Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Phương Thảo
Th 5 09/05/2024 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Những mẫu váy hoa đẹp là items không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ mỗi khi hè đến. Nét nữ tính, nhẹ nhàng trong mỗi chiếc váy hoa giúp chị em luôn tự tin, rạng ngời và tỏa sáng. Hãy cùng Thời trang gia đình VT tham khảo một số mẫu váy hoa mùa hè đẹp ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Cách chọn váy hoa đẹp cho mùa hè

Đầu tiên, để chọn được một chiếc váy thoải mái trong những ngày hè, chị em nên chọn váy từ chất liệu tự nhiên như lanh, linen,... có đặc tính mềm mát, thấm hút mồ hôi tốt.
Váy hoa là biểu tượng của mùa hè, chị em nên chọn những họa tiết hoa nhẹ nhàng và tươi sáng. Kích thước hoa lớn hoặc nhỏ đều phù hợp, tùy thuộc vào sở thích và phong cách của mình.

cach-chon-vay-hoa-dep-cho-mua-he

Kiểu dáng cũng là một yếu tố quan trọng. Ví dụ, nếu chị em có dáng người cao ráo, chị em có thể chọn váy maxi hoặc váy xòe để trông thon gọn hơn. Đối với những người có dáng người nhỏ nhắn, váy hoa A-line hoặc váy skater có thể là sự lựa chọn tốt.
Với váy hoa, chị em có thể kết hợp cùng phụ kiện và giày dép đi kèm. Giày dép màu nude hoặc màu trắng thường là lựa chọn an toàn cho mọi kiểu váy hoa. Nếu chị em muốn tạo điểm nhấn, hãy thử kết hợp với phụ kiện màu sắc tương phản như đỏ hoặc xanh lá cây.

Các mẫu váy hoa đẹp mùa hè

Những mẫu váy hoa dưới đây chị em có thể mặc ở nhà, đi chơi trong nhiều hoàn cảnh. Đừng ngần ngại mua ngay tại đây: https://thoitrangvietthang.vn/collections/vay-nu

Váy hoa chất liệu lanh

Mẫu váy được thiết kế đơn giản nhưng lại có tính ứng dụng cao trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chất liệu lanh mềm mát, nhẹ, rất phù hợp cho mùa hè, tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc. Thiết kế mang đến hình ảnh nữ tính, dáng suông thoải mái cho người mặc. Bảng màu với 3 gam màu nổi bật, dễ mặc, phù hợp với nhiều tone da. 

vay-hoa-chat-lieu-lanh

Váy lanh hoa sát nách

Một thiết kế sát nách mát mẻ mang đến cho chị em phong cách nhẹ nhàng, nhã nhặn. Điểm nhấn nằm ở họa tiết hoa to, phối màu tinh tế. Đặc biệt, mẫu váy hoa mùa hè này rất phù hợp để mặc ở nhà, làm váy ngủ hay mặc ra ngoài dạo phố trong các chuyến du lịch. Thiết kế suông cũng giúp chị em che đi được các khuyết điểm. 

vay-lanh-hoa-sat-nach

Váy hoa dáng suông

Một mẫu váy hoa dáng suông vô cùng thoải mái cho người mặc. Điểm nhấn là phần cúc ngực giúp thao tác mặc dễ dàng hơn, cũng là một nét thu hút, cách điệu tinh tế. Dáng váy là form suông để chị em có khuyết điểm phần bụng, đùi có thể che được. Chất liệu lanh mềm mại, nhẹ nhàng, thấm hút mồ hôi tốt, là lựa chọn không thể thiếu cho mùa hè. Chỉ cần phối thêm với túi xách, mũ, kính nữ tính là chị em có thể diện ra ngoài cũng rất thời trang. 

vay-hoa-dang-suong

Váy hoa đuôi cá

Mẫu váy hoa đuôi cá thanh lịch, không bao giờ lỗi mốt nhờ kiểu dáng thanh lịch, phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Điểm nhấn là thiết kế đuôi cá có độ xòe vừa phải, đẹp mắt, giúp chiếc váy không bị quá đơn điệu. Đặc biệt, phần đuôi cá cũng tạo chuyển động mềm mại khi chị em bước đi, là một chi tiết được nhiều chị em yêu thích. Thiết kế này thì chị em béo hay gầy đều có thể mặc được nên đừng chần chờ mà hãy sắm ngay về tủ đồ mùa hè của mình nhé. 

vay-hoa-duoi-ca

Váy hoa nhí 

Nếu chị em thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, hoa nhí nhỏ xinh thì hãy thử mẫu váy này nhé. Váy được thiết kế đuôi cá rủ nhẹ phía dưới, phần vai cách điệu xinh xắn. Form rộng vừa phải, thoải mái để di chuyển và làm các hoạt động hàng ngày. Họa tiết hoa dày là trợ thủ đắc lực che đi các khuyết điểm bụng hay đùi to khiến chị em lo lắng. Mẫu váy này, chị em có thể mặc đi chơi, mặc ở nhà đều phù hợp. 

vay-hoa-nhi

Váy hoa vintage

Đây là mẫu váy có họa tiết độc đáo, được rất nhiều chị em yêu thích mùa hè này. Form rộng chị em có thể mặc như váy maxi cho những chuyến đi du lịch biển. Màu sắc nhã nhăn, đơn giản, không quá nổi bật, phù hợp cho chị em thích gam màu trung tính, thanh lịch.

vay-hoa-vintage

Váy hoa sát nách

Nếu chị em không thích các mẫu váy maxi dáng dài hay có chiều cao "khiêm tốn" thì có thể thử mẫu váy hoa sát nách với độ dài ngắn tới quá đầu gối một chút giúp chị em trông cao hơn. Màu sắc có hai tone tối và sáng để chị em có thể lựa chọn theo sở thích và tone da của mình. 

vay-hoa-sat-nach

Váy hoa thiết kế cách điệu

Thiết kế sát nách với phần xếp nếp cách điệu ở đuôi váy là một lựa chọn khác cho chị em đang tìm mẫu váy hoa đẹp mùa hè. Chiều dài váy vừa phải, chị em có thể kết hợp cùng xăng-đan để có ngay outfit đi chơi hoặc mặc ở nhà cũng rất thoải mái nhờ chất vải lanh nhẹ mát. 

vay-hoa-thiet-ke-cach-dieu

Váy hoa tay bồng

Mẫu váy hoa điệu đà, nữ tính không thể thiếu váy hoa tay bồng. Kiểu dáng thiết kế lịch sự để chị em có thể tự tin diện ra ngoài đi chơi, đi làm. Màu sắc cũng được phối tinh tế cùng họa tiết vải hoa thanh lịch. Bảng màu với 3 gam vàng, xám, xanh vừa có lựa chọn trung tính cho chị em thích sự đơn giản, vừa có màu sắc nổi bật, tôn da. 

vay-hoa-tay-bong

Trên đây là các mẫu váy hoa đẹp mùa hè chị em có thể tham khảo. Hi vọng đã giúp chị em có thêm sự lựa chọn cho tủ đồ mùa hè này của mình. Xem thêm nhiều thông tin thời trang hữu ích của Thời trang gia đình VT tại chuyên mục Đẹp mỗi ngày chị em nhé!
Viết bình luận của bạn
Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Th 4 15/05/2024 5 phút đọc

Muốn chọn được trang phục phù hợp, chị em cần biết mình thuộc dáng người gì. Về cơ bản, có 5 dáng người bao gồm: hình... Đọc tiếp

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Th 4 15/05/2024 6 phút đọc

Vải lanh luôn là lựa chọn hàng đầu trong sản xuất thời trang mặc nhà, đặc biệt vào mùa hè khi thời tiết oi nóng. Vải... Đọc tiếp

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Th 5 09/05/2024 5 phút đọc

Chị em đã chuẩn bị những trang phục đẹp, thoải mái cho mùa hè năm nay chưa? Những thiết kế này không chỉ thời trang mà... Đọc tiếp

Tổng hợp kinh nghiệm mua đồ bộ sau sinh cho mẹ

Tổng hợp kinh nghiệm mua đồ bộ sau sinh cho mẹ

Th 7 04/05/2024 4 phút đọc

Sau sinh mẹ nên mặc quần áo như thế nào? Cùng Thời trang gia đình VT tổng hợp các kinh nghiệm mua đồ bộ sau sinh... Đọc tiếp

Nội dung bài viết