Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
Gợi ý các mẫu váy đi biển cho người béo thêm tự tin

Gợi ý các mẫu váy đi biển cho người béo thêm tự tin

Phương Thảo
Th 6 26/04/2024 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Người béo nên chọn váy đi biển như thế nào? Những mẫu váy dưới đây sẽ là gợi ý giúp chị em mũm mĩm thêm tự tin thả dáng trên bãi biển xinh đẹp. Chất liệu mát mẻ cùng thiết kế thoải mái, vừa che được khuyết điểm lại vô cùng thời trang. 

Váy đi biển cho người béo: cổ V, cộc tay

Người béo nên ưu tiên các thiết kế cổ V sẽ giúp chị em trông cao hơn, phần cổ thanh thoát hơn. Chất liệu lanh mềm mát, thấm hút mồ hôi tốt, chị em có thể lựa chọn để đi du lịch, đi dạo biển.

vay-di-bien-cho-nguoi-beo-co-v-coc-tay

Màu sắc xanh, cam, vàng đều rất nổi bật để chị em có thể chụp những bức ảnh ghi lại kỷ niệm chuyến du lịch biển đáng nhớ cùng gia đình, bạn bè, người thân. 

vay-di-bien-cho-nguoi-beo-co-v-coc-tay-1

Họa tiết hoa nữ tính, vô cùng phù hợp với mùa hè tươi trẻ. Form dáng xuông, mặc vừa thoải mái, vừa không lo lộ khuyết điểm của chị em mũm mĩm. 

>>> Xem thêm: CÁCH PHỐI ĐỒ NỮ ĐI CHƠI MÙA HÈ, ĐI BIỂN SIÊU HOT NÀNG NÊN NẰM LÒNG

Váy lanh sát nách đi biển cho người béo

Khi lựa chọn váy đi biển, người béo thường ngại chọn các thiết kế sát nách vì có thể làm lộ phần bắp tay to. Để vừa diện được thiết kế mát mẻ này, vừa che khuyết điểm, chị em có thể kết hợp cùng áo khoác mỏng nhẹ, vừa mix match sành điệu mà không lo bị lộ phần bắp tay. 

vay-lanh-sat-nach-di-bien-cho-nguoi-beo

Thiết kế váy này có size từ M đến 2XL, kiểu dáng xuông thoải mái, chị em hoàn toàn có thể tự tin lựa chọn thêm vào vali đi du lịch biển mùa hè này. Các màu sắc, họa tiết cũng rất đa dạng, phù hợp với nhiều tone da khác nhau. 

vay-lanh-sat-nach-di-bien-cho-nguoi-beo-1

Thiết kế giọt lệ sau váy vừa thoải mái vừa là điểm nhấn nữ tính

Váy đi biển cho người béo: thiết kế tay rủ, đuôi cá nữ tính

Một thiết kế dành cho chị em thích sự nữ tính, nhẹ nhàng với điểm nhấn phần tay rủ và đuôi cá cách điệu vô cùng đặc biệt. Có cả màu sắc hồng, xanh pastel nhẹ nhàng và màu sắc nổi bật để chị em mũm mĩm lựa chọn. Vải lanh của Thời trang gia đình VT luôn được lòng chị em nhờ độ mềm mát, hạn chế nhăn, rất phù hợp cho những chuyến du lịch biển vào mùa hè nắng nóng.

vay-di-bien-cho-nguoi-beo-thiet-ke-tay-ru-duoi-ca-nu-tinh

Váy hoa đi biển cho người béo

Mẫu váy hoa cũng rất phù hợp cho người béo, họa tiết hoa dày sẽ tạo cảm giác gọn gàng, mi nhon hơn cho chị em. Hãy diện thiết kế váy này cho những buổi đi dạo biển, có thể kết hợp thêm cùng phụ kiện như túi cói, mũ, kính để trông sành điệu và thời trang hơn. 

vay-hoa-di-bien-cho-nguoi-beo

Váy đi biển cho người béo: thiết kế mới cho mùa hè năm nay

Là một thiết kế sát nách nhưng phần cầu vai được cách điệu, trẻ trung hơn, cùng họa tiết hoa nhí xinh xắn, chị em mũm mĩm không nên bỏ qua cho mùa hè này. Chiều dài váy qua đầu gối vừa đủ lịch sự, vừa thoải mái cho người béo vận động, đi lại. 

vay-di-bien-cho-nguoi-beo-thiet-ke-moi-cho-mua-he-nam-nay

Váy đi biển cho người béo: họa tiết độc lạ

Cùng một mẫu váy đi biển cho người béo, chị em có thể chọn màu đen cho các mẹ tuổi trung niên và họa tiết boho trẻ trung để diện cùng mẹ. Mẫu váy này có độ xòe nhất định, chỉ cần tạo dáng xoay hay đưa người nhẹ là chị em đã có những bức ảnh "sống ảo" trên bãi biển vạn người mê. 

vay-di-bien-cho-nguoi-beo-hoa-tiet-doc-la-1

vay-di-bien-cho-nguoi-beo-hoa-tiet-doc-la-2

Váy linen đi biển cho người béo

Bên cạnh những mẫu váy đi biển cho người béo chất liệu lanh mềm mát, mẫu váy linen cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho chị em trong những chuyến du lịch mùa hè này. Hai màu hồng, đỏ tôn da cho người mặc, vô cùng trẻ trung, nổi bật trên nền màu biển xanh. 

vay-linen-di-bien-cho-nguoi-beo

Trên đây là những mẫu váy đi biển cho người béo có tại Thời trang gia đình VT. Chị em có thể tham khảo và mua sắm online tại đây: https://thoitrangvietthang.vn/collections/vay-nu. Đừng quên theo dõi chuyên mục Đẹp mỗi ngày để cập nhật thêm những thông tin hữu ích khác nhé. 
Viết bình luận của bạn
Tổng hợp kinh nghiệm mua đồ bộ sau sinh cho mẹ

Tổng hợp kinh nghiệm mua đồ bộ sau sinh cho mẹ

Th 7 04/05/2024 4 phút đọc

Sau sinh mẹ nên mặc quần áo như thế nào? Cùng Thời trang gia đình VT tổng hợp các kinh nghiệm mua đồ bộ sau sinh... Đọc tiếp

10+ set đồ đi biển cực xinh cho gia đình

10+ set đồ đi biển cực xinh cho gia đình "mix and match"

Th 2 29/04/2024 6 phút đọc

Mùa hè đến cũng là lúc dành thời gian cho gia đình, bạn bè với những chuyến du lịch biển giúp xua tan nắng nóng, oi... Đọc tiếp

Top bộ đồ mặc nhà mùa hè cotton chị em nhất định phải có

Top bộ đồ mặc nhà mùa hè cotton chị em nhất định phải có

Th 7 20/04/2024 3 phút đọc

Bộ đồ mặc nhà mùa hè cotton là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của chị em phụ nữ. Chất liệu cotton thấm... Đọc tiếp

ĐI ĐỒI CÁT MŨI NÉ NÊN MẶC GÌ? OUTFIT CỰC XINH CHO NỮ, NAM GIA ĐÌNH, ĐỘI NHÓM DU LỊCH MÙA HÈ

ĐI ĐỒI CÁT MŨI NÉ NÊN MẶC GÌ? OUTFIT CỰC XINH CHO NỮ, NAM GIA ĐÌNH, ĐỘI NHÓM DU LỊCH MÙA HÈ

Th 7 06/04/2024 7 phút đọc

Khi khám phá đồi cát, đặc biệt là các chị em du khách, thường quan tâm đến việc chọn trang phục phù hợp. Trang phục không... Đọc tiếp

Nội dung bài viết