Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
CÁCH PHỐI ĐỒ NỮ ĐI CHƠI MÙA HÈ, ĐI BIỂN SIÊU HOT NÀNG NÊN NẰM LÒNG

CÁCH PHỐI ĐỒ NỮ ĐI CHƠI MÙA HÈ, ĐI BIỂN SIÊU HOT NÀNG NÊN NẰM LÒNG

Phương Thảo
CN 31/03/2024 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Mùa hè, thời tiết nắng nóng và bức bối thường khiến chúng ta cảm thấy khó chịu và muốn mặc ít đồ nhất có thể. Tuy nhiên, việc phối đồ sao cho không chỉ thoải mái mà còn phong cách và cuốn hút lại là một thách thức. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của Thời trang Việt Thắng để chinh phục mùa hè rực rỡ này nhé!

Gợi ý 5 công thức phối đồ đi chơi năng động, sang chảnh

Công thức 1: Chân váy ngắn + áo phông thoải mái

Set đồ này luôn được các bạn gái ưu tiên lựa chọn hàng đầu bởi đây là sự kết hợp lý tưởng giữa sự nữ tính và thoải mái. Chân váy ngắn không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp của đôi chân mà còn giúp bạn cảm thấy mát mẻ hơn trong ngày hè nóng bức. Kết hợp cùng áo phông thoải mái, bạn sẽ có một bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn rất cá tính và sành điệu.

Bạn có thể tùy chọn các loại váy tùy thích như váy chữ a, váy tennis, váy xòe, … trông vô cùng đáng yêu và nổi bật giữa mùa hè.

Công thức 2: Quần short + áo sơ mi

Thời trang mùa hè đề cao sự thoải mái, thoáng mát. Những chiếc áo sơ mi oversize thường có form rộng rãi, không bó buộc dưới bất kỳ hình thức nào, giúp bạn thoải mái vận động

Quần short giúp bạn dễ dàng vận động mà không lo bị ngột ngạt, còn áo sơ mi mang lại vẻ ngoài lịch lãm và trẻ trung. Áo sơ mi che khuyết điểm tối đa, có thể mặc mix thêm với áo 2 dây bên trong, hoặc sử dụng những bộ đồ tor sur tor cả bộ đồ để hoặc đơn giản bạn cột nơ nhỏ ở phần eo của áo để tạo điểm nhấn thú vị.

Công thức 3: Áo croptop + chân váy dài

Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với những chiếc quần ngắn, váy ngắn thì cách mix đồ với chiếc váy dài sẽ mang lại sự mới mẻ, gây ấn tượng với mọi người xung quanh.Áo croptop hack dáng siêu đỉnh cộng thêm chân váy dài thướt tha tối ưu cho ngày hè nắng nóng mà vẫn giữ được sự xinh đẹp, đặc biệt là “vũ khí” cho các cô nàng “nấm lùn”. 

Đây chắc chắn là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bạn vào mùa hè này.

Công thức 4: Những chiếc đầm hoa nhí

Họa tiết hoa là mẫu họa tiết vô cùng quen thuộc, gần gũi với thời trang. Với họa tiết hoa, bạn có thể biến hóa muôn màu với phong cách nữ tính, điệu đà của mình. Bất cứ dáng người nào cũng có thể mix đồ với họa tiết hoa nhí. Với đầm hoa nhí, bạn có thể tự tin diện đi chơi, dạo phố hay thậm chí đi picnic cùng bạn bè rất xinh đẹp và thu hút

Công thức 5: Áo sơ mi + quần dài/ váy

Nếu cô nàng nào sợ dễ bị bắt nắng thì đừng bỏ qua gợi ý set đồ với áo sơ mi này, vì đây là một trong những cách phối đồ đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Áo sơ mi với chất liệu thoáng mát sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu trong ngày hè, chọn mặc cùng những chiếc quần jean thoải mái, không hề nhàm chán mà thay vào rất thanh lịch và sang chảnh.

Nếu nàng muốn sự mới mẻ hơn thì có thể mix áo sơ mi với những chiếc đầm dài trơn năng động và set đồ không những thêm nữ tính mà vô cùng thoải mái. 

Gợi ý 5 món đồ đi biển check in xinh đẹp

Những bộ đồ đi biển mát mẻ

Đồ đi biển những năm gần đây trở thành món đồ hot cho giới trẻ, không những bởi tính năng vô cùng thoáng mát, khiến mọi chuyến nghỉ ngơi đều phải mang theo mà đồ đi biển chụp ảnh gai đình, đội nhóm cực kì vui nhộn và khiến mọi khoảnh khắc trở nên đáng nhớ

B03.2411. Bộ lanh nữ Việt Thắng quần đùi áo cộc tay Pijama đi biển

Mua ngay: Bộ lanh nữ Việt Thắng quần đùi áo cộc tay Pijama đi biển

Đồ đi biển thường được sử dụng chất liệu lanh mềm, thoải mái, thấm hút mồ hôi cùng với màu sắc rực rỡ, có thể là món đồ bạn không thể bỏ qua trong kì nghỉ hè sắp tới.

Áo 2 dây mix quần short

Sự kết hợp này không chỉ mang lại cảm giác thoải mái và tự tin mà còn tạo ra một vẻ ngoài cá tính và sôi động. Bạn có thể chọn những chiếc áo 2 dây với các màu sắc tươi sáng và họa tiết độc đáo, kết hợp cùng quần short ngắn để tạo nên một phong cách trẻ trung và hiện đại.

Ngoài ra áo hai dây cũng có thể mix với quần dài đem đến vẻ đẹp phóng khoáng, mới mẻ.

Khăn bandana

Muốn tăng sự quyến rũ thì nàng hãy lựa ngay set đồ với khăn bandana nhé. làm áo từ khăn bandana cũng là một món đồ được yêu thích trong 3 năm trở lại đây, cô nàng sẽ khoa được thân hình sexy táo bạo, bờ vai mảnh khi diện và kết hợp với quần dài sẽ đem lại vẻ cool ngầu bí ẩn.

Khăn bandana có thể biến tấu nhiều kích cỡ và tùy kiểu để nàng tự do sáng tạo theo cách riêng của mình.

Áo cách điệu hở vai 

Sự kết hợp này giúp bạn khoe đôi vai trần quyến rũ và gợi cảm. Áo cách điệu hở vai kết hợp cùng quần short hoặc chân váy ngắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn tỏa sáng trên bãi biển.

Những chiếc đầm dài

Để chụp được những chiếc ảnh đi biển “mê thật mê” nhận về ngàn tim thì không thể bỏ qua những chiếc váy maxi dài kết hợp với chiếc mũ vành rộng tạo cảm giác nữ tính. Chọn những chiếc đầm dài có gam màu tươi sáng và họa tiết độc đáo, kết hợp những cách tạo dáng đơn giản sẽ cho bạn những chiếc ảnh lung linh để đời.

hình ảnh băng truyền 0

Một số lưu ý mix đồ mùa hè đẹp cho nữ

Để tạo nên phong cách thanh thoát và quyến rũ khi diện đồ trong mùa hè, không chỉ là việc chọn lựa trang phục mà còn là sự hiểu biết và sáng tạo trong việc mix đồ. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng để bạn có thể phối đồ đi chơi mùa hè một cách hoàn hảo:

1. Hiểu rõ về cơ thể của bạn: Hãy tìm hiểu điểm mạnh và yếu của vóc dáng để tôn lên những đường cong đẹp và giấu đi những khuyết điểm. Điều này sẽ giúp bạn tự tin hơn khi diện đồ và toát lên vẻ đẹp tự nhiên.

2. Hack chiều cao thông minh: Nếu bạn mong muốn trông cao ráo hơn, hãy áp dụng những mẹo nhỏ để "hack" chiều cao thông qua cách chọn trang phục và phụ kiện phù hợp.

3. Chọn chất liệu thoáng mát và chống nắng: Trong những ngày hè oi bức, hãy ưu tiên chọn những chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát và có khả năng chống nắng để cảm thấy thoải mái và bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV.

4. Phối phụ kiện hợp lý: Phụ kiện là điểm nhấn quan trọng giúp làm nổi bật outfit của bạn. Hãy chọn những phụ kiện nhẹ nhàng và tinh tế để tạo nên sự hoàn hảo và duyên dáng.

5. Đầu tư vào items cơ bản: Đừng quên sở hữu những món đồ cơ bản như áo tank top, quần short, váy maxi... Chúng không chỉ dễ phối đồ mà còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, giúp bạn luôn tỏa sáng và tự tin.

Xem thêm: Đi phú quốc mặc gì? Lên đồ đi du lịch biển

Trên đây là một số công thức phối đồ đi chơi mùa hè cho nữ đẹp dành cho các nbạn nữ, Thời trang Việt Thắng hi vọng bạn sẽ vận dụng những cách phối đồ này thật linh hoạt để luôn xinh đẹp và tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu.

Viết bình luận của bạn
10+ set đồ đi biển cực xinh cho gia đình

10+ set đồ đi biển cực xinh cho gia đình "mix and match"

Th 2 29/04/2024 6 phút đọc

Mùa hè đến cũng là lúc dành thời gian cho gia đình, bạn bè với những chuyến du lịch biển giúp xua tan nắng nóng, oi... Đọc tiếp

Gợi ý các mẫu váy đi biển cho người béo thêm tự tin

Gợi ý các mẫu váy đi biển cho người béo thêm tự tin

Th 6 26/04/2024 4 phút đọc

Người béo nên chọn váy đi biển như thế nào? Những mẫu váy dưới đây sẽ là gợi ý giúp chị em mũm mĩm thêm tự... Đọc tiếp

Top bộ đồ mặc nhà mùa hè cotton chị em nhất định phải có

Top bộ đồ mặc nhà mùa hè cotton chị em nhất định phải có

Th 7 20/04/2024 3 phút đọc

Bộ đồ mặc nhà mùa hè cotton là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của chị em phụ nữ. Chất liệu cotton thấm... Đọc tiếp

ĐI ĐỒI CÁT MŨI NÉ NÊN MẶC GÌ? OUTFIT CỰC XINH CHO NỮ, NAM GIA ĐÌNH, ĐỘI NHÓM DU LỊCH MÙA HÈ

ĐI ĐỒI CÁT MŨI NÉ NÊN MẶC GÌ? OUTFIT CỰC XINH CHO NỮ, NAM GIA ĐÌNH, ĐỘI NHÓM DU LỊCH MÙA HÈ

Th 7 06/04/2024 7 phút đọc

Khi khám phá đồi cát, đặc biệt là các chị em du khách, thường quan tâm đến việc chọn trang phục phù hợp. Trang phục không... Đọc tiếp

Nội dung bài viết