mặc quần áo như thế nào? Cùng Thời trang gia đình VT tổng hợp các kinh nghiệm mua đồ bộ sau sinh... Đọc tiếp

10+ set đồ đi biển cực xinh cho gia đình

10+ set đồ đi biển cực xinh cho gia đình "mix and match"

Th 2 29/04/2024 6 phút đọc

Mùa hè đến cũng là lúc dành thời gian cho gia đình, bạn bè với những chuyến du lịch biển giúp xua tan nắng nóng, oi... Đọc tiếp

Nội dung bài viết