Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
XU HƯỚNG ĐỒ BỘ MẶC NHÀ NỮ THỊNH HÀNH HIỆN NAY

XU HƯỚNG ĐỒ BỘ MẶC NHÀ NỮ THỊNH HÀNH HIỆN NAY

Phương Thảo
Th 5 09/11/2023 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Thời trang mặc nhà ngày càng được chị em phụ nữ quan tâm và đầu tư tìm kiếm những bộ đồ thoải mái nhưng vẫn phong cách và thời thượng. Hãy cùng Thời trang Việt Thắng tìm hiểu xu hướng đồ bộ mặc ở nhà nữ đẹp đang thịnh hành hiện nay nhé!

Đồ bộ mặc nhà là gì?

Đồ bộ mặc nhà là những trang phục với thiết kế thoải mái, chất liệu phù hợp với các hoạt động ở nhà như làm việc nhà, ngủ nghỉ. Ngày nay, đồ bộ mặc nhà ngày càng được phát triển, sáng tạo với tính ứng dụng cao, thoải mái khi mặc nhà nhưng vẫn đủ lịch sự khi đi chợ, tiếp khách đến nhà,...

do-bo-mac-nha-la-gi

Bộ đồ mặc nhà nữ thường gồm áo và quần tone sur tone (tông xuyệt tông) cùng một loại vải, họa tiết và màu sắc tạo nên tổng thể bộ trang phục đồng nhất, hài hòa. Từ lâu, thời trang mặc nhà với những bộ đồ đa dạng về kiểu dáng, màu sắc đã trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ.

Các chất liệu thường được dùng may đồ bộ mặc ở nhà nữ bao gồm: lanh, lụa, cotton,...

Tại sao phụ nữ nên lựa chọn đồ bộ mặc nhà?

Nhiều người có thói quen sử dụng các trang phục thường ngày như áo phông, chân váy,... để mặc ở nhà mà ít có sự phân biệt giữa quần áo mặc nhà với quần áo đi học, đi làm, đi chơi. Set đồ bộ mặc nhà có những ưu điểm riêng mà chị em nên sở hữu ngay cho mình bộ sưu tập đồ mặc nhà. 

  • Chất liệu: Đồ bộ nữ mặc nhà thường sử dụng các chất liệu như lanh, lụa, cotton,... với đặc điểm mềm mại, thoáng mát, thân thiện với làn da, không gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.
  • Form dáng: Bộ đồ mặc nhà nữ sẽ được thiết kế form dáng rộng rãi, thoải mái, không bó sát nhưng vẫn đảm bảo tôn dáng, tôn da, để chị em mặc nhà mà không xuề xòa. 
  • Sự tiện lợi: Các mẫu đồ bộ mặc nhà cho nữ với quần và áo được thiết kế theo bộ, giúp chị em tiết kiệm thời gian suy nghĩ, mix match trang phục mặc nhà. 

tai-sao-phu-nu-nen-lua-chon-do-bo-mac-nha

 

Vì vậy, thay vì những bộ trang phục không thoải mái, phụ nữ nên lựa chọn đồ bộ mặc nhà vừa dễ chịu vừa phong cách, thời trang.

Xem thêm: 500+ mẫu đồ bộ mặc nhà đẹp

Các mẫu đồ bộ mặc nhà cho nữ

Hiện nay, các mẫu đồ bộ mặc nhà cho nữ vô cùng đa dạng từ mùa hè tới mùa đông, đồ bộ mặc nhà nữ quần dài, quần lửng, quần đùi, pijama vải cotton, lụa, lanh,... 

Bộ đồ mặc nhà nữ mùa hè

Mùa hè đến là lúc các thiết kế bộ đồ mặc nhà nữ quần đùi, quần lửng, áo cộc tay, áo hai dây lên ngôi, chú trọng đến sự mát mẻ, thấm hút mồ hôi. Thời trang Việt Thắng có đủ các mẫu bộ đồ mặc nhà mùa hè dành cho cả phụ nữ trẻ và phụ nữ trung niên. 

bo-do-mac-nha-nu-mua-he

Từ những thiết kế bộ pijama nữ lụa trơn đơn giản, sang trọng đến các bộ đồ lanh, cotton họa tiết bắt mắt, mỗi bộ trang phục đều được chăm chút, tỉ mỉ trong đường may, quy trình chọn vải, xử lý vải để mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng nhất. 

Bộ đồ mặc nhà nữ mùa đông

Nếu còn đang băn khoăn lựa chọn bộ đồ mặc nhà nữ mùa đông, hãy để Thời trang Việt Thắng giới thiệu cho chị em chúng mình những mẫu thiết kế hot nhất hiện nay. 

Bộ đồ mặc nhà thu đông cho nữ B10.2207, chất liệu lanh - tole hoa, form gọn gàng, tôn dáng, quần dài in hoa, có túi. Thiết kế áo in hoa, mở nẹp, may kẹp 2 lá cổ chồng nhau, lá cổ dưới sử dụng vải màu, của tay phối dây màu may vát. Quý khách có thể mặc ở nhà hay đi chợ đều đảm bảo lịch sự, phù hợp.

Bên cạnh thiết kế đồ bộ mặc ở nhà cho nữ trẻ, những sản phẩm trung niên cũng vô cùng được ưa chuộng tại Thời trang Việt Thắng. Đồ bộ trung niên mặc nhà B10.2105 thiết kế rộng, thoải mái, vải lanh - tole hoa. Áo được in hoa, cổ phối lé màu mở khuy. Đa số các bộ đồ mặc nhà tại Việt Thắng đều là quần có túi vô cùng tiện lợi. 

Đây chỉ là hai trong số rất nhiều mẫu đồ bộ mặc nhà cho nữ của Thời trang Việt Thắng. Xem thêm tại đây.

Cách chọn set đồ bộ nữ mặc nhà

Các thiết kế đồ bộ nữ mặc nhà đã được may theo set gồm quần và áo. Chị em có thể lựa chọn dựa trên màu sắc, họa tiết yêu thích của mình. 

Đồ mặc nhà đề cao sự thoải mái, không nên lựa chọn những set đồ bó sát, gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Nên lựa chọn các chất liệu mềm mại như lanh, lụa,... tạo sự dễ chịu cho người mặc. 

cach-chon-set-do-bo-nu-mac-nha

Bộ đồ đẹp nhất là bộ đồ khiến người mặc thấy tự tin và thoải mái nhất. Vì vậy, hãy tự do lựa chọn các mẫu đồ bộ mặc nhà cho nữ theo sở thích cá nhân của riêng mình. Hơn nữa, các set đồ bộ nữ mặc nhà cũng đã trở thành món quà ý nghĩa để dành tặng các bà, các mẹ, những người vợ, người yêu,... thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đến phái đẹp. 

Nhờ những ưu điểm tuyệt vời mà đồ bộ mặc nhà đã trở thành item quen thuộc, không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người phụ nữ. Hi vọng những chia sẻ của Thời trang Việt Thắng sẽ giúp quý khách có thêm hiểu biết về xu hướng đồ bộ mặc nhà nữ thịnh hành hiện nay.

Viết bình luận của bạn
Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Th 4 15/05/2024 5 phút đọc

Muốn chọn được trang phục phù hợp, chị em cần biết mình thuộc dáng người gì. Về cơ bản, có 5 dáng người bao gồm: hình... Đọc tiếp

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Th 4 15/05/2024 6 phút đọc

Vải lanh luôn là lựa chọn hàng đầu trong sản xuất thời trang mặc nhà, đặc biệt vào mùa hè khi thời tiết oi nóng. Vải... Đọc tiếp

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Th 5 09/05/2024 5 phút đọc

Chị em đã chuẩn bị những trang phục đẹp, thoải mái cho mùa hè năm nay chưa? Những thiết kế này không chỉ thời trang mà... Đọc tiếp

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Th 5 09/05/2024 6 phút đọc

Những mẫu váy hoa đẹp là items không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ mỗi khi hè đến. Nét nữ tính, nhẹ nhàng trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết