Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Phương Thảo
Th 5 09/05/2024 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Chị em đã chuẩn bị những trang phục đẹp, thoải mái cho mùa hè năm nay chưa? Những thiết kế này không chỉ thời trang mà còn đảm bảo sự thoải mái, mát mẻ, phù hợp với thời tiết nắng nóng mùa hè. Cùng Thời trang gia đình VT khám phá các kiểu trang phục mùa hè cho nữ qua bài viết dưới đây nhé!

Trang phục mặc nhà mùa hè cho nữ

Hè về với thời tiết oi nóng, nếu cả ngày chị em đã phải diện những bộ trang phục công sở nghiêm túc, khó chịu thì khi trở về nhà, việc chọn một bộ đồ thoải mái sẽ giúp thư giãn, tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc. 

Đồ bộ chất vải lanh

Trên nền chất liệu mềm mát, những bộ đồ mặc nhà vải lanh luôn là ưu tiên số một của chị em trong mùa hè này. Thiết kế tinh tế, nữ tính cũng giúp chị em mặc đẹp ngay cả khi ở nhà. 

do-bo-chat-vai-lanh-1

Hiện nay các kiểu dáng của đồ bộ lanh rất đa dạng, từ quần đùi, quần lửng, quần dài tới sự kết hợp cùng lụa, ren,... mang đến nhiều sự lựa chọn, giúp tủ đồ mặc nhà không còn nhàm chán. 

do-bo-chat-vai-lanh-2

Đồ bộ mặc nhà cotton

Để có thêm lựa chọn cho trang phục mùa hè mặc nhà, chị em không nên bỏ qua chất liệu cotton. Với đặc tính thấm hút mồ hôi, giữ form tốt, những bộ pijama vải cotton luôn được lòng chị em. Gam màu cũng rất đa dạng, tươi sáng, lấy cảm hứng từ mùa hè rực rỡ, đây chắc chắn là item không thể thiếu mùa hè này. 

do-bo-mac-nha-cotton-1

Chất liệu cotton trong bộ đồ mặc nhà thường có hai loại cotton thô và cotton thun. Nếu muốn tìm một bộ đồ có khả năng co giãn tốt, mềm hơn thì chị em có thể lựa chọn cotton thun. Trong khi đó, cotton thô sẽ giúp giữ form quần áo tốt hơn. 

do-bo-mac-nha-cotton-2

Đồ bộ lụa mặc nhà

Nắng hè oi bức cũng không là vấn đề khi đã có đồ bộ lụa mềm nhẹ mặc nhà. Hơn nữa, chất liệu lụa luôn mang tới cảm giác sang trọng, hiện đại, được rất nhiều chị em ngày nay lựa chọn. Họa tiết trên bộ đồ rất đa dạng, từ dễ thương, trẻ trung tới trưởng thành, nữ tính đều được ứng dụng trong các sản phẩm đồ bộ lụa. 

do-bo-lua-mac-nha-1

Loại trang phục mùa hè này không chỉ mang đến sự thoải mái, mềm mại trên làn da cho người mặc mà còn đảm bảo tính thời trang, chị em có thể diện ra ngoài, đi chợ, đi siêu thị. 

do-bo-lua-mac-nha-2

Trang phục mùa hè đi biển

Với chị em nào đang tìm kiếm trang phục cho những chuyến du lịch biển nghỉ ngơi, thư giãn mùa hè này thì không thể bỏ qua bộ sưu tập đồng phục đi biển cho gia đình, đội nhóm. Chất liệu lanh "quốc dân" mềm nhẹ, mát mẻ, có nguồn gốc tự nhiên, an toàn cho làn da kết hợp với thiết kế pijama cùng họa tiết nhiệt đới tạo nên một bộ trang phục nhất định phải có trong hành lý du lịch biển. 

trang-phuc-mua-he-di-bien-1

Với trang phục mùa hè đi biển này, chị em chỉ cần kết hợp cùng phụ kiện như kính râm, mũ rộng vành, túi cói,... là đã có ngay outfit để tự tin thả dáng trên bãi biển, check-in những bức ảnh "vạn người mê". 

trang-phuc-mua-he-di-bien-2

Váy hoa mùa hè vừa đẹp vừa thoải mái

Hoa là biểu tượng của mùa hè, vì vậy những chiếc váy hoa là trang phục không thể thiếu của chị em mỗi khi hè về. Thử ngay các thiết kế váy hoa nhẹ nhàng, trẻ trung trên nền chất liệu lanh mềm thướt tha. Form dáng suông thoải mái, nhấn nhá với những chi tiết như đuôi cá, xếp nếp giúp chị em có ngay outfit để mặc ra ngoài, đi chơi hay mặc ở nhà, làm váy ngủ cực kỳ thoải mái. 

vay-hoa-mua-he-vua-dep-vua-thoai-mai-1

Mùa hè thì sao có thể thiếu được những chiếc váy hoa trong tủ đồ. Chị em có thể chọn màu sắc tươi sáng, nổi bật hoặc các màu pastel nhẹ nhàng tùy theo phong cách và sở thích của mình. Với váy hoa mùa hè, chỉ cần kết hợp cùng phụ kiện là một đôi xăng - đan, một chiếc túi xách nhỏ xinh là chị em đã có thể tự tin dạo phố. 

vay-hoa-mua-he-vua-dep-vua-thoai-mai-2

Trên đây là top những kiểu trang phục mùa hè cho nữ đang cực kỳ hot tại Thời trang gia đình VT. Chị em đừng bỏ lỡ những trang phục vừa thoải mái vừa thời trang này nhé, rinh ngay về làm mới tủ đồ mùa hè thôi nào. 
Viết bình luận của bạn
Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Th 4 15/05/2024 5 phút đọc

Muốn chọn được trang phục phù hợp, chị em cần biết mình thuộc dáng người gì. Về cơ bản, có 5 dáng người bao gồm: hình... Đọc tiếp

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Th 4 15/05/2024 6 phút đọc

Vải lanh luôn là lựa chọn hàng đầu trong sản xuất thời trang mặc nhà, đặc biệt vào mùa hè khi thời tiết oi nóng. Vải... Đọc tiếp

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Th 5 09/05/2024 6 phút đọc

Những mẫu váy hoa đẹp là items không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ mỗi khi hè đến. Nét nữ tính, nhẹ nhàng trong... Đọc tiếp

Tổng hợp kinh nghiệm mua đồ bộ sau sinh cho mẹ

Tổng hợp kinh nghiệm mua đồ bộ sau sinh cho mẹ

Th 7 04/05/2024 4 phút đọc

Sau sinh mẹ nên mặc quần áo như thế nào? Cùng Thời trang gia đình VT tổng hợp các kinh nghiệm mua đồ bộ sau sinh... Đọc tiếp

Nội dung bài viết