Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
Chụp kỷ yếu mặc gì? Gợi ý trang phục chụp ảnh kỷ yếu

Chụp kỷ yếu mặc gì? Gợi ý trang phục chụp ảnh kỷ yếu

Phương Thảo
Th 5 09/11/2023 2 phút đọc
Nội dung bài viết

Sang hè là khoảng thời gian của mùa kỷ yếu, du lịch, team building. Nếu đang tìm quần áo chụp kỷ yếu đẹp cho cả team, hãy xem ngay gợi ý dưới đây đến từ Thời trang Việt Thắng nhé.

Áo dài chụp kỷ yếu 

Trang phục chụp kỷ yếu quen thuộc, không thể thiếu đó là áo dài mang nét đẹp thuần Việt. Những màu sắc như trắng, hồng dịu dàng thường được lựa chọn. Ngoài ra, một chiếc nón lá, bó hoa xinh cũng là những phụ kiện không nên bỏ qua. 

ao-dai-chup-ky-yeu

Phá cách với thời trang mặc nhà

Hiện nay, các bộ ảnh kỷ yếu ngày càng được sáng tạo với các concept khác nhau. Thay vì diện những bộ áo dài, đồng phục trường quen thuộc, hãy thử phá cách cùng thời trang mặc nhà. Các bạn trẻ có thể cùng nhau thử chụp ảnh với đồ bộ hoa của các bà, các mẹ. Chắc chắn đây sẽ là bộ kỷ yếu đáng nhớ, không đụng hàng.

Chụp ảnh kỷ yếu cùng đồng phục họa tiết 

Một kiểu trang phục cũng được rất nhiều đội nhóm lựa chọn để chụp ảnh kỷ yếu đó là đồng phục với nhiều họa tiết bắt mắt, cực kỳ phù hợp dành cho mùa hè. Đồng phục họa tiết giống nhau sẽ góp phần tăng thêm sự gắn kết trong các bức ảnh, phù hợp dành cho cả nam và nữ, với đủ size khác nhau. 

Gợi ý một số dáng chụp ảnh kỷ yếu tập thể

Bên cạnh việc lựa chọn được trang phục chụp ảnh kỷ yếu phù hợp, cách tạo dáng cũng là yếu tố quan trọng tạo nên bức ảnh đẹp. Đặc biệt khi chụp ảnh kỷ yếu tập thể, các bạn nên tham khảo trước các dáng chụp theo concept nghiêm túc, đáng yêu hay phá cách để buổi chụp diễn ra suôn sẻ và có những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ. 

Cách chọn trang phục chụp ảnh kỷ yếu

Phần lớn ảnh kỷ yếu được chụp ngoài trời, chụp tập thể vào tiết trời ngày hè. Vì vậy, một số lưu ý khi chọn trang phục chụp ảnh kỷ yếu là:

  • Chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt
  • Kiểu dáng thoải mái, vừa vặn
  • Lên kế hoạch trước nếu sử dụng nhiều bộ trang phục trong một buổi chụp để tiết kiệm thời gian

Trên đây là gợi ý một số kiểu trang phục phù hợp để chụp ảnh kỷ yếu dành cho các lớp, đội nhóm. Chúc các bạn sẽ có những bộ ảnh đáng nhớ, độc đáo để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cùng bạn bè.

Viết bình luận của bạn
Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Th 4 15/05/2024 5 phút đọc

Muốn chọn được trang phục phù hợp, chị em cần biết mình thuộc dáng người gì. Về cơ bản, có 5 dáng người bao gồm: hình... Đọc tiếp

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Th 4 15/05/2024 6 phút đọc

Vải lanh luôn là lựa chọn hàng đầu trong sản xuất thời trang mặc nhà, đặc biệt vào mùa hè khi thời tiết oi nóng. Vải... Đọc tiếp

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Th 5 09/05/2024 5 phút đọc

Chị em đã chuẩn bị những trang phục đẹp, thoải mái cho mùa hè năm nay chưa? Những thiết kế này không chỉ thời trang mà... Đọc tiếp

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Th 5 09/05/2024 6 phút đọc

Những mẫu váy hoa đẹp là items không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ mỗi khi hè đến. Nét nữ tính, nhẹ nhàng trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết