Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
Gợi ý 10 bộ đồ thu đông cho phụ nữ trung niên

Gợi ý 10 bộ đồ thu đông cho phụ nữ trung niên

Phương Thảo
Th 5 09/11/2023 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Khi nhắc tới thời trang cho phụ nữ tuổi trung niên, không thể thiếu những mẫu đồ bộ cao cấp. Đặc biệt, vào mùa thu đông, những kiểu sản phẩm thiết kế dài tay được các bà, các mẹ yêu thích. Tham khảo ngay gợi ý 10 bộ đồ thu đông trung niên dưới đây.

Đồ bộ nữ trung niên mặc nhà

Thiết kế đầu tiên quý khách có thể lựa chọn đó là đồ bộ trung niên mặc nhà, chất liệu lanh hoa/tole hoa. Đây là kiểu áo chui đầu, cổ tàu nằm rất thanh lịch. Thiết kế nhún giữa cổ tạo điểm nhấn vô cùng lạ mắt, thời trang. Ngoài ra, quần dài dáng suông giúp các bà, các mẹ cảm thấy thoải mái, dễ chịu. 

Bộ đồ này có tới 5 màu để quý khách lựa chọn: xanh navy, xanh đậm, xanh nhạt, tím và hồng. Các màu sắc đều rất nhẹ nhàng, thanh lịch, phù hợp với tuổi trung niên.

Đồ bộ kiểu nữ trung niên sang trọng

Nếu bạn đang tìm mẫu đồ bộ thu đông thiết kế kiểu mở khuy tiện lợi thì không nên bỏ qua sản phẩm B10.2209. Thiết kế tay dài vừa giúp giữ ấm nhưng vẫn đảm bảo cử động thoải mái nhờ form dáng rộng rãi, chất vải lanh mềm mại. 

Họa tiết hoa nhí nhẹ nhàng phù hợp với tuổi trung niên, được phối màu hài hòa với tổng thể bộ trang phục. Các bà, các mẹ có thể tự tin diện bộ đồ này ra ngoài, đi chơi mà vẫn rất thanh lịch. 

Xem thêm: ĐỒ BỘ TRUNG NIÊN THỜI TRANG VIỆT THẮNG CAO CẤP, SANG TRỌNG

Mẫu đồ bộ nữ trung niên chất liệu thun

Một gợi ý khác cho quý khách nào thích sử dụng các sản phẩm làm từ vải thun đó là bộ đồ nữ thu đông trung niên. Thân áo thiết kế bổ ngang, ngực phối miếng đáp màu vị trí dưới cổ áo và cúc trang trí tạo điểm nhấn cho bộ đồ. 

Chất liệu vải thun co giãn tốt, thân thiện với làn da, tạo cảm giác gọn gàng cho người mặc mà vẫn thoải mái. 

Đồ bộ phụ nữ trung niên chất liệu lanh

Với khách hàng đã yêu thích chất vải lanh của Thời trang Việt Thắng, vào mùa thu đông, có thể chọn ngay sản phẩm đồ bộ nữ trung niên B30.2007. Điểm nhấn của bộ đồ nằm ở họa tiết thêu tinh tế dọc áo, dưới gấu áo. 

Quần dài dáng suông rộng rãi để các bà, các mẹ có thể thoải mái mặc, thực hiện các hoạt động như làm việc nhà, tập thể dục,...

Bộ đồ lụa thu đông cho phụ nữ trung niên

Nếu muốn chọn một bộ đồ thu đông nữ trung niên sang trọng, chất liệu lụa là lựa chọn hàng đầu. Lụa có độ óng ả nhẹ, tạo cảm giác thướt tha, thời thượng, vô cùng mềm mại cho làn da. Màu sắc xanh, đỏ, cam của mẫu thiết kế này cũng rất tôn da, phù hợp với phụ nữ tuổi trung niên.

Video chi tiết bộ đồ nữ trung niên chất liệu lụa

Cổ tàu nằm, phối sang trọng. Thiết kế mở khuy, cài cúc, thân áo suông thoải mái, che khuyết điểm phần bụng cực tốt. Đây chắc chắn sẽ là món quà vô cùng tâm lý, ý nghĩa dành tặng cho các bà, các mẹ. 

Xem thêm: 7 KIỂU ĐỒ BỘ TRUNG NIÊN THU ĐÔNG THANH LỊCH 

Sản phẩm đồ bộ nữ trung niên quần dài, áo dài tay

Khi chọn bộ đồ nữ trung niên mặc nhà vào mùa đông, quý khách cũng có thể chọn các thiết kế quần dài, áo dài tay đơn giản, dễ mặc. Bộ đồ trơn với điểm nhấn hình thêu cùng tone vải được các bà, các mẹ yêu thích. 

Màu vàng và cam nổi bật nhưng không quá lòe loẹt, rất phù hợp với quý khách đang tìm kiếm sự trẻ trung, tươi sáng bên cạnh các gam màu tối, trung tính đã quá phổ biến.

Đồ bộ nữ trung niên cao cấp

Một thiết kế truyền thống nhưng luôn được lòng các bà, các cô tuổi trung niên với họa tiết hoa trên cả bộ trang phục. Cổ tàu nằm tạo sự kín đáo, lịch sự. Đặc biệt, sản phẩm đồ bộ nữ trung niên này có túi hai bên để quý khách có thể đựng tiền lẻ, chìa khóa,... khi đi chợ, đi ra ngoài vô cùng tiện lợi.

Form dáng vừa phải, vừa giúp che khuyết điểm ở tuổi trung niên mà vẫn thoải mái vận động, không bị bó sát khó chịu hay quá rộng rãi bất tiện.

Thời trang đồ bộ nữ tuổi trung niên họa tiết

Set đồ bộ vải thun cổ tròn chui đầu với tay dài, quần dài, form dáng gọn gàng, chất vải co giãn tốt. Họa tiết hoa hoặc da báo tinh tế giúp tổng thể bộ trang phục hài hòa, màu sắc trầm rất phù hợp với phụ nữ tuổi trung niên.

Chất liệu thun mềm, nhẹ, thân thiện với làn da vừa đủ thoải mái nhưng vẫn có khả năng giữ ấm cho phụ nữ trung niên trong mùa đông. 

Bộ đồ nữ trung niên chui đầu cổ tròn

Quý khách cũng có thể chọn đồ bộ nữ trung niên áo trơn, quần họa tiết vô cùng độc đáo, hiện đại, tinh tế. Thiết kế thân áo bổ lệch, tạo cảm giác gọn gàng khi mặc. Đây là một mẫu đồ bộ trung niên rất lạ mắt, đảm bảo các bà, các mẹ sẽ vô cùng yêu thích.

Chi tiết xẻ cửa tay giúp cử động thoải mái khi co, gập tay. Họa tiết quần kết hợp cùng áo trơn giúp tổng thể bộ trang phục được hài hòa, không quá rối mắt, nhưng cũng không quá nhạt nhòa. 

Bộ đồ trung niên bà ba

Cuối cùng, một mẫu bộ đồ trung niên nhẹ nhàng, vải trơn, kiểu áo bà ba truyền thống rất được các bà, các mẹ yêu thích. Bộ đồ lanh cổ V, đằm thắm, giản dị, kín đáo phù hợp cho các bà, các mẹ. 

Màu sắc của bộ đồ nữ trung niên này bao gồm xám, tím, nâu, ghi đều là các màu thanh lịch, nền nã, được các bà, các mẹ ưa chuộng.

Trên đây là gợi ý các mẫu bộ đồ nữ trung niên mà Thời trang Việt Thắng gửi đến bạn. Khi lựa chọn bộ đồ thu đông cho phụ nữ trung niên, quý khách nên quan tâm tới một số yếu tố như chất vải, kiểu dáng, màu sắc để phù hợp với độ tuổi.

Viết bình luận của bạn
Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Th 4 15/05/2024 5 phút đọc

Muốn chọn được trang phục phù hợp, chị em cần biết mình thuộc dáng người gì. Về cơ bản, có 5 dáng người bao gồm: hình... Đọc tiếp

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Th 4 15/05/2024 6 phút đọc

Vải lanh luôn là lựa chọn hàng đầu trong sản xuất thời trang mặc nhà, đặc biệt vào mùa hè khi thời tiết oi nóng. Vải... Đọc tiếp

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Th 5 09/05/2024 5 phút đọc

Chị em đã chuẩn bị những trang phục đẹp, thoải mái cho mùa hè năm nay chưa? Những thiết kế này không chỉ thời trang mà... Đọc tiếp

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Th 5 09/05/2024 6 phút đọc

Những mẫu váy hoa đẹp là items không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ mỗi khi hè đến. Nét nữ tính, nhẹ nhàng trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết