Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
TOP NHỮNG MẪU BỘ ĐỒ NGỦ NỮ CHẤT LIỆU LANH

TOP NHỮNG MẪU BỘ ĐỒ NGỦ NỮ CHẤT LIỆU LANH

Phương Thảo
Th 5 09/11/2023 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Một bộ đồ ngủ thoải mái có thể giúp bạn ngủ sâu giấc hơn nhiều đấy. Hãy để Thời trang Việt Thắng giới thiệu bạn Top những mẫu đồ bộ ngủ nữ chất liệu lanh thoải mái và thiên thiện với làn da mà bạn nên sở hữu để cải chất lượng cuộc sống nhé!

1. Vì sao các bạn nữ nên có bộ đồ ngủ?

Nguồn gốc của bộ đồ ngủ nữ

Pijama hay Pyjama là một từ có nguồn gốc từ tiếng Pháp mà chúng thường hay hiểu là một loại quần áo ngủ. Loại trang phục này gồm có 2 phần quần và áo tách biệt. Có thể bạn chưa biết, ban đầu pijama chỉ được thiết kế dành cho nam giới, về sau được cải tiến để dành cả cho nữ giới. Theo quan điểm truyền thống, phụ nữ không được phép mặc quần áo lộ da thịt nên việc mặc đồ bộ ngủ là điều không thể. Nhưng ngày nay, xã hội phần nào trở nên cởi mở hơn vì vậy mà các thiết kế đồ bộ ngủ nữ cũng đa dạng hơn như: váy ngủ, bộ pijama lửng, bộ pijama đùi,...

Lợi ích của việc mặc đồ bộ ngủ

Bộ đồ ngủ giúp cải thiện giấc ngủ 

Đây là một lợi ích rõ rệt của đồ mặc nhà mà bạn có thể dễ dàng cảm nhận được. Khi đi ngủ, là lúc các cơ quan cơ thể được thả lỏng và chuyển vào trạng thái nghỉ ngơi vì vậy nếu bạn mặc một bộ trang chật chội các cơ quan cơ thể không được thư giãn. Đồng thời, đồ ngủ còn được thiết kế giúp việc thoát và giữ nhiệt tốt hơn, thấm hút mùa hôi giúp cơ thể thoáng hơn và tránh cách bệnh về da.

bo-do-ngu-giup-cai-thien-giac-ngu

Pijama ngủ giúp bảo vệ làn da

Bộ pijama ngủ thường được sản xuất từ các chất liệu mềm mại, tự nhiên và an toàn. Khi hoạt đông ở hay đi ngủ, bộ đồ ngủ tiếp xúc trực tiếp với làn da vì vậy với các chất liệu thấm hút mồ hôi tốt sẽ giúp làn da luôn thông thoáng. Với các trang phục thông thường, chất lượng kém hay độ thấm hút không tốt có thể để lại sợi vải trên da cũng như gây các bệnh lý về lỗ chân lông.

pijama-ngu-giup-bao-ve-lan-da

Đồ bộ ngủ giúp bảo vệ sức khỏe thể chất và tinh thần

Cũng giống như cách bệnh lý về da, các loại vải may bộ đồ ngủ nữ chất lượng kém có thể làm trầm trọng thêm các bệnh lý hô hấp như viêm mũi dị ứng hay hen xuyễn. Cũng như vậy, các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể cũng phải cần được bảo vệ với các loại chất liệu an toàn. Mặt khác, khi được mặc các trang phục xinh xắn và thoải mái, tinh thần của bạn cũng sẽ phấn chấn hơn. Sẵn sàng cho những khoảnh khắc chăm chút bản thân và chuẩn bị đi vào giấc ngủ.

2. Ưu điểm của đồ bộ ngủ nữ chất liệu lanh

Lanh được mệnh danh là một trong những chất liệu mềm mại nhất để may đồ mặc nhà và bộ đồ ngủ. Trước đây, lanh thường được gán với suy nghĩ là "chất liệu cho tuổi trung niên" nhưng hiện tại đồ bộ lanh ngày được cải tiến về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ để hướng đến giới trẻ nhiều hơn. Bởi những ưu diểm dưới đây mà chất lanh luôn được Thời trang Việt Thắng ưu ái lựa chọn để sản xuất bộ đồ ngủ.

Chất Lanh hay còn gọi là Tole/Rayon là loại vải được sản xuất từ sợi Cellulose có nguồn gốc từ thiên nhiên nên trên thực tế được chứnh minh là an toàn cho người sử dụng:

  • Chất liệu mềm mịn tự nhiên, thấm hút mồ hôi rất tốt, độ bền cao
  • Chất vải mát, sờ có cảm giác như lụa, có độ rũ tốt và giá thành hợp lý, dễ tiếp cận người dùng

Bởi vì lanh thấm hút mồ hôi tốt vì vậy quần áo sẽ dễ bị bị mốc nếu không được vệ sinh đúng cách, đồng thời cũng dễ bị bạc màu vì sợi vải có nguồn gốc từ thiên nhiên. Tuy vậy, Lanh vẫn là chất liệu cực kỳ lý tưởng cho đồ bộ nữ mặc nhà và đi ngủ. 

3. Những mẫu bộ đồ ngủ pijama lanh nữ đẹp

Gợi ý những mẫu đồ bộ nữ pijama cho hội chị em diện đẹp từ hè sang đông. Thời trang là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, hãy lựa chọn cho mình trang phục thoải mái nhất và dành thời gian để chăm chút bản thân nàng nhé!

Bộ đồ ngủ pijama nữ quần dài, áo dài tay

bo-do-ngu pijama-nu-quan-dai-ao-dai-tay

Đồ bộ lanh nữ quần dài, áo cộc tay

do-bo-lanh-nu-quan-dai-ao-coc-tay

Đồ bộ ngủ nữ quần lửng cao cấp

do-bo-ngu-nu-quan-lung-cao-cap

Bộ đồ ngủ nữ quần đùi, áo cộc

bo-do ngu-nu-quan-dui-ao-coc

Thời trang Việt Thắng hy vọng gợi ý Top những mẫu đồ bộ ngủ nữ chất liệu lanh trên đây đã mang đến cho bạn những thôn tin hữu ích. Đừng quên để lại bình về trang phục mà bạn yêu thích nhé và ghé website Thời trang gia đình VT mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị khác!

Viết bình luận của bạn
Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Th 4 15/05/2024 5 phút đọc

Muốn chọn được trang phục phù hợp, chị em cần biết mình thuộc dáng người gì. Về cơ bản, có 5 dáng người bao gồm: hình... Đọc tiếp

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Th 4 15/05/2024 6 phút đọc

Vải lanh luôn là lựa chọn hàng đầu trong sản xuất thời trang mặc nhà, đặc biệt vào mùa hè khi thời tiết oi nóng. Vải... Đọc tiếp

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Th 5 09/05/2024 5 phút đọc

Chị em đã chuẩn bị những trang phục đẹp, thoải mái cho mùa hè năm nay chưa? Những thiết kế này không chỉ thời trang mà... Đọc tiếp

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Th 5 09/05/2024 6 phút đọc

Những mẫu váy hoa đẹp là items không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ mỗi khi hè đến. Nét nữ tính, nhẹ nhàng trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết