Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
Chân ngắn đi biển mặc gì? Mẫu đồ đi biển đẹp tôn dáng

Chân ngắn đi biển mặc gì? Mẫu đồ đi biển đẹp tôn dáng

Phương Thảo
Th 5 30/05/2024 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Khi mùa hè đến, biển xanh, cát trắng và nắng vàng luôn là điểm đến hấp dẫn của nhiều người. Nếu chị em đang băn khoăn "chân ngắn đi biển mặc gì" thì dưới đây là những gợi ý của Thời trang gia đình VT để bạn tự tin thả dáng trên biển mà không lo về chiều cao.

Chân ngắn nên chọn đồ đi biển như thế nào?

Để hạn chế khuyết điểm chiều cao khiêm tốn, chị em nên ưu tiên các loại trang phục có họa tiết đơn giản như sọc dọc, hoa nhí, không quá cầu kỳ. Đặc biệt những họa tiết quá nổi bật ở phần quần hay váy sẽ khiến người khác tập trung vào điểm hạn chế của bạn. Vì vậy chị em nên ưu tiên các loại trang phục càng đơn giản càng tốt. 
Ngoài ra, chị em cũng nên tránh các loại trang phục quá rộng thùng thình. Thay vào đó nên chọn các loại trang phục vừa vặn nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái để không làm nổi bật khuyết điểm chiều cao thấp của mình. Những bộ đồ phù hợp sẽ giúp nàng chân ngắn trông nhẹ nhàng và thanh thoát hơn. 

Gợi ý trang phục cho chị em còn băn khoăn "chân ngắn đi biển mặc gì"?

Váy maxi thanh lịch

Váy maxi không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn giúp chị em trông cao hơn. Hãy chọn những chiếc váy maxi có đường xẻ cao hoặc có họa tiết dọc để tạo hiệu ứng kéo dài chân. Váy maxi phối cùng dép xỏ ngón hay sandal là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi dạo biển. Váy maxi có đai eo hoặc thắt lưng giúp tôn lên vòng eo và tạo sự cân đối cho cơ thể. Điều này không chỉ giúp nàng trông cao hơn mà còn tạo dáng vẻ thon gọn, thanh thoát.

chan-ngan-di-bien-mac-gi-1

>>> Mua sản phẩm tại đây: https://thoitrangvietthang.vn/collections/vay-nu
Chất liệu của váy maxi cũng rất quan trọng. Những loại vải nhẹ nhàng, thoáng mát như chiffon, cotton hay lụa sẽ mang lại sự thoải mái và dễ chịu khi đi biển. Đồng thời, chất liệu này còn giúp váy rủ xuống một cách tự nhiên, tôn lên sự mềm mại, duyên dáng.

Quần short cạp cao giúp "ăn gian" chiều cao

Quần short cạp cao là item không thể thiếu trong tủ đồ đi biển của những nàng muốn "ăn gian" chiều cao. Loại quần này có khả năng "kéo dài" đôi chân nhờ vào phần cạp cao, giúp nâng vòng eo lên, tạo cảm giác đôi chân dài hơn so với thực tế. Đặc biệt, chị em có thể dễ dàng kết hợp quần short với nhiều kiểu áo khác nhau, từ áo crop-top, áo phông, đến áo sơ mi. Điều này mang lại sự linh hoạt trong phong cách, phù hợp cho nhiều hoàn cảnh và hoạt động khác nhau.

chan-ngan-di-bien-mac-gi-2

Áo crop-top tôn dáng

Áo crop-top là lựa chọn tuyệt vời giúp tôn dáng và tạo phong cách trẻ trung, năng động khi đi biển, đặc biệt "hack chiều cao" hiệu quả dành cho chị em chân ngắn. Với chị em có một vòng eo nhỏ thì áo crop-top sẽ giúp tôn lên ưu điểm vòng 2, không bị tập trung vào khuyết điểm chân ngắn. Kết hợp thêm cùng quần jean skinny, quần short, váy, trông chị em vừa cao ráo vừa trendy, thời thượng. 

chan-ngan-di-bien-mac-gi-3

Bộ đồ đồng phục đi biển

Những bộ đồ đồng phục đi biển với thiết kế pijama, quần đùi cũng sẽ là một lựa chọn hack dáng cho nàng chân ngắn. Form dáng thoải mái nhưng không quá thùng thình, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo để chị em có thể tự tin diện cùng gia đình, bạn bè cho những chuyến du lịch biển. 

chan-ngan-di-bien-mac-gi-4

Trên đây là những chia sẻ của Thời trang gia đình VT về cách chọn trang phục đi biển cho chị em có chiều cao khiêm tốn, để chị em có thể tự tin thả dáng và có những bức ảnh vạn người mê mà không còn lo lắng về khuyết điểm chân ngắn. 
Viết bình luận của bạn
Phong cách retro là gì? Gợi ý mix đồ theo phong cách retro

Phong cách retro là gì? Gợi ý mix đồ theo phong cách retro

Th 5 25/07/2024 4 phút đọc

Phong cách retro đang trở thành xu hướng phổ biến trong lĩnh vực thời trang. Được biết đến với sự hòa trộn giữa cổ điển và hiện... Đọc tiếp

Áo chống nắng nữ: Item không thể thiếu của chị em phụ nữ

Áo chống nắng nữ: Item không thể thiếu của chị em phụ nữ

Th 4 24/07/2024 4 phút đọc

Mùa hè đến mang theo cái nắng gay gắt, việc bảo vệ làn da khỏi tia UV trở nên cực kỳ quan trọng, đặc biệt là... Đọc tiếp

Đi biển mặc gì chụp hình đẹp? Gợi ý đồ đi biển xinh cho chị em

Đi biển mặc gì chụp hình đẹp? Gợi ý đồ đi biển xinh cho chị em

Th 7 20/07/2024 4 phút đọc

Khi đi biển, không chỉ cần chuẩn bị cho một chuyến du lịch thư giãn, bạn còn cần phải suy nghĩ về việc làm thế nào... Đọc tiếp

Bỏ túi ngay những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay

Bỏ túi ngay những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay

Th 7 20/07/2024 4 phút đọc

Đồ bộ mặc nhà ngày nay không chỉ là trang phục mang đến sự thoải mái cho người mặc khi ở nhà mà còn được thiết... Đọc tiếp

Nội dung bài viết